Sợ mất Em.

3K 194 4
                                    

Từ sau lần đó, việc đi lại của Pete hoàn toàn bị hạn chế. Quanh quẩn mãi cũng chỉ là bốn gian phòng quen thuộc. Rộng hơn cũng chỉ dừng lại ở phạm vi thứ gia, nhưng phải luôn có sự cặp kè của hai tên vệ sĩ Tom và Jim. Họ được Vegas đặc biệt sắp xếp để bảo vệ, theo dõi và cập nhật thông tin của cậu cho anh. Ngoài ra, mọi đối đãi của cậu đều rất tốt, tương xứng với danh xưng mợ cả của Pete.

Với một người hoạt bát và năng động như Pete, đây thực sự là một cực hình, thà anh cứ thẳng tay chặt đi đôi chân này, nếu đã giữ lại, cậu khó lòng mà kìm nén mong muốn được tự do, thoải mái buông thả bản thân. Đã rất nhiều lần Pete đề cập với Vegas về chuyện này, cậu muốn trở lại làm vệ sĩ chính gia. Nhưng nhận lại chỉ là sự cật lực phản đối, thậm chí là gắt gỏng và quát tháo của Vegas:
- Anh nói rất nhiều lần rồi Pete. Em không được đi bất kì đâu khi anh chưa cho phép!
- Anh gọi đây là bảo vệ em sao? Bằng cách kìm kẹp, ngăn cách em với thế giới ngoài kia? Anh xem em là thú cưng mà muốn nhốt lại à?
- Không...không Pete! Sao anh lại nghĩ như vậy được! Anh làm tất cả là vì em! Thế giới ngoài kia vô cùng tàn nhẫn.
- Anh không thể áp đặt sự nghi hoặc ấy lên em! Vegas!

Sau từng ấy chuyện xảy đến với Pete, cũng như những ngang trái mà Vegas đã nếm trải, anh ích kỉ đưa ra kết luận sẽ mãi giữ Pete trong vùng an toàn mà bản thân tạo lập. Vegas đã mất đi quá nhiều, từ hơi ấm của mẹ, tình thương của cha, một tuổi thơ hồn nhiên, nếu bây giờ lại đánh mất Pete, cuộc đời anh sẽ đi về đâu? Ngõ cụt tối tăm ấy, Vegas bản lĩnh đến mấy cũng chẳng dám nghĩ tới. Con đường xuống địa ngục thật sự không khó khăn gì so với con đường tìm kiếm một tình yêu chân thành.

Không phải vì thế mà Vegas hoàn toàn căng thẳng với việc này, anh cũng vài phần cảm thông cho sự bất mãn của Pete. Thỉnh thoảng, anh sẽ cố gắng thu xếp công việc rồi đưa cậu đi chơi, đi ăn, không thì nhờ cậy Maccau hoặc đám bạn đến giải khuây cùng Pete. Chỉ mong cậu sẽ tìm thấy được niềm vui, sự an ủi và hiểu cho quyết định của anh. Đừng trách anh, hận anh, tất cả những việc anh làm đều xuất phát điểm từ tình yêu và nỗi sợ đánh mất Pete.

Chuyện nằm ngoài kiểm soát của Vegas đã xảy ra, khi Dao, bạn anh, một công tử nhà giàu có tiếng, sau một thời gian tiếp xúc với Pete, lại nảy sinh tình cảm với cậu. Anh ta ý thức được tình cảm ấy là sai trái, nên luôn giấu kín, mỗi khi họ gặp nhau, chọn cách âm thầm theo dõi và săn sóc cho Pete.

Còn về phần Chính gia, sau nhiều ngày không liên lạc được với Pete, cậu như hoàn toàn biến mất khỏi thế giới, Tankul không thể ngồi yên được nữa. Tính kéo nhau đến Thứ gia đòi người, nhưng bị Kinn cật lực ngăn cản:
- Chúng mày đang nghĩ cái mẹ gì vậy?
- Thằng Pete không phải loại im ỉm như này! Nhất định nó đã xảy ra chuyện.
- Chuyện mẹ gì! Nó giờ đã là người yêu Vegas thì có chuyện gì?
- Chính là vì thằng Vegas nên tao càng lo! Ai biết nó sẽ làm gì Pete nhỏ bé của tao?
- Cậu không cần quá lo vậy đâu. Nhìn cách Vegas nhìn Pete, anh ta thực sự rất yêu nó.
- Vậy sao? Sao tao cứ thấy lo cho nó nhờ? Mong mày vẫn an toàn, Pete.
Tankul dù rất lo lắng nhưng cũng  chẳng thể làm gì hơn cả. Sự quan tâm Pete đã trở thành động lực để anh ngừng quấy phá thứ gia, hy vọng cuộc sống yên ổn của cậu sẽ không vì mình mà bị ảnh hưởng.

Em luôn phía sau anh. ( VegasPete fanfic) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ