Bọn họ ở cùng nhau đến tận khuya vì Chaeyoung liên tục đề ra những nơi cần nên đến, hết ăn uống rồi lại hát hò, nhưng cũng không mấy khi được thoải mái như vậy nên cũng không ai có ý kiến gì, bọn họ là đã cực nhọc suốt những năm qua, người ta nói đời sinh viên là đời đẹp nhất, nàng không phủ nhận nó nhưng thật sự khi cầm được bằng tốt nghiệp thì nàng cảm thấy rất nhẹ nhõm, không chỉ nàng mà đa số ai cũng đều như vậy.
Sau khi tách nhau ra, Jennie cũng được cô đưa về nhà để chuẩn bị một chút, lúc đó cũng đã hơn tám giờ nhưng lúc sáng nàng đã hứa là sẽ cùng cô đi dạo vào buổi tối, cho dù mấy cuộc vui nối tiếp khiến nàng có chút mệt người nhưng lại không quen thất hứa, Jisoo cũng đi theo nàng cả buổi nhưng cô vẫn đang rất trông chờ, nhìn gương mặt đó khiến nàng cho dù là vì cái gì cũng không nỡ từ chối cô.
Lúc ở trong phòng karaoke, đương nhiên bọn họ cũng có uống một vài lon để ăn mừng, nàng thì rất may không bị ép nhưng Jisoo thì lại khác, liên tục bị Lisa mời rượu chẳng biết là vì cái gì, bọn họ nói do đây là Jisoo trả tiền nên nếu cô không uống thì sẽ là người chịu thiệt, bọn họ lại là người thiện lương nên đương nhiên muốn công bằng, nàng dù nghe thế nào cũng cảm thấy không hợp lý nhưng Jisoo thì cứ trấn an nàng rồi uống từng ly.
Hai người lần nữa ra khỏi nhà là vào khoảng hơn chín giờ, ăn mặc không quá khoa trương vì đây cũng chỉ đơn thuần là một buổi đi dạo, nàng cũng đã rất lâu không quay lại nơi này, công viên mà lúc trước bọn họ từng đi cùng nhau, lại còn là nơi mà Jisoo đã tỏ tình với nàng mặc dù đêm đó mọi chuyện diễn ra hơi quá đà, nàng có chút hoài niệm liền cười nhẹ, quyết định của nàng ngày hôm đó, đến nay vẫn không hề hối hận.
Jisoo vừa đi vừa nhìn xung quanh, trên tay còn có một túi đồ nhỏ mà lúc nãy đã mua khi ở cửa hàng tiện lợi, một vài lon bia cùng với mấy món ăn vặt mà nàng yêu thích, Jennie nhìn cô, không biết là có say hay không nhưng nhìn gương mặt đỏ hồng của cô liền phì cười, nàng chạm vào tay cô, chân mày hơi nhíu lại.
" Mới uống một chút liền ghiện rồi sao? " - Jennie nhìn cô trêu chọc, lúc nãy Jisoo uống chưa đến ba lon nhưng tửu lượng của cô trước giờ chưa hề tốt, thấy cô lại mua thêm mấy thứ đồ uống có cồn này cũng có chút bất ngờ nhưng không thể cản, Jisoo của nàng cũng không phải lạm dụng chúng, một năm ở bên cạnh cô, đây là lần đầu thấy cô đụng vào bia rượu nên không quá bài xích, Jisoo của nàng biết rõ nên làm gì mà.
" Tại chị muốn say thêm một chút. "
Jisoo cười rồi nghiêng đầu chạm vào trán nàng cưng chiều, cũng không có mấy khi như vậy, đã vui thì vui cho trót vậy. Jennie nghe cô nói như vậy liền có chút bất ngờ nhưng rồi lại lắc đầu ngao ngán vì nhận ra Jisoo đã say thật rồi chứ không phải chỉ trong suy đoán của nàng, cô đã say như vậy thì một lát nữa nàng nên là người đưa cô về thì hơn, cũng rất may rằng lúc nãy nàng đã đòi cô đi xe máy, nếu không thì nàng cũng sẽ chẳng biết đối phó làm sao với chiếc ô tô chẳng mấy dễ dàng để điều khiển đó, mà nếu giao nó cho người say, thì nàng nguyện đi bộ về thì hơn.
Jennie bước chậm một chút nhìn Jisoo đang tìm thứ gì đó, cô nhìn chăm chú vào mấy chiếc ghế đá ở công viên rồi lại đưa tay lên, đếm từng hàng, đến cái thứ tư thì dừng lại, chạy nhanh đến đó. Nàng phì cười, người này lúc say lại như đứa trẻ như vậy sao? Chỉ là mới ngà ngà say nên nàng mới cảm thấy đáng yêu, một lát nữa nếu hoá thành bợm rượu thì nàng cũng chẳng buồn đến gần cô đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo | Triệu tấn ân cần
FanfictionChủ trọ của nàng có một cô con gái đang du học ở nước Đức, năm nay cô ấy sẽ về nước để làm việc, để sống cùng gia đình và có khi là để thay đổi cả cuộc đời nàng - Kim Jennie - một cô nàng sinh viên năm hai.