Gặp lại nhau tại bar.

5.8K 389 3
                                    

Trong lần hẹn đi bar gần đây nhất giữa Vegas và lũ bạn, do tính cách chán cơm thèm phở, mà bạn của anh đã giới thiệu một quán bar mới, cũng có niên hạ lâu năm trên cái đất này. Một cuộc đụng độ bất ngờ, ngột ngạt và thú vị cũng từ đó mà diễn ra.

  Được hôm thảnh thơi, Vegas cùng bọn bạn có dịp cháy phố. Họ hẹn nhau tại một ngã ba, nơi dẫn đến quán bar của chế Yok, bạn của bọn Porsche, Tankul, Pete, Arm, Pol và bọn họ thường xuyên ghé qua đây.

Tại quán bar chế Yok. Vegas và lũ bạn bị thu hút, quay cuồng trong không khí nhộn nhịp, ồn ào và tưng bừng. Những bản nhạc remix thay phiên nhau cất lên đầy sôi động và cuốn hút. Men say và men tình nồng nàn lôi cuốn, bên những chén rượu ngọt lịm tim là những vũ công với dáng hình bốc lửa, không ngần ngại khoe tài, khoe sắc.

Nhưng tất cả dường như không thu hút nổi cái liếc nhìn của Vegas, anh chỉ tập trung uống rượu, thỉnh thoảng có xã giao đôi ba câu cùng lũ bạn.
- Đừng để ý đến tao, cuộc vui sao thiếu mày được!
- Cần gì thì mày cứ gọi tao nha Vegas!
Anh nâng chén cụng ly thay cho lời đồng ý.

Không khí quán bar bỗng bất ngờ nhộn nhịp hơn bởi sự xuất hiện của " ông hoàng tiệc tùng" Tankul cùng " đoàn tùy tùng " của mình bao gồm những cái tên quen thuộc không nói ta cũng biết là ai.

Tankul nhanh chóng trở thành tâm điểm của bữa tiệc đêm nay, mọi người ngước nhìn người con trai với vẻ ngoài hào nhoáng, rực rỡ, trong đó có Vegas. Không hiểu vì lí do gì mà lần tình cờ gặp Tankul này lại mang đến cho Vegas một cảm giác vô cùng vui mừng, thích thú. Có phải anh biết có Pete đi theo cùng đến nên vui?

Vegas cầm ly rượu trên tay, từ từ tiến lại gần Tankul. Anh ta gượng gạo nở một nụ cười sượng chân, chào hỏi người anh họ " yêu quí" của mình. Tankul hoàn toàn bất ngờ, nghi hoặc tên Vegas trước mặt mình là hàng nhái nhằm lừa gạt mình sa bẫy. Anh ta tức giận quát tháo:
- Mày tưởng có thể qua mắt tao sao? Thằng khốn Vegas ấy sao có thể xuất hiện tại đây, lại còn chào hỏi tao đàng hoàng như vậy?
Cùng với đó là hành động vò đầu, bứt tai, véo má mà Tankul cho là đang kiểm tra độ real của Vegas.

Vegas cố gắng giữ bình tĩnh, ghé sát mặt Tankul cùng nụ cười lạnh như băng:
- Em thực sự là Vegas, em họ của anh Tankul.
Rồi anh ta đặt mạnh ly rượu xuống bàn, nhắc nhở Khun Nủ:
- Nếu không phải có Pete ở đây, tôi đã xé xác anh rồi.
Tiếng rít lên chỉ đủ hai ngươi nghe, như mang theo cái lạnh từ sâu trong Vegas, khiến Tankul có vẻ choáng váng.

Và rồi Vegas nắm lại cánh tay Pete còn đang ngỡ ngác, không hiểu chuyện gì phía sau, ra một góc tại quán bar. Bọn Tankul định đi theo mà bị Porsche ngăn cản:
- Quán bar này có camera, không cần đánh dây động rừng.
- Cũng được. Thằng đó mà làm gì Pete thì úp nó luôn! Hiểu chưa Porsche, Arm, Pol?
- Vâng, cậu chủ.

Pete lững thững đi theo Vegas. Lực tay anh ta rõ mạnh khiến Pete dù đã rất cố gắng nhưng chẳng thể rút ra được. Cậu bị dồn lại nơi góc tường trước sự kinh ngạc của tất cả những ai được chứng kiến.

Em luôn phía sau anh. ( VegasPete fanfic) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ