Pete lặng lẽ theo sau Vegas đến bến cảng, nơi sắp diễn ra một cuộc giao dịch bí mật của anh ta và đối tác quan trọng.
Giữa đường, Vegas bỗng bị chặn lại bởi một đám áo đen bịt kín từ đầu đến chân. Dáng bộ dữ dằn, hung tợn, trên tay luôn trực sẵn con dao, khẩu súng.
Bởi lẽ đây là cuộc giao dịch tuyệt mật nên Vegas không mang theo bất kì vệ sĩ nào. Tưởng chừng, anh ta đã là cá mắc cạn nhưng trông Vegas vẫn hoàn toàn bình tĩnh, thậm chí là khinh bỉ đến điều những con giun con gián trước mắt.
Anh ta vào sẵn tư thế chiến đấu, cùng với đó là đôi mắt sắc lẻm liếc nhìn từng tên địch. Dáng vẻ đoàng hoàng, đĩnh đặc và mạnh mẽ ấy khiến Pete lấy làm kinh ngạc, bất ngờ cũng như thích thú, cảm phục. Bởi nếu là cậu có lẽ đã không thể tự tin đến thế.
Gương mặt Vegas bỗng đổi sắc khi một trong đám đó lôi ra từ đống hộp cotton một cái xác đã bị giết từ trước.
Hắn kiêu ngạo khiêu khích Vegas:
- Dáng điệu của mày khi nãy đâu rồi?
Sợ chứ gì ?
Cùng với đó là những tiếng cười rôm rả, kích bác.Vegas không nói gì, anh nắm chặt lòng bàn tay, nổi cổm đầy gân xanh cứng cỏi. Vegas lấy làm thất vọng, tức giận để rồi sục sôi lòng oán hận. Muốn một dao giết sạch những tên này. Chúng đã trực tiếp phá hủy cuộc làm ăn mà cha anh, ông Kan rất kì vọng. Gián tiếp khiến ông Kan ngày càng chán ghét Vegas, đứa con trai mà ông xem không lấy bằng 1 góc thằng cháu Chính gia Kinn.
Đi liền đó là hành động xông thẳng tới mà không ngần ngại. Hành cho những tên trước mặt đầy thê thảm. Bọn chúng đã châm ngòi giải phóng cho con quỷ khát máu trong Vegas thức tỉnh, mang theo nỗi kinh hoàng. Ngay cả Pete, một người thực sự cứng cỏi sau những cuộc khảo hạch đầy khắc nghiệt, khi chứng kiến cảnh tượng đó cũng không giấu nổi sự lo lắng và bồn chồn. Trước mắt cậu toàn là máu và máu, những tiếng la hét đầy đau đớn, Vegas thì đang đứng trên những cái xác thật ngạo nghễ.
Cuộc thảm sát chỉ bị xen ngang khi tiếng súng bất ngờ vang lên phía sau Vegas. Anh ta bị một tên tóc xanh đỏ lè loẹt bắn vào tay. Dù chỉ là xoẹt qua nhưng thực sự đã thu hút sự chú ý của anh ta. Vegas khẽ nghiêng đầu quay lại. Không thể phủ nhận, anh ta có một góc nghiêng rất đẹp, sống mũi cao, đôi lông mày dày nam tính. Đặc biệt là đôi mắt sắc xảo, sâu hút đang bật chế độ căm giận của một con thú săn mồi.
Tên đó như đứng hình, bàn tay cầm súng run rẩy không vững, ngã lăn ra đất, tiếp mặt đón nhận từng đợt tấn công như vũ bão của Vegas. Những cú đấm thẳng vào mặt, những cú đá mạnh vào cơ thể như muốn dồn con người ta vào cõi chết. Hắn nằm đau đớn quần quại, khóc thét, van xin.
Tưởng chừng, những thể hiện vừa rồi của Vegas đã khiến bọn áo đen khiếp sợ, nhưng một tên vẫn đứng ra phát động 1 đợt tấn công khác vào Vegas. Anh ta khi ấy hoàn toàn cô độc, le loi cùng một mớ thương tích chằng chịt. Dù chỉ còn lại vài tên, nhưng với Vegas khi này cũng thật khó khăn!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Em luôn phía sau anh. ( VegasPete fanfic)
Hayran KurguTruyện dưới góc nhìn hư cấu của tác giả, xoay quanh mối tình VagasPete ngang trái, điên rồ mà cũng thật ngọt ngào và lãng mạn.