Chương 38: Sếp này, anh thích ai rồi à?
Phó Nguyên cũng thấy Thẩm Tiêu, mắt sáng quắc, lẩm bẩm: “Không ngờ Tiêu thần cũng đến đây, chắc là thử vai nam chính. Tám phần vai này sẽ là của cậu ấy.”
Nói rồi, anh đột nhiên nghĩ đến cái gì đó, kích động: “Chẳng trách vừa nãy Phạm Lê cuống cả lên, ‘Gương đồng’ có xịn thế nào cũng không đáng để hắn đích thân dắt người đến, lại còn hạ mình tranh thủ. Nếu có Tiêu thần thì hiểu rồi. Có Tiêu thần ở đây, bộ phim này chắc chắn được nâng lên một tầm cao mới. Nam ba có rất nhiều cảnh chung với nam chính, Tiêu thần nổi tiếng vượng người mới. Tiểu Tinh à, lần này cậu trúng số độc đắc rồi.”
Giản Tinh tựa hồ không nghe thấy Phó Nguyên nói gì, chỉ nhìn chằm chằm Thẩm Tiêu, đôi mắt sáng như chứa muôn vàn tinh tú.
Thẩm Tiêu vừa vào, lập tức có vô số người vây quanh anh. Bạch Đồ vội vàng bảo vệ, hộ tống anh đi vào phòng thử vai. Thẩm Tiêu tình cờ quay đầu, bắt gặp ánh mắt sáng lấp lánh của Giản Tinh, mắt anh chợt sáng lên rồi bình tĩnh lại ngay.
Anh sải bước đến chỗ cậu, gật đầu coi như chào hỏi, sau đó đi sát qua vai, không hề ngừng lại.
Bạch Đồ cũng nhìn thấy Giản Tinh và Phó Nguyên, hắn hơi kinh ngạc, ánh mắt phức tạp dừng trên mặt Giản Tinh một lúc, sau đó đuổi theo Thẩm Tiêu.
Giản Tinh nhìn bóng lưng Thẩm Tiêu, nói với Phó Nguyên: “Anh Phó ơi, em vui lắm.”
Phó Nguyên cười: “Chúc mừng cậu, cuối cùng cũng được đóng phim với thần tượng rồi. Phải cố lên nhé, đừng để cản trở người ta.”
Giản Tinh ra sức gật đầu.
Hai người rời khỏi căn cứ, Phó Nguyên báo việc Giản Tinh đã thử vai thành công cho công ty. Có thể tưởng tượng, không biết bao nhiêu người sẽ kinh ngạc rụng cằm.
Phó Nguyên càng nghĩ càng vui, hớn ha hớn hở dắt Giản Tinh đi ăn mừng.
Lúc ăn cơm, Giản Tinh nhận được tin nhắn của Thẩm Tiêu.
“Chúc mừng.”
Giản Tinh vui vẻ trả lời: “Cảm ơn anh Thẩm, anh cũng đi thử vai ạ?”
“Ừ.”
Giản Tinh cười tít mắt.
Thẩm Tiêu chờ mãi không thấy cậu trả lời, hỏi: “Không hỏi tôi kết quả thế nào à?”
Giản Tinh cười nói: “Anh Thẩm chắc chắn thành công.”
Thẩm Tiêu gửi một cái biểu cảm cười tươi như hoa.
Anh nói: “Mong ngày hợp tác.”
Giản Tinh: “Em cũng mong lắm.”
Giản Tinh vui vẻ rạo rực cất điện thoại đi, Phó Nguyên thấy vậy, tò mò hỏi: “Nói chuyện với ai đấy?”
Giản Tinh cười tít mắt: “Anh Thẩm ạ. Anh ấy thử vai thành công rồi.”
“Khụ khụ khụ!” Phó Nguyên ho sặc sụa vì kinh ngạc, “Cậu kết bạn với cả Tiêu thần á?”
“Vâng, từ hồi ghi hình chương trình ạ.”
Phó Nguyên khiếp sợ nhìn Giản Tinh, từ lúc nào mà đứa trẻ này đã quen biết nhiều nhân vật khủng đến vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là vì sao sa vào mắt anh
RomanceTruyện đăng chưa có sự cho phép của chính chủ. Link chủ nhà https://hoaiduong991.wordpress.com/em-la-vi-sao-sa-vao-mat-anh/ Văn án Giản Tinh đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi một câu thoại. Người đại diện thấy...