Sau cuộc đụng mặt tại quán bar chế Yok, đã gần một tháng, không hề có cuộc gặp gỡ nào giữa Pete và Vegas. Nếu có, thì cũng là cậu chủ động tránh mặt, tránh cho cả hai đều phải khó xử. Trong khoảng thời gian này, ngoài việc kinh doanh và học hành, Vegas luôn trằn trọc suy tư về tình cảm của bản thân với Pete.
Thứ cảm xúc mơ hồ, không rõ ràng này khiến anh ta vô cùng khó chịu. Phải chăng, Vegas chỉ là tạm thời để tâm đến Pete do cậu mang đến cho anh một khao khát được đoàn viên, được chăm sóc, được sống như một gia đình thực sự. Hay anh thực sự đã mến mộ, yêu thích cái tính cách cứng cỏi mà nhu mì, dịu dàng ấy của Pete. Tất cả cứ quấn lại, cuộn lại như mớ bòng bong trong tâm trí Vegas, dằn vặt anh suốt nhiều đêm dài.
Trong một buổi tối mùa hạ thanh mát, chán ghét không khí ngột ngạt của Thứ gia, Vegas quyết định ra ngoài một mình để giải toả cảm giác khó chịu vẫn luôn thường trực trong lòng. Trên tay là chai bia đã gần cạn, bước chân Vegas lững thững đưa anh đến bến cảng, nơi Pete đã cứu mình. Men theo cảm xúc, lần theo con đường nhỏ mà đi tới căn nhà cũ của Pete. Sững người một lúc, Vegas bất chợt mở cửa đi vào:
- Quái lạ thật, Pete không đóng cửa nhà sao?
Vegas cứ lần theo cách mà Pete từng làm để bật công tắc điện. Mọi thứ chẳng có gì thay đổi, vẫn còn đó những tấm áp phích Kpop, bộ bàn ghế sofa cùng khung tranh vẽ dở nơi góc phòng. Chỉ là không có Pete.Trái tim anh khi nghĩ đến Pete đã rộn ràng cả lên, nó như đang điều khiển đôi chân anh chạy thật mau, thật nhanh đến Chính gia, nơi có Pete.
Trên hành trình không mệt mỏi ấy, Vegas có ghé lại tại một quán ăn Miền Nam mua cho cậu ít đồ. Anh biết Pete là người miền Nam và chắc hẳn, cậu luôn nhớ nhung hương vị quê hương mình.Vegas tiến vào Chính gia, lấy lí do muốn tìm Kinn để hợp tác, khiến bọn lính canh có chút nghi ngờ nhưng cũng chẳng thể làm gì được. Bọn chúng đang định báo cáo lên cấp trên, thì Pete, khi này đang đi giám sát, tiến tới. Hiểu được đầu đuôi mọi chuyện, Pete trực tiếp dẫn đường cho Vegas đến gặp Kinn. Thực sự, bấy giờ, trong lòng Pete chẳng khác gì đại dương đang âm ĩ từng đợt sóng cảm xúc, nhưng vẫn gắng gượng giữ bản thân thật bình tĩnh. Vegas khi này cũng không biết phải bắt lời với Pete như thế nào, sợ sẽ nhận lại ánh nhìn chán ghét từ cậu.
Khi cả hai đi qua vườn cây Chính gia, Vegas bỗng nắm lấy tay Pete như cách anh đã làm tại quán chế Yok. Thật bất ngờ, Pete gần như không hề đề phòng, bị anh ta kéo đến một góc khuất, muốn nói chuyện với cậu thật rõ ràng và rành mạch về mọi thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em luôn phía sau anh. ( VegasPete fanfic)
FanfictionTruyện dưới góc nhìn hư cấu của tác giả, xoay quanh mối tình VagasPete ngang trái, điên rồ mà cũng thật ngọt ngào và lãng mạn.