Chỉ có thể là anh.

2.4K 165 26
                                    

Bọn Maccau bị kinh động trước tiếng xe Vegas trở về.
- Vegas? Anh để quên gì sao? Có thể bảo em mang đến mà.
- Maccau, không! Pete đâu?
- Anh Pete? À, anh ấy mệt, nên đang ngủ trong phòng.
- Em ấy mệt sao? Để anh xem thử!
- Khoan! Anh Vegas, anh Pete mới ngủ thôi!
- Tại sao em lại muốn ngăn cản anh gặp Pete?
- Đâu có!
- Bộ dạng hoảng hốt này đang tố cáo em đó. Mà sao thằng Jim với Tom, bọn nó không trông trừng Pete?
- Cái này...
Maccau ngập ngừng không biết phải trả lời làm sao. Thì Vegas đã lên tiếng tra hỏi:
- Em đang giấu giếm anh điều gì?
Maccau còn quá non nớt so với độ trải đời của Vegas, chỉ qua vài lời nói cậu ngay lập tức đã anh nắm thóp. Nhận thấy chuyện bất thường, Vegas đã không giữ nổi bình tĩnh, chạy thốc lên phòng. Gọi to tên Pete:
- Pete! Em đâu rồi?
- Anh Vegas! Đừng tìm nữa! Anh ấy không có đây.
- Em nói gì cơ?
Vegas tiến tới nắm cổ áo Maccau, trợn mắt đe nạt thằng bé.
- Thế Pete đâu?
Cảm giác lo lắng và bồn chồn sộc thẳng lên não, thôi thúc anh phải mau tìm ra câu trả lời cho sự biến mất của Pete. Mặc cho bộ dạng thống khổ vì khó thở của Maccau, khi đang cố gỡ tay anh ra.
- Buông tay, Vegas! Em không thở được!
- Cậu Vegas, xin hãy bỏ cậu Maccau ra!
Vegas tức giận, quật Maccau ngã xuống ghế, thở từng hơi nặng nề và ngột ngạt:
- Pete đâu? Tao chỉ hỏi lại lần này thôi!

Đi liền với đó là hành động dí thẳng nòng súng vào đầu họ.
- Đừng hại anh Tom! Vegas!
- Nói!
- Hôm nay sinh nhật anh Pete. Nên anh ấy muốn được đi ra ngoài. Anh Dao...
- Dao? Nó đưa Pete đi sao? Chết tiệt.
Vegas thẳng tay vứt khẩu súng xuống, rút điện thoại vội vã gọi cho Dao. Nhưng không nhận được chút phản hồi nào. Sự im lặng của Dao là một cực hình với Vegas. Tình yêu của anh đang đi bên một kẻ khác, mà không hề phản hồi sự thổn thức của trái tim đang quặn thắt này. Viễn cảnh mất Pete, hiện hình trước mắt Vegas và kẻ gây ra điều đó không ai khác lại chính là bạn thân anh. Vegas liên tục gọi lại cho đến khi chiếc điện thoại tan tành vì bị anh đập nát.

Sự im ắng đến phát sợ bao trùm cả không gian, như phân cách giữa bọn Maccau là những con cừu non với một con sói háu đói là Vegas. Sói đói là kẻ lên tiếng trước với cái chất giọng trầm đục và nặng nề:
- Maccau! Mày biết chúng nó đi đâu không?
- Hình như là hội chợ!
- Hội chợ? Em chỉ biết đi mỗi hội chợ sao Pete?
- Anh định làm gì?
- Cất cái mắt hỗn xược của mày đi. Tao mới là anh mày! Mày đang đạp đổ hạnh phúc của tao đấy.
- Em sao? Hay chính anh đang nhẫn tâm vùi dập tình yêu của Pete.
- Ngậm mồm! Đợi đấy, tao xử lý chúng mày sau.
- Anh sẽ đưa anh Pete về đây sao? Vậy làm ơn hãy mang cả trái tim anh ấy về.
Vegas không nói gì. Bởi chính anh cũng không chắc bản thân có thể chạm tay vào thứ đó một lần nữa hay không! Nhưng anh biết, bản thân tuyệt đối sẽ không để kẻ khác cướp cậu khỏi mình.

Em luôn phía sau anh. ( VegasPete fanfic) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ