Khi Tankul, Pete, Arm và Pol đang vui vẻ xem phim trong phòng, thì một vệ sĩ hớt hả đi vào thông báo:
- Pete! Cậu Kinn bảo mày mau đến gặp cậu ấy.
Bị chen ngang khiến Tankul vô cùng tức giận, quát tháo:
- Đi đâu mà đi? Mày không thấy phim còn chưa cả đến đoạn cao trào à?
- Cậu Tankul! Nếu cậu Kinn đã cho gọi gấp như vậy thì tôi phải đi ngay đây.
Nói rồi Pete cùng hắn rời khỏi trong sự bất lực của Khun Nủ. Dù sao Pete cũng vừa mới bị Kinn trách móc, Tankul chẳng thể nào mà gây thêm rắc rối cho cậu được. Tankul ngồi xuống ghế, nhìn bộ phim trước mặt mà thở dài, chóng chán.Qua lời tên vệ sĩ kia thì hắn cũng không biết tại sao Kinn lại truyền gọi Pete gấp gáp như thế, chính cậu cũng không đoán được. Khi Pete đẩy cửa đi vào, thấy trước mặt Kinn có một tập hồ sơ cùng một vài thiết bị, cái mà Arm sáng chế cho mục đích tình báo.
Pete cúi người chào Kinn, và hỏi rõ lí do tại sao bản thân lại có mặt ở đây nhanh chóng như thế. Kinn phì phào châm điếu thuốc rồi nhả khói, nhìn thẳng vào ánh mắt Pete, thật nghiệm nghị, anh ta nói:
- Từ giây phút này, mày sẽ là vệ sĩ của Thứ gia!
- Cậu Kinn, cậu đang đùa tôi sao?
Lời nói của Kinn như từng đợt sấm chớp dội vào tai Pete, khiến cậu vô cùng sốc và hoang mang. Tại sao bản thân đột ngột lại trở thành người của gia tộc phụ. Ánh mắt Pete khao khát tìm kiếm câu trả lời cho ra lẽ ở chỗ Kinn.Anh ta chỉ vào tập hồ sơ trên bàn rồi nói:
- Thằng Vegas đã đánh đổi vụ làm ăn lớn này để mày làm vệ sĩ cho nó!
- Vegas? Rốt cuộc mục đích sau cùng của anh ta là gì?
Khi này Pete đã không giữ nổi bình tĩnh, máu điên cứ thế sục sôi trong huyết quản của Pete. Cậu thực sự muốn tới tận Thứ gia, nắm lấy cổ áo Vegas mà tra khảo.Kinn thấy Pete có vẻ thất thần cũng như tỏ ý không cam chịu sự sắp xếp này. Trong mắt anh, Pete không phải món hàng mua qua bán lại mà còn vì một nhiệm vụ quan trọng hơn, cái Kinn muốn chính cậu thực hiện.
- Bình tĩnh nào Pete. Nếu chỉ là vì dự án này chắc chắn sẽ không có chuyện tao đồng ý cho mày trở thành vệ sĩ của Thứ gia.
- Vậy cậu Kinn đang dự tính điều gì?
- Tao muốn mày đến đó với danh nghĩa vệ sĩ để điều tra chứng cứ phản bội của Thứ gia. Nay hang cọp đã tự động mở rộng cửa, ngần ngại gì mà không bắt hổ con.Nghe Kinn nói vậy, Pete cũng nhận ra nguyên nhân vì sao mình lại được cử đi theo dõi Vegas. Pete cố gắng tìm kiếm thêm thông tin nơi Kinn:
- Vậy bằng chứng mà cậu Kinn muốn tôi tìm kiếm là gì?
- Tao nghi ngờ, Kan, người chú đáng kính của tao, đang âm thầm cấu kết với các băng đảng khác để lật đổ Chính gia.
- Vậy.. chuyện này liệu có liên quan gì đến Vegas và Maccau.
Pete lộ rõ sự lo lắng, cậu hiểu rất rõ kết cục thê thảm cho tội danh phản bội. Kinn chỉ lắc đầu, nhấm nháp điếu thuốc:
- Cái này thì tao không rõ. Thằng Vegas hành xử vô cùng cẩn thận, đâu dễ nó để lại dấu vết. Còn thằng nhóc Maccau, tao nghĩ nó không có cái gan này đâu.
- Vậy, tôi nên làm gì?
- Mày hãy mang theo mấy cái mà thằng Arm thiết lập kia, có gì lập tức báo cáo cho tao!
- Tôi đã hiểu!Kinn tiến tới chỗ Pete, vỗ lên vai cậu cùng ánh mắt như đang cầu khẩn:
- Đây là nhiệm vụ vô cùng quan trọng, nhưng cũng rất nguy hiểm. Nếu có thể hoàn thành thì rất tốt. Còn nếu trong trường hợp xấu nhất, mong mày hãy tự cứu lấy mình.
-Vâng, thưa cậu Kinn. Nhiệm vụ lần này tôi nhất định sẽ hoàn thành. Cảm ơn cậu đã tin tưởng tôi.- Được rồi, ngày hôm nay cho mày nghỉ vậy. Có điều cần thu xếp thì cứ làm đi.
Pete ý thức sâu sắc mức độ nguy hiểm của nhiệm vụ lần này, nhưng cũng không vì thế mà Pete lấy làm sợ hãi. Vì Chính gia, vì những người thân thương của Pete, cậu có thể làm bất kì điều gì. Và đây cũng là cơ hội để cậu được gần gũi, thân thiết và hiểu nhiều hơn về người con trai mà Pete thầm thương đã rất lâu, Vegas.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em luôn phía sau anh. ( VegasPete fanfic)
FanfictionTruyện dưới góc nhìn hư cấu của tác giả, xoay quanh mối tình VagasPete ngang trái, điên rồ mà cũng thật ngọt ngào và lãng mạn.