Chương 2: Tôi kiếm tiền cũng rất nghiêm túc
Giản Tinh ngồi dậy được nửa chừng lại ngã xuống.
Bên ngoài trời rét như cắt, trong trường quay có máy sưởi, nhiệt độ cao hơn bên ngoài một chút, nhưng cũng chỉ đủ để nước không đóng đá mà thôi, Giản Tinh vẫn lạnh đến mức xương cốt đông cứng.
Lâm Tuệ vội chạy đến đỡ cậu dậy rồi lau mặt cho cậu bằng khăn nóng. Cô muốn mặc áo khoác cho cậu, nhưng Giản Tinh đã đóng băng, không gập nổi khuỷu tay, đành phải khoác hờ áo.
Nhìn cậu ướt sũng cả người, mặt mũi vẫn bê bết vết máu giả trong cảnh cuối, đôi môi tím ngắt, cơ thể cứ run bần bật, một người đã được nghề nghiệp tôi luyện thành kẻ ý chí sắt đá như Lâm Tuệ cũng không nhịn được muốn khóc.
Chỉ là một diễn viên vô danh thôi mà.
Lâm Tuệ đã đọc kịch bản của Giản Tinh, tình tiết nhìn có vẻ nhiều, nhưng đa số là do người khác kể lại, cảnh quay thực tế rất ít. Vụ án của Trì Trọng vốn được nam chính Chu Phàm tiện thể phát hiện trong lúc phá giải vụ án gây nổ, mục đính là để tôn lên tâm tư tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm và chính nghĩa của nam chính. Khi biên tập hậu kỳ, để đánh bóng nam chính, cảnh quay của Giản Tinh thậm chí có thể sẽ bị cắt gần hết, cậu vốn không cần phải liều mạng như vậy.
Lâm Tuệ biết thế nhưng không khuyên cậu.
Cô chỉ là trợ lý tạm thời của Giản Tinh, trợ lý chính đang xin nghỉ, thế nên cô mới được công ty điều đến chăm sóc Giản Tinh mấy ngày. Bởi vì Giản Tinh ốm nặng, hôm qua phải truyền nước cả đêm, sáng nay mới hạ sốt. Hồi sáng Lâm Tuệ cũng không ngăn Giản Tinh rút kim tiêm rồi chạy đi đóng phim.
Xông pha trong giới giải trí, ai mà chẳng có ước mơ làm minh tinh, người không có chống lưng mà muốn thành công thì chỉ có thể liều mạng.
Nhưng Lâm Tuệ thấy rõ, trong mắt Giản Tinh không có tham vọng.
Giản Tinh có một đôi mắt rất đẹp, dù Lâm Tuệ đã gặp không biết bao nhiêu người đẹp trong giới giải trí, thì đôi mắt Giản Tinh vẫn khiến cô kinh ngạc.
Đẹp đẽ, tinh khiết, trong sáng, sạch sẽ.
Người như vậy hợp để đóng mấy phim ngọt ngào ngốc nghếch, nhưng cô xem các cảnh cậu diễn, cậu thể hiện rất tốt ánh mắt và biểu cảm của một tên tội phạm IQ cao, cảnh nào cũng một lần là qua, khiến cô không thể tin nổi.
Lâm Tuệ đỡ Giản Tinh về phòng nghỉ, Giản Tinh lạnh đến nỗi đi đứng loạng choạng. Cô cao một mét sáu, chật vật đỡ một chàng trai cao tận mét tám, mọi người ở xung quanh rất nhiều, nhưng chẳng có ai đến giúp họ.
Lâm Tuệ đã thấy mãi thành quen, trong giới giải trí có cả đống diễn viên vô danh như Giản Tinh, chẳng ai thèm để ý. Trông Giản Tinh cũng không hề buồn, cậu chỉ đặt tay trên miệng hà hơi liên tục.
Cuối cùng hai người cũng ra khỏi trường quay, trước mặt có mấy người đi tới, có nhân viên công tác, cũng có mấy diễn viên phụ trong đoàn. Một người cầm bó hoa, một người cầm máy quay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là vì sao sa vào mắt anh
RomanceTruyện đăng chưa có sự cho phép của chính chủ. Link chủ nhà https://hoaiduong991.wordpress.com/em-la-vi-sao-sa-vao-mat-anh/ Văn án Giản Tinh đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi một câu thoại. Người đại diện thấy...