Chap 18

5.7K 469 28
                                    

Một tháng trôi qua rất mau, khoảng thời gian để cô thoải mái gặp gỡ những người bạn cũ cũng không gọi là khép lại nhưng sẽ hạn chế đi một chút vì cô đã chính thức bước vào làm việc chính thức. Không phải là chức vụ gì quá lớn trong công ty nhưng cô cũng không thể đòi hỏi vì suy đi nghĩ lại mình cũng chỉ là một sinh viên vừa ra trường, chẳng qua là ở một đất nước khác, bắt đầu từ những thứ nhỏ nhặt nhất là chuyện đương nhiên phải có, nhưng phải thú thật bắt đầu của cô so với người khác là suôn sẻ hơn rất nhiều.

Jisoo trong môi trường mới cũng không quá dè dặt, cô thích nghi rất nhanh, làm việc cũng được đánh giá cao vì năng suất có chút nhỉnh hơn so với những người khác, một nhân viên văn phòng mỗi ngày bảy giờ bắt đầu đến năm giờ kết thúc đối với cô cũng không phải quá lao lực, trái lại rất vừa ý vì đó là lựa chọn của cô ngay từ lúc đầu, bản thân may mắn có được những thứ như bây giờ đã là hơn rất nhiều người đang lao khổ ở ngoài kia, trước tiên phải cố gắng, sau này cô chắc chắn phải thành công.

Cô vào việc được hai tuần, mọi chuyện cũng không thay đổi quá nhiều, chỉ là thời gian nói chuyện cùng người cô quan tâm nhất thời điểm hiện tại có giảm đi một chút nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến mối quan hệ đang dần tốt đẹp của hai người. Jennie buổi sáng đi học, đến chiều lại làm việc ở quán, đằng nào nàng cũng tối mới về đến nhà, khi đó những tin nhắn hỏi han của cô xuất hiện thì không phải đã quá vừa vặn rồi đi?

Nhưng nói gì thì nói, gặp gỡ nhau trực tiếp vẫn hay hơn, cô vẫn thường đến đón nàng sau giờ làm việc, sau đó lại luyên thuyên kể về một ngày của nhau, cảm giác đó thật sự rất tuyệt. Nếu cô và Jennie ở cách xa nhau một khoảnh cách đáng kể thì vẫn sẽ nhớ nhung nhưng có lẽ sẽ không bức rức như bây giờ, hiện tại cô muốn gặp nàng cũng không quá năm phút đi bộ để đến tận phòng trọ của người ta nhưng nếu cô cứ ra ngoài vào tối muộn như vậy sẽ khiến mẹ cô nghi ngờ, thời gian nghỉ ngơi của nàng không chừng cũng sẽ bị gián đoạn.

Jennie trong khoảng thời gian vừa rồi nàng cảm thấy vô cùng thoải mái, như thể đang sống một cuộc sống mới vui vẻ hơn, có nhiều niềm vui hơn, có thêm một người để nàng nhung nhớ. Hai người nếu nói về nhớ nhung thì chẳng kém cạnh nhau là mấy, nhưng đến bây giờ một câu nói chính thức vẫn chưa được thốt ra bằng lời nhưng hành động lại không khác gì một cặp đôi đang yêu đương.

Nàng cũng không quá quan trọng chuyện đó, chỉ biết hằng ngày được gặp cô trò chuyện đã là vui rồi. Hôm nay cũng thế, nàng như thường lệ đứng đợi cô trước cửa quán, quán đóng cửa nên đèn cũng theo đó mà tắt, nàng đã quen nên cũng không quá sợ, nói chi đến chuyện Jisoo luôn đúng giờ như vậy, không cần đợi quá lâu đã thấy cô đậu xe ở trước mặt mình.

" Chị Jisoo. "

Jennie vui vẻ chạy về phía cô, môi mỉm cười. Jisoo cũng như vậy, cô không nói, chỉ cẩn thận đội nón lên cho nàng.

" Chị đi làm mệt sao? Em đã bảo nếu mệt thì không cần đón em rồi mà. "

Jennie nghiêng đầu nhìn sắc mặt của cô, có chút khác so với mọi ngày khiến nàng nhận ra ngay, không phải nàng đã dặn nếu có gì đó không tiện hay cảm thấy không khoẻ thì nàng sẽ tự về nhà rồi hay sao? Jisoo lắc đầu, cô không phải là không khoẻ mà là do người ta mới chợp mắt một chút nên gương mặt mới thành ra như vậy, cô đi học suốt bao năm qua, không lẽ vừa vào việc được nửa tháng thì đã mệt rồi hay sao? Không tệ đến vậy đâu.

Jensoo | Triệu tấn ân cầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ