' Nhiệm vụ' của Vegas.

5.4K 327 25
                                    

Tiếng gọi quen thuộc đánh thức Pete sau một giấc ngủ êm ru. Cậu hé mở đôi mắt còn mơ màng, ngắm nhìn dáng người thân thương vẫn hằng ngày đến gọi cậu dậy, Vegas. Sau nụ hôn bất ngờ vào ngày đầu, Pete cứ nghĩ mối quan hệ này chỉ dừng lại ở mức chủ tớ, nhưng chính nó là tác nhân quan trọng góp công không nhỏ đưa họ tiến lại gần nhau.
- Dậy rồi à? Tôi mang bữa sáng đến cho em đây?
- Cảm ơn anh nha. Nhưng Vegas này, anh cứ như này mãi thật sự khiến cho tôi rất khó xử. Dù sao anh cũng là ông chủ, còn tôi chỉ là nhân viên thôi.
Vegas khẽ nhếch môi, đưa tay vuốt ve gò má Pete đầy trìu mến:
- Em nghĩ có nhân viên nào lại dám gọi thẳng tên ông chủ mình ra như em không? Em đã là vệ sĩ cho tôi, tôi sẽ không để người của mình chịu thiệt.
- Vậy anh cũng đối xử như thế với tất cả người của mình sao?
Pete lộ rõ sự phụng phịu, đôi lông mày cong lên, đầy nghi hoặc. Dáng bộ ấy trong mắt Vegas đáng yêu đến khó hiểu. Anh xúc một thìa cháo rồi đút cho Pete:
- Bảo vệ tôi là nhiệm vụ của em, còn đây là ' nhiệm vụ' của tôi.
Câu nói ấy cứ quấn quéo trong tâm trí Pete, nó như thôi miên cậu khiến chim chích bông thuận thế nhận lấy sự ân cần của Vegas.

Lúc sau, Pete ra khỏi nhà tắm trong bộ đồ tinh tươm. Mặc dù tại Thứ giá, mọi người theo lối Freestyle, nhưng vì Vegas mà Pete luôn để tâm đến từng trang phục, phụ kiện hằng ngày. Cậu tiến tới bên gường, nơi Vegas đang ngồi bấm điện thoại.
- Hôm nay anh vẫn đến trường chứ?
Từ khi đặt chân đến Thứ gia, cũng đã hơn 2 tuần, nhưng nhiệm vụ duy nhất của Pete, trong vai trò vệ sĩ trưởng, là đưa đón cậu cả đi học. Quả thực việc nhẹ lương cao mà không phải ai cũng có được.

Vegas lắc đầu, chỉ tay vào kế hoạch làm việc. Ngón tay anh dừng lại nơi dòng chữ ' Làm nhiệm vụ bên ngoài cùng Pete'. Pete vỡ oà trong vui sướng khi cái vòng tròn luẩn quẩn ấy đã kết thúc, cậu cũng được ra ngoài làm nhiệm vụ, mà còn là với Vegas.
- Vậy nhiệm vụ đó là gì?
Không nói không dằng, Vegas cứ thế mà dắt tay cậu đến chỗ gara, chọn lựa một chiếc xe ô tô rồi phóng đi, với Pete ngồi bên cạnh.
- Pete! Nhiệm vụ hôm nay của chúng ta vô cùng đặc biệt, cũng như quan trọng.
- Đó là việc gì mà trông anh nghiêm túc như vậy?
- Kết nối hai trái tim.
Câu trả lời ấy như một cú sốc lớn mà Vegas dành cho Pete. Kể từ cái ngày định mệnh tại bến cảng, có quá nhiều sự bất ngờ mà anh đem tới cho cậu. Linh cảm Pete đã báo hiệu cho cậu biết rằng bản thân đã gần hơn với tình yêu của đời mình.

- Sao em lại im lặng như vậy? Đang làm ngơ tôi sao?
- Anh?
Pete ngập ngừng rồi nói tiếp:
- Làm sao để kết nối hai trái tim ?
- Hẹn hò.
Rồi anh dẫn cậu đến một hội chợ, cái anh vô tình thấy trên báo sáng nay. Anh biết đây sẽ là nơi thú vị mà những người vui vẻ như Pete thích đến.
- Đến nơi rồi đấy.
Quả như những gì Vegas đã nghĩ, ngay lúc xuống xe, cậu đã có những hành động biểu lộ rõ điều đó. Đương nhiên, cái đầu tiên không thể bỏ quên là chụp hình check in rồi gửi cho những người không dược đi. Trong những tấm ảnh cậu gửi cho bọn Tankul, tấm nào cũng xuất hiện dấu vết của Vegas. Từ cánh tay, bóng lưng, bờ vai và thậm chí là con người với gương mặt vênh váo, dáng người đĩnh đạc, cao hơn Pete nửa cái đầu.
Biết là gửi cho tên anh cả quái đản của mình, Vegas không ngại gửi tặng cậu ta một ngón tay giữa thật nhiệt tình, lộ rõ sự trêu ngươi.
- Anh đang làm gì vậy?
- Chụp ảnh!
Pete bất lực, thu điện thoại rồi cùng Vegas đi vào hội chợ. Cả hai thật hạnh phúc, tạm gác lại mọi chuyện, thì họ cũng chẳng khác gì những cặp đôi bình thường đang trao cho nhau tình yêu, sự an ủi và chăm sóc.

Em luôn phía sau anh. ( VegasPete fanfic) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ