Náo loạn Thứ gia.

3.8K 235 7
                                    

Tiệc sinh nhật Vegas được tổ chức ngay tại hồ bơi, báo trước một cuộc vui ướt át và náo loạn. Khi quan khách đã tụ tập đông đủ, từ đám bạn Vegas, gồm thằng Tin, Toon và Dao, Maccau, cùng hội " nhà ngoại" với sự góp mặt của Tankul, Arm, Pol, anh em Porsche cũng như Kinn và Kim.
Thì cũng là lúc Pete và Vegas, sau buổi hẹn hò lãng mạn, mới trở về:
- Ấy cái thằng Vegas, mày đưa Pete đi đâu? Sao giờ mới về!
- Cậu Tankul, thằng Porsche, mọi người đều đến hết sao?
- Bọn tao không phải đến vì thằng Vegas đâu mà là muốn đưa mày về đó Pete!
Vegas vòng tay quay eo, ôm lấy Pete vào lòng, nhẹ nhàng đặt lên môi cậu một nụ hôn. Rồi nhếch mép, khinh đểu Tankul còn sững sờ mặt chữ A mồm chữ O:
- Pete giờ là người yêu tôi! Muốn đưa em ấy đi, phải hỏi xem tôi có cho phép không đã!
- Pete, sao có thể? Mày với nó?
Pete cũng không vòng vèo, hay ngần ngại mà tuyên bố thẳng thừng với hội bạn chính gia mối quan hệ giữa mình và Vegas. Nếu không nói đến Tankul luôn ngăn cấm hay thằng Pol vẫn còn đứng hình, thì tất cả đều tỏ rõ thái độ bình thường, sẵn sàng chấp thuận miễn là sự lựa chọn ấy khiến cậu hạnh phúc.

Rồi Pete xin phép cùng Vegas lên phòng thay đồ. Bước vào không gian thân mật của hai người, Vegas đang định cởi chiếc áo sơ mi, chọn một bộ đồ thoải mái để thay ra. Pete vội ngăn lại, với lý do mượn chiếc Outfit lịch lãm này để thử đồ.
- Anh khoan hãy thay ra. Đợi em chút!

Bộ cavat mà cậu dày công tuyển chọn, cũng đến lúc phải trao tặng cho Vegas. Cậu từ từ chỉnh lớp áo sơ mi thật gọn gàng, rồi tỉ mỉ và chu đáo giúp anh thắt cavat, cậu cũng không quên sử dụng chiếc ghim cài cho thêm phần lịch sự. Cả hai cùng nhìn vào trong gương, ngắm nhìn dáng vẻ lịch lãm và lãng tử của Vegas:
- Anh thấy sao? Có hợp với anh không?
- Miễn là đồ em chọn, cái gì cũng hợp hết. Cảm ơn em.
Những lời cảm ơn dần được Vegas thay bằng những nụ hôn ngọt ngào, tình tứ. Ngoại lệ mà chỉ Pete mới được hưởng thụ.

Bữa tiệc chính thức bắt đầu sau quả cắt phang chiếc bánh của Vegas. Màn đêm u buồn và vắng lặng thường thấy của Thứ gia, nay như khoác lên tấm áo mới, sặc sỡ sắc quang bởi ánh đèn led chao đảo chuyển động, nhức mắt. Âm nhạc nhộn nhịp tưng bừng, cuốn theo những bước nhảy bốc lửa, hết mình.
- Chúng mày cháy hơn nữa nào! Quẩy banh Thứ gia lên nào.
- Cái thằng Tankul lắm mồm này! Xuống nước mà cháy!
Cậu Tankul đang hừng hực khí thế, bỗng bị thằng Dao thẳng cẳng đạp xuống hồ. Khi ngoi lên bờ cũng đã ướt như chuột lột, lao tới quyết sống má với nó.
- Thằng Dao chết bầm kia, nghĩ bắt nạt tao mà dễ ắ?
Cứ thế một cuộc chiến dưới nước diễn ra dưới sự khơi mào của Tankul và Dao. Hai bên đụng độ quyết liệt, không ai nhường ai. Càng mất sức thì họ uống rượu càng ghê, tháp rượu nhanh chóng sụp đổ trước sức tàn phá của những con người ấy. Cả lũ thế mà lại thành ra trò giải khuây cho những người ngoài cuộc như Kinn, Kim, Porschay, Vegas với Pete.

Khi Vegas còn đang bận nói chuyện với bạn, anh vô tình không để ý đến Pete. Tạo cơ hội cho cậu và Kinn nói chuyện riêng với nhau:
- Chuyện tao giao thế nào rồi?
- Tôi đã phát hiện căn phòng bí mật của Thứ gia, ngoài Vegas và ngài Kan, không ai có quyền ra vào.
- Vậy mày thử đột nhập vào đó xem có điều tra được gì không!
- Vâng, cậu Kinn! Sẽ sớm có kết quả thôi.
Kinn gật đầu rồi rời đi, để cậu đi ra sau, tránh có kẻ nghi ngờ. Họ nhanh chóng trở lại bữa tiệc như chưa có chuyện gì xảy ra.

Khi thủy chiến kết thúc cũng là lúc nhảy múa tiếp tục lên ngôi. Từng vũ điệu được tung ra, xôn xao, nhốn nhào cả bữa tiệc. Thấy Vegas, chủ bữa tiệc mà cứ lầm lì một góc không chịu vận động, lại đang có men say, cậu lảo đảo đến kéo anh cùng nhập hội. Với tính cách ngang ngạnh ấy, khó lòng xui khiến anh làm những chuyện mình xem là nhảm nhí. Nhưng dưới sự thuyết phục, năn nỉ, kì kèo mãi từ Pete thì anh mới chịu đồng ý.
- Vegas à! Mày chỉ giỏi giết người thôi
Chứ nhảy như khỉ ấy!
- Cậu Tankul, kệ anh ấy đi.

Bữa tiệc chỉ chịu dường lại khi tất cả đã say mèn, ai còn tỉnh thì giúp thu dọn hiện trường. Tan hoang và tồi tàn.
- Nó thực sự không nên được tổ chức! Nhưng cũng vui đó, Pete nhờ?
- Vui!
Cậu vừa mới bật thành tiếng thì đã ngã gục trên tay Vegas. Anh nhẹ nhàng ôm cậu trở lại phòng. Một cảm giác mới mẻ với Vegas, nhìn những người anh em họ hàng ấy, chợt lòng cậu thoát chút trìu mến và thân thương. Riêng người lúc nào cũng muốn cướp Pete thì không.

Em luôn phía sau anh. ( VegasPete fanfic) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ