Ở phần đầu, mình tập trung chủ yếu xây dựng hình tượng nhân vật Pete trong cảm nhận của mình là một người đáng yêu, hoạt bát, trong sáng và dịu dàng. Nhưng chính trong cậu, ta cũng phát hiện những cuộc ràng xé nội tâm quyết liệt, khi Pete bị cuốn vào vòng xoáy giữa tình yêu và trách nhiệm. Cậu khao khát được yêu, được thương Vegas hết lòng với tất thảy những gì cậu có, nhưng lòng trung thành đã cấm cả và ngăn chặn điều đó. Khi cùng Vegas về quê, Pete đã nghĩ đó sẽ là lần cuối cùng được sánh đôi bên anh, nên đó cũng lần đầu, cậu yêu anh không hề bận tâm. Nhưng chính Pete cũng không đề phòng việc Vegas đã đi trước mình một bước, kế hoạch của cậu hoàn toàn đỡ vỡ trước sự tinh ranh và nhanh nhạy của Vegas. Hiện tại, Pete bị giảm lỏng tại Thứ gia, dưới vòng tay chiếm hữu gắt gao của Vegas.
Sang đến phần này, mình hi vọng có thể phần nào khắc hoạ và điểm tô một Vegas mưu mô, tinh quái, với những suy nghĩ điên rồ, táo bạo. Vegas dù có một cái đầu lạnh, nhưng dòng máu đang tuần hoàn trong tim anh hoàn toàn ấm nóng. Khuyết thiếu tình thân từ bé, anh luôn cố gắng trở thành hình mẫu một người con tài năng và giỏi giang trong mắt ông Kan, một người anh mẫu mực trong lòng Maccau. Anh cố gắng trở thành điểm tựa cho Thứ gia, mà quên mất bản thân cũng cần có một bờ vai để dựa vào. Pete có lẽ chính là ánh sáng mà ông trời đã gom góp lại để ban bố cho anh. Vegas trân trọng, nâng niu Pete nhiều hơn những gì cậu nghĩ, đâm ra tính chiếm đoạt của anh cũng rất lớn. Có được trái tim Pete chưa đủ thỏa mãn, anh còn muốn thân thể cậu luôn là của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em luôn phía sau anh. ( VegasPete fanfic)
Hayran KurguTruyện dưới góc nhìn hư cấu của tác giả, xoay quanh mối tình VagasPete ngang trái, điên rồ mà cũng thật ngọt ngào và lãng mạn.