Quả thật trước đây cô đã từng yêu qua vài người nhưng kết cục cũng chẳng đến đâu, Jisoo trong suốt những năm ở Đức cũng đã từng yêu nhưng người khiến cô nhung nhớ nhiều nhất lại là một người bạn, một người chị mà cô quen biết trong những năm cấp ba, cái khoảng thời gian đó thường rất dễ lưu lại những điều khiến người ta không thể nào quên và đối với cô, Chung Ha là điều khó quên đó.
Hai người trước đây không chỉ là bạn, nói chính xác hơn là từng yêu đương, Chung Ha hơn cô một tuổi, cô ấy xinh đẹp, lại có tài, không chỉ một mình cô yêu thích mà có rất nhiều người nhưng cô lại là người may mắn được đi cùng người đó. Chị dịu dàng hơn cô gấp nhiều lần, hai người chính thức nói lời yêu từ cuối năm lớp 12 của Chung Ha.
Hai năm sau đó cô bắt đầu đi du học, xa mặt cách lòng khiến chuyện của bọn họ rốt cuộc cũng chẳng đi đến đâu nhưng thành thật mà nói cô đã yêu hết những gì mà cô có. Hai người chia tay lần đầu tiên vào năm đầu cô vào đại học, trong khoảng thời gian đó cô lại yêu thêm một người nhưng cũng không có gì đặc sắc để nhắc đến vì căn bản lúc đấy cô còn chưa quên được người cũ. Jisoo tôn trọng quyết định của người mà cô yêu mặc dù trong lòng không hề muốn, Chung Ha sau một năm lại chủ động liên lạc với cô, hai người gương vỡ lại lành.
Chung Ha yêu cô, cứ cách vài tháng lại sang Đức cùng cô đi đây đi đó hay đơn giản hơn là chỉ muốn được ở cùng cô một khoảng thời gian ngắn. Jisoo cũng vì như vậy mà động lòng, cô đối với Chung Ha rất tốt, tốt đến nỗi không thể rời xa nhưng chỉ sau một năm, mọi chuyện lại lần nữa đi vào ngõ cụt khi Chung Ha tìm được một người thích hợp hơn với mình, chị nói rõ với cô mọi cảm xúc mà bản thân chị nhận thấy, đương nhiên cô đồng ý chia tay, một mối quan hệ không thể nào duy trì bằng tình cảm từ một phía.
Hai người yêu nhau nhưng khi một trong hai không còn yêu nữa thì tốt nhất vẫn là nên buông bỏ, cô quay trở lại đây, cô ngập ngừng khi nộp hồ sơ vào công ty hiện tại cũng là vì biết Chung Ha đang ở đó. Còn chuyện bức ảnh, phải nói cô không phải là người hay sử dụng mạng xã hội hay nếu có cũng đều dùng để đăng một vài thứ mà mình muốn sau đó lại tắt đi không màng đến nữa, bức ảnh đó cô vốn nên xoá đi ngay từ đầu nhưng lại quên béng đi mất, chỉ khi cô nhắn tin cho nàng mới thấy lại kỉ niệm giữa hai người, cô xoá đi nhưng đã chậm hơn nàng một bước.
Jisoo đem tất cả mọi chuyện nói cho nàng, một chi tiết nhỏ cũng không hề giấu, cô đã từng yêu Chung Ha rất nhiều nhưng cô cam đoan đó là chuyện của quá khứ, chuyện gì đã cũ thì nên để cho nó qua đi, cô chỉ là muốn nàng biết người đó đối với cô là gì, muốn nàng không nhận thấy bản thân mình nhỏ nhặt mà không dám quản chuyện của cô, Jennie bên cạnh cô vốn không cần hiểu chuyện, nàng càng hiểu chuyện cô càng đau lòng, cũng giống như cách nàng lẳng lặng muốn rời đi ban nãy, thật sự khiến cô áy náy.
Jennie sau khi nghe xong cũng ngồi yên như tượng, nàng nhìn xuống dưới chân mình, ánh mắt mông lung, thì ra cô từng yêu một người nhiều đến vậy, người đó cũng không phải là xấu, cô ấy khi biết mình yêu người khác đã không ngần ngại mà nói với Jisoo, thà như vậy còn hơn âm thầm thay đổi. Cô ấy cũng là người có tài, cũng đã yêu, yêu mới dám vì cô mà sang Đức thường xuyên như thế, đứng là gió tầng nào gặp mây tầng đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo | Triệu tấn ân cần
FanfictionChủ trọ của nàng có một cô con gái đang du học ở nước Đức, năm nay cô ấy sẽ về nước để làm việc, để sống cùng gia đình và có khi là để thay đổi cả cuộc đời nàng - Kim Jennie - một cô nàng sinh viên năm hai.