Một mối quan hệ " mới".

4.8K 289 8
                                    

Khi nụ hôn kết thúc cũng là lúc cánh cửa trái tim Pete thực sự mở rộng ra, xô đẩy, hối thúc một lời tỏ tình rõ ràng và dứt khoát:
- Em yêu anh, Vegas. Em thực sự rất yêu anh.
Pete tham lam, vồ vập được giãi bày mọi cảm xúc mà bản thân đã giấu kín bấy lâu. Trong trường hợp hồi hộp và rối ren như thế, mọi sự chuẩn bị đều như vô nghĩa, thật may thay câu nói " em yêu anh" đã như gói gọn tất cả.

Dòng cảm xúc quá chừng sôi nổi phát ra từ Pete khiến Vegas thật sự bất ngờ, suy tư. Đó phải chăng là tất cả những gì anh mong muốn bấy lâu nay, trái ngọt thu về sau biết bao sự quan tâm, săn sóc, động viên và lo lắng. Là hương vị tình yêu tròn đầy và sâu lắng mà bấy lâu Vegas khao khát, kiếm tìm. Pete phải chăng chính là nhà, là gia đình chân chính mà Vegas muốn xây dựng, vun vén. Anh ôm trầm lấy Pete trong hân hoan và vui sướng. Liên tiếp đáp lại bằng những nụ hôn hạnh phúc khắp gương mặt thanh tú của Pete.
- Anh cũng thế, anh cũng yêu em nhiều lắm.
Tiếng yêu đến với cậu cũng thật nhanh chóng. Nếu suy đi tính lại thì thời gian tiếp xúc và gần gũi của cả hai cũng chỉ vỏn vẹn 3 tháng trời. Một khoảng thời gian không quá dài để anh thay đổi sự chú tâm từ Porsche sang Pete, từ một kẻ vô tâm máu lạnh đến một anh chàng người yêu lí tưởng biết chăm lo và bảo vệ.
- Lời yêu nơi đầu môi anh thực sự tin được sao? 3 tháng tuy không ngắn nhưng chưa đủ dài để chúng ta tiến xa như này.
- Em thực sự bị ngốc à ? Thời gian chỉ giúp chúng ta kiểm chứng mức độ tình cảm thôi, không phải là tác nhân chính xây dựng một mối quan hệ.
- Anh mồm mép như vậy, thực sự tin được sao?
- Em tin anh đi! Có thể lúc đó anh không quan tâm, thậm chí là chán ghét em vì em là người của Tankul. Nhưng sau này, anh thực sự bị em thu hút. Chúng ta cùng hợp tác làm nhiệm vụ. Em giúp anh, chăm sóc cho anh. Anh không biết bản thân đã phải lòng em từ lúc nào? Tận đến bây giờ anh mới dám nói!
Pete nằm trong lòng Vegas âu yếm, nhỏ bé mong manh mà nương vào bờ ngực rắn chắc của người thương, hai tay vòng qua eo :
- Em tin anh mà!  Em đã yêu anh ngay giây phút đầu tiên chúng ta chạm mắt nhau tại Chính gia!
Vegas càng bất ngờ trước lời thú nhận của Pete, cậu ấy vậy mà đã thích anh từ trước, anh còn cứ tưởng mọi công sức để cưa cẩm cậu sẽ hoàn toàn vô nghĩa. Anh hôn lên chán Pete như một sự " trừng phạt ":
- Vậy mà giấu sao? Nhưng lần đó là khi nào? Bao lâu rồi?
- Em phải giữ chút thể diện cho mình chứ, nên là bí mật!
- Pete!
Vegas vẫn cố gắng hỏi nhưng liên tục bị cậu từ chối. Họ cứ thế quấn quýt lấy nhau trong sự bất lực chứng kiến của mọi người. Những con người đang thiếu hơi ấm tình yêu, tìm đến đây để giải toả u phiền, vì miếng " cơm chó" bất ngờ này mà lại thêm rầu rĩ.

Đôi chim ri chỉ thực sự dừng lại bởi sự chen ngang của Porsche:
- Chúng mày viên mãn rồi chứ?
Có biết là bao nhiêu người đang phải tức tưởi vì hai người chúng mày không?
Câu hỏi ấy như tác động mạnh đến nhận thức của Pete. Đây vẫn là nơi công cộng, có nhiều người, ấy mà cậu lại thản nhiên ôm áp, quấn quýt một người con trai, khiến cậu lấy làm ngại ngùng, nắm lấy tay Vegas rời đi.

Hai người nhìn nhau cười nắc nẻ, họ đang vô cùng hạnh phúc, vui sướng. Một người đã tìm được hơi ấm tình thương, một người thì chinh phục được tình yêu. Không còn là chủ tớ, bạn bè, những người đang "xa cách" gia đình, họ đã trở thành người yêu. Với lời tỏ tình chủ động của Vegas:
- Làm người yêu anh nha.
Cùng cái gật đầu và những hàng nước mắt hạnh phúc của Pete.

Em luôn phía sau anh. ( VegasPete fanfic) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ