Tổng tài Vegas dỗ vợ yêu.

5.3K 307 4
                                    

Từ khi trở thành người yêu của nhau, Vegas chuyển ngay sang ở cùng Pete, căn phòng của anh ta cũng theo đó trở thành phòng làm việc. Dù Pete không đồng ý, song Vegas một khi đã quyết thì khó mà xê dịch. Một cuộc sống hôn nhân được anh ta sắp xếp chu toàn hợp lý từ việc cùng ăn cơm, Pete chuẩn bị quần áo cho Vegas, anh lo phần nước tắm cho cậu, khi thì ngắm sao trời, lúc lại cùng nhau xem phim, ngủ sẽ ngủ chung một giường. Nhưng sau ngày hôm đó tất cả như đỡ vỡ trong sự bất lực và vô vọng của Vegas.

Anh tức tốc đuổi theo Pete đang sục sôi máu nóng. Đi lên tầng, Vegas thấy đồ đạc tư trang cá nhân đều bị cậu vùng vằng, quăng ném tứ tung như để xả cơn tức. Miệng không ngừng chửi rủa, chân tay không ngừng đập phá:
- Chết tiệt! Vegas chết tiệt! Tôi thì đứng đợi anh biết bao lâu, vì tìm anh mà suýt bị ám toán, lăng mạ. Anh vậy mà lại gần gũi, thân mật với một người phụ nữ.
Thấy cổ họng đã bắt đầu khô khan, Pete uống ừng ực một hơi rồi lại tiếp tục võ mồm ca cẩm:
- Cái gì mà yêu tôi chứ? Cái thứ lăng loài, đào hoa. Tankul nói đúng, Thứ gia các người chẳng tên nào tử tế cả.
Cơn tức giận cùng sự mệt mỏi cứ bủa vây lấy Pete khiến cậu nằm vật ra giường. Nước mắt cứ thế lã xã rơi:
- Chẳng lẽ vừa mới bắt đầu mà đã kết thúc sao? Anh nói cho em biết đi Vegas!!!

- Đương nhiên là không rồi.
Mặc kệ mọi thứ lủng củng lỉnh kỉnh, Vegas không mấy bận tâm. Anh tiến đến bên Pete, cúi người chọn cách đối diện trực tiếp với cậu để giải quyết vấn đề.
- Em làm sao vậy? Tại sao khi nãy lại tát anh? Anh nhắn tin muộn khiến em phải đợi sao? Nếu thế thì anh xin lỗi.
Vegas cứ nghĩ một câu xin lỗi mà xong với Pete sao, cậu hờn dỗi, phụng phịu quay sang bên trái.
- Không có chuyện gì cả!
- Thật không? Chẳng phải chúng mình đã thống nhất với nhau có chuyện gì phải nói cho nhau nghe mà.
- Thì....
Vấn đề ghen tuông này với cậu cũng thật ngại ngùng, chẳng lẽ lại đánh anh ta không lý do, chuyện cậu đứng đợi chủ yếu cũng là vì cậu quên điện thoại mà. Vegas cố gắng đối diện với Pete, ánh mắt cậu đi đâu thì ánh mắt anh theo đến đấy. Nói chuyện bằng mắt với Vegas là cách hiệu quả nhất để hiểu thấu nhau.
- Thì sao, Pete?
- Khi nãy, tôi thấy anh cùng cô gái đó...nhìn hai người rất thân mật trên mức bạn bè bình thường.
Vegas nghe Pete lắp bắp nói lại mà thật không nhịn được cười. Vội đưa tay lên che miệng, sợ sẽ khiến Pete xấu hổ. Sao với việc buồn vì bị cậu đánh vô cớ thì anh vui hơn rất nhiều vì nó chứng tỏ Pete rất yêu anh. Mà nói gì thì chim chích bông một khi đã nổi máu ghen tuy đáng sợ, rợn tóc gáy nhưng trong mắt Vegas lại vô cùng đáng yêu.

Anh hôn lên gò má phụng phịu của cậu, rồi lại hôn lên vành tai:
- Em hiểu nhầm rồi, giữa anh và cô ấy không có bất kì điều gì mờ ám đâu.
- Vậy sao chỉ có hai người ở chung? Những người khác chết hết rồi à?
Vegas khẽ nhếch mép, cợt nhả:
- Những người khác thật sự chết hết rồi!
Pete giật mình, đẩy anh ra, nghi hoặc hỏi lại:
- Điều anh nói là thật sao?
- Đúng đấy! Họ gần gũi tôi quá mức, sợ em ghen, nên tôi giết hết rồi.
Pete vậy mà lại bị anh ta trêu trọc, làm cậu cay cú lắm, quyết tâm tối nay bắt anh ta phải ngủ sofa không cho lên giường.

Vegas dù không muốn nhưng vẫn chấp nhận điều đó. Trước khi bước vào nhà tắm anh vẫn không quên nói với Pete đang nằm trên giường chơi điện tử:
- Anh thực sự không có bất kì mối quan hệ ngoài luồng bất chính với người nào. Anh chỉ yêu mình em thôi.
Pete tỏ ra không quan tâm nhưng trong lòng thì rộn rã hân hoan. Cậu vui đến nỗi cứ ôm ấp điều đó đi vào trong giấc ngủ.

Trong phòng tắm, Vegas đang thu dọn quần áo của Pete mang đi giặt, anh vô tình nhận ra vết máu trên tay áo của cậu. Anh lo lắng vội bật ra ngoài, hỏi thăm Pete, mà cậu đã ngủ từ bao giờ. Anh nhẹ nhàng, cẩn thận kiểm tra cậu nhưng không hề phát hiện ra vết thương nào. Vegas lúc này mới thực sự an tâm. Anh  còn tưởng rằng đó là  vết máu của anh để lại khi bị Pete tát. Vegas an tâm lên sofa ngủ, nhưng cứ bồn chồn và trằn trọc cả đêm, để rồi đánh liều chui lên giường ngủ cùng Pete :
- Quen quá rồi, bỏ sao được.
" Quen " trong định nghĩa Vegas chỉ mới dùng lại ở mức 2 tuần 🙄

Em luôn phía sau anh. ( VegasPete fanfic) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ