Chap 31

5.2K 414 42
                                    

Mấy khi có được một ngày nghỉ trọn vẹn, Jisoo đương nhiên tận dùng để được ở cùng cô gái nhỏ của mình nhiều hơn một chút, cô đưa nàng đến trung tâm thương mại, trước khi đi còn bị mẹ mình trêu chọc, kể từ ngày cô về đây, chỉ có thời gian đầu là ở nhà thường xuyên vì nhớ nhung ba mẹ mình nhưng sau đó không lâu thì tâm trí lại bận nhớ nhung một người khác, là mẹ cô nhưng muốn thấy mặt con gái mình cũng là chuyện khó khăn, suốt ngày túc trực bên cạnh người ta thôi, biết khôn thì sau này đem về cho bà thêm một cô con gái ngoan nữa nếu không coi như cô chết chắc.

Thoắt đó cô cũng chính thức ở bên cạnh nàng năm tháng rồi, không dài cũng không ngắn, vừa đủ để bắt đầu một câu chuyện ngọt ngào. Jisoo biết rõ một mối quan hệ cần trãi qua nhiều giai đoạn, hai người họ đi được đến đây cũng là may mắn của cả hai, cô ngay từ ban đầu là muốn xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài, không hứa hẹn nhưng cô sẽ cố hết sức để bảo bối nhỏ lúc nào cũng giữ được sự vui vẻ, không giống như Jennie của trước đây ngấm mình trong tiêu cực.

Jennie được cô đưa đi chơi thì vô cùng thích thú, không phải lần đầu nhưng cảm giác vui sướng vẫn còn nguyên vẹn, nàng thích cách cô nắm tay nàng ở nơi đông người, thứ mà nàng chưa từng được thử trước đây. Jisoo đưa nàng vào một shop quần áo, Jennie rất hào hứng chọn ra những bộ váy nàng thích nhất, cô chỉ đi sau lưng nàng, vui vẻ nhìn Jennie lựa chọn, nàng thích mặc váy như vậy nhưng lại không hay mặc nó ra ngoài, đơn giản vì không có dịp gì đặc biệt.

" Chị thấy cái này đẹp không? "

Jennie hí hửng chọn một chiếc đầm trắng ướm thử lên người, ánh mắt trông chờ nhìn cô. Jisoo cũng rất nghiêm túc nhìn từ trên xuống dưới, rồi lại cười hì.

" Bé mặc cái gì cũng đẹp hết trơn. "

" Hỏi chị cũng như không à. " - Jennie bĩu môi, bước đến đưa hai ngón tay lên ngắc lấy mũi cô một cái, thật không góp ý được cái gì cho người ta hết, cứ cười suốt ngày thôi. Nàng không để ý nhiều liền lựa thêm một vài thứ khác.

" Chị thấy sao nói vậy thôi mà, lụa đẹp vì người đó. "

Jisoo đặt cằm lên vai nàng, tay không an phận đặt lên eo người ta mà xoa, Jennie bất ngờ liền nhìn xung quanh, vòng tay ra sau bấm vào eo cô một cái đau điếng làm Jisoo lập tức buông nàng ra, gương mặt bất mãn xoa xoa lấy eo mình.

Lúc nào cũng vậy, hễ cô làm nàng không vừa ý chuyện gì đó thì eo sẽ là thứ chịu trận, cô không hét toáng lên thì bảo bối nhỏ của cô tưởng cô không đau thật hay sao mà suốt ngày véo người ta. Nhưng muốn trách thì trách cô đau như vậy nhưng cũng không chừa, giữa nơi đông người lại chuyên gia làm mấy hành động thân mật quá mức đó, Jennie lườm cô một cái như cảnh cáo rồi lại thôi.

" Em bé gì mà hung dữ quá trời quá đất. " - Jisoo bĩu môi, trong đầu liền nghĩ biệt danh cô đặt cho nàng là sai rồi.

" Chị đang nghĩ xấu em đúng không!? "

" Hông cóooooo. "

Hai người rời khỏi shop quần áo với một vài chiếc váy mà nàng đã chọn, cả một buổi ở trong đó khiến nàng rất vui song cũng có chút mệt, Jennie được một hôm đi cùng cô cũng không muốn ăn cơm ngoài mà nũng nịu muốn cô tự tay nấu cho mình, Jisoo nấu ăn không quá xuất sắc nhưng hợp với khẩu vị của nàng, hay là người ta bỏ một chút tình yêu vào là nàng liền mê mẩn đây không biết.

Jensoo | Triệu tấn ân cầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ