CHƯƠNG 70

335 17 1
                                    

Chương 70: Thẩm Tiêu nổi giận

Gã này tên Giang Cổ, chẳng có bản lĩnh gì lớn lao, được cái giàu nứt đố đổ vách. Bố gã là doanh nhân bất động sản số một trong nước, gia tài đứng thứ năm toàn quốc.

Giang Cổ là con trai nhỏ nhà họ, không thừa kế gia nghiệp mà mở công ty đầu tư. Gã không làm gì khác, chỉ đầu tư vào phim ảnh, nhắm bộ nào chuẩn bộ ấy, phim nào do gã đầu tư cũng có rating cao. Mà mỗi khi đầu tư một phim là gã lại dính tin đồn liên quan đến nam hoặc nữ diễn viên của bộ phim đó, trai gái không chừa. Lần nào cũng nhốn nháo một phen, cả mạng đều biết.

Nhìn chung nhà đầu tư trong giới giải trí thì đầy, nhưng chẳng mấy ai nổi tiếng như Giang Cổ. Thế nên trong mắt rất nhiều cư dân mạng, Giang Cổ chính là một tên công tử lắm tiền tự do phóng đãng, còn những diễn viên nam, nữ từng dính tin đồn với gã thì đều là kẻ bán sắc tiến thân.

Chỉ có người trong giới biết, Giang Cổ vốn là kẻ giỏi lợi dụng dư luận để nâng cao danh tiếng phim của mình mà thôi, nổi bằng tai tiếng cũng là nổi. Những diễn viên đã dính tin đồn với gã có lẽ từng theo gã thật, nhưng đa số không có quan hệ thực chất.

Là nhà đầu tư lớn nhất của ‘Kỳ thi đại học của chúng ta’, Giang Cổ kiếm được bộn tiền, đương nhiên phải tham gia tiệc mừng công. Trong đoàn có mấy diễn viên nữ khá xinh đẹp, trước kia có người còn đoán, lần này Giang Cổ sẽ nhắm trúng cô nào? Không ai ngờ, cuối cùng gã lại chọn Giản Tinh.

Khi những bức ảnh mập mờ của hai người bị tung lên mạng, có “người biết chuyện” lập tức tiết lộ, Giản Tinh được trở thành nhân vật chính của phim đều là nhờ Giang Cổ. “Người biết chuyện” còn nói, Giản Tinh vốn chỉ là nhân vật phụ, sở dĩ có thể trở thành nhân vật chính là vì Giang Cổ đã bắt biên kịch viết thêm vào sau.

Năm nay Giản Tinh nổi tiếng hơn rất nhiều, bất kể là cuộc đời chăm chỉ chân chất hay học giỏi biết ơn báo ơn, chúng đều giúp cậu bắt cóc vô số trái tim của người hâm mộ. Giản Tinh đông nhất là fan mẹ, không có người mẹ nào không mong mình có một đứa con giống như Giản Tinh. Thế nên khi tin tức này nổ ra, trên mạng lập tức chao đảo.

Có người nghi ngờ bức ảnh là giả, dù sao vụ ngày xưa Thẩm Tiêu bị hại vẫn rành rành ở đó, nhưng rất nhanh đã có cao thủ đứng ra lấy đầu của mình để đảm bảo, những bức ảnh này tuyệt đối không có dấu vết chỉnh sửa nào.

Có người tin Giản Tinh, có người thất vọng, nhiều người chế nhạo fan của Giản Tinh có mắt không tròng. Trước kia nâng cậu lên cao bao nhiêu, hiện tại hất cậu ngã mạnh bấy nhiêu.

Nhiều người hâm mộ đã chạy đến weibo của cậu bình luận hỏi cậu rốt cuộc chuyện là thế nào, bảo cậu mau đứng ra giải thích. Nhiều cư dân mạng đuổi theo mỉa mai châm chọc, thậm chí mắng nhiếc.

Thẩm Tiêu xem đến đây, mặt đã tối không thể tối hơn nữa. Anh đặt đũa xuống và đứng dậy, nói với bố mẹ: “Con có việc nên đi trước đây.”

Dứt lời, anh lấy áo khoác và sải bước ra khỏi nhà.

Thẩm Chiến Quốc nheo mắt: “Thằng nhóc thối thích ai rồi phải không?”

Em là vì sao sa vào mắt anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ