Xin anh đừng nhìn em như thế.

3.2K 221 22
                                    

Tại phòng tra khảo, chúng nhẫn tâm treo Pete lên cao, đôi tay xinh đẹp bị sợi xích lạnh lẽo xiết chặt đến hằn đỏ. Những trận đòn roi không thương tiếc liên tục giáng xuống, vết thương cũ chưa lành thì vết thương mới đã loét da loét thịt. Cơ thể cậu bị dày xéo đến tàn tã, nhưng ý chí thì vẫn rất kiên định, dù sao chăng nữa, cũng quyết không bán đứng Chính gia.
- Cái thằng này, sao mày lầm lì quá vậy? Nói mau!
- Có giỏi thì giết tao đi.
- Để tao xem mày cứng đầu đến bao giờ!
- Đến đi, đánh nữa đi!!
Pete cười trong đau đớn, một nụ cười ướn lạnh! Cậu chấp nhận cái chết từ tốn này trong hớn hở và lâng lâng.

Trong dáng vẻ hấp tấp và lo lắng, trước sự gào thét đau đớn của Pete, Vegas không nói không dằng, hung hăng hất ngã Nop, vội đưa Pete nằm xuống, nhẹ nhàng và cẩn thân nâng đỡ cơ thể yếu ớt của cậu.
- Pete! Em tỉnh lại đi. Anh đây, Vegas đây!
Pete thở từng hơi khó khăn, gắng gượng nâng cánh tay, sờ vào gương mặt đối diện mình. Dù không nhìn thấy, nhưng cậu cảm nhận hàng nước mắt anh đang vì mình mà rúc rích chảy.
- Sao anh lại khóc?
- Pete! Anh đã hứa sẽ bảo vệ em vậy mà. Anh xin lỗi.

Tên Nop thấy Vegas hoàn toàn siêu lòng, tưởng anh bị Pete dẫn dụ, nên tranh lanh xen ngang:
- Cậu chủ! Sao có thể tha cho nó được. Nó...
Hắn chưa kịp chăng chối thì tiếng súng của Vegas vang lên, kết thúc sinh mạng tầm thường ấy.
- Cút xuống đấy mà nói với Diêm vương.
Vegas không hề quan tâm đến sắc mặt của ông Kan đang ở đó, cứ thế lằng lặng ôm Pete trở về phòng.

Ông Kan thở dài, đặt ly rượu xuống bàn, buộc họ dừng lại nơi cửa phòng tra khảo.
- Mày tính bảo vệ nó thật sao?
- Con xin lỗi. Pete đang bị thương rất nặng, con cần đưa em ấy đi bệnh viện.
- Nó là tay trong, là nội gián. Mày đang cõng rắn cắn gà nhà đấy, thằng ngu ạ!
- Con biết! Nên Pete mới không tìm thấy bất kì thông tin gì trong gian phòng đó!
Vegas sớm đã nhận ra nhiệm vụ mà Kinn giao phó cho Pete. Trong bữa tiệc sinh nhật, khi không thấy Pete cạnh mình, Vegas đã vội đi tìm và phát hiện cuộc trò chuyện giữa họ.

- Thì ra là mày sắp xếp! Vậy mày tính làm gì với nó đây? Trả lại cho chính gia sao?
- Em ấy đương nhiên phải ở bên con suốt đời.
Trước ánh mắt kiên định và tinh tường của Vegas, ông Kan không có lý do gì để phản đối. Ông có thể chấp nhận cho qua chuyện này, nhưng yêu cầu anh hãy trông nom tử tế người của mình.
- Nó lợi dụng mày, phản bội mày một lần. Không chắc là sẽ không có lần hai đâu.
- Ba không cần bận tâm. Con tự có sắp xếp của mình.
Ông Kan liếc nhìn Pete rồi vỗ vai Vegas:
- Đừng quên tao đã dạy mày những gì. Kẻ phản bội, nhất là những kẻ lợi dụng tình cảm, thì phải chịu kết cục như thế nào?

Với sự có mặt kịp thời của Vegas, Pete đã không có gì đáng ngại. Nhưng đáng tiếc cho một cơ thể hoàn mĩ, giờ đây chỉ chằng chịt sẹo. Vegas nắm lấy tay người yêu, cứ ngồi đó cho đến khi cậu tỉnh lại sau cơn mê dài:
- Em tỉnh rồi, anh lấy nước cho em nha.
Pete ái ngại, không dám đối diện với Vegas, quay đi hướng khác.
- Sau từng ấy chuyện, sao anh vẫn đối xử tốt với em? Đáng lẽ, anh nên giết chết em chứ.
- Anh không giống Kinn, anh chọn cách giữ em lại bên mình để bảo vệ!
- Em...thực sự xin lỗi.
- Anh biết em không muốn làm vậy với anh đúng không? Em yêu anh mà.
- Vegas...
Một động lực nào đó đã thôi thúc cậu bật dậy, tự tin đối diện với Vegas, rồi lại thấp thỏm qua đi.
- Sao Pete? Nhìn vào anh nào!
- Em muốn nói với anh... xin anh hãy tin, em có thể là nội gián, nhưng em thật lòng yêu anh. Tất cả đều không hề dối trá.
- Anh luôn tin em như cách em tin anh!

Em luôn phía sau anh. ( VegasPete fanfic) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ