Chương 40: Đóng phim cùng anh Thẩm, em cũng rất vui
Nửa tiếng sau, Lâm Tuệ và Diêu Mai ngồi trong một góc trên tầng cao của tòa cao ốc Tinh Đồ.
Lâm Tuệ đã bình tĩnh trở lại: “Mai Mai, cảm ơn cậu.”
Diêu Mai nói: “Giữa chúng ta cần gì nói cảm ơn. Nhưng người mời cao thủ giúp cậu là ai vậy, cậu có biết không? Phải cảm ơn người ta đấy.”
Lâm Tuệ mỉm cười: “Là Giản Tinh.”
Diêu Mai ngẩn ra, cười khẽ: “Quả là đứa trẻ tốt. Tuệ Tuệ, sau này cậu định thế nào?”
Lâm Tuệ im lặng, vốn là hôm nay cô đến đây để từ chức, ngay cả đơn từ chức cũng mang sẵn rồi.
“Tớ định nghỉ ngơi một thời gian, ra ngoài cho khuây khỏa.”
Diêu Mai gật đầu: “Cũng tốt, cậu đi chơi đi, khi nào tâm tình tốt rồi muốn làm gì thì làm.”
Lâm Tuệ lặng im một hồi: “Mai Mai, tớ không muốn làm nghề này nữa.”
Diêu Mai nhìn cô.
Lâm Tuệ nói: “Mấy ngày vừa qua tớ cứ nghĩ mãi, rốt cuộc tớ dốc sức làm việc là vì cái gì. Trước kia là để sống, còn bây giờ, kể cả không có công việc này thì tớ cũng có thể sống tốt. Có lẽ đã đến lúc tớ nên làm những gì mình thật sự muốn rồi.”
Diêu Mai mỉm cười: “Tuệ Tuệ, cậu làm gì bọn tớ cũng ủng hộ cậu. Nếu quả thật không sống nổi nữa thì cùng lắm là bọn tớ nuôi thôi.”
Lâm Tuệ cười ôm cô.
Lúc Giản Tinh và Phó Nguyên đến, Lâm Tuệ đã hoàn toàn khôi phục.
Phó Nguyên nhe răng cười với Diêu Mai, Diêu Mai liếc anh một cái, lạnh nhạt rời mắt đi.
Phó Nguyên lại bám chặt vào: “Ôi chao, đại diện Diêu, lại gặp nhau rồi.”
Bên cạnh, Lâm Tuệ đảo mắt nhìn hai người, có thêm phần hóng hớt.
Giản Tinh nghe Lâm Tuệ định từ chức nhưng chưa biết làm gì, cười bảo: “Chị Tuệ, hay là chị vào đoàn phim với em đi.”
Lâm Tuệ nghi hoặc: “Vào đoàn phim?”
“Vâng, mấy ngày nữa ‘Gương đồng’ sẽ bấm máy, ngoại cảnh đầu tiên là ở Giang Nam. Em có thể xin công ty để chị làm trợ lý của em. Giang Nam cảnh đẹp, chị cứ đi chơi cho khuây khỏa, từ từ nghĩ xem sau này muốn làm gì.”
Lâm Tuệ sững sờ: “Vậy… có được không?”
Giản Tinh ngoái đầu nhìn Phó Nguyên bằng ánh mắt chờ mong: “Anh Phó, được đúng không ạ?”
Phó Nguyên vẫn chưa trả lời, đã thấy Lâm Tuệ và Diêu Mai đều quay sang nhìn anh.
Không được cũng phải được!
Phó Nguyên ngẩng đầu ưỡn lưng, vỗ ngực bồm bộp: “Đương nhiên là được, cứ giao hết cho anh. Tiểu Tinh của chúng ta sau này có thể trở thành đại minh tinh, cần một trợ lý thì có hề hấn gì.”
Bốn người kéo đến cửa phòng làm việc của quản lý, Phó Nguyên cho ba người ở ngoài một nụ cười yên tâm, hít sâu một hơi, gõ cửa đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là vì sao sa vào mắt anh
RomanceTruyện đăng chưa có sự cho phép của chính chủ. Link chủ nhà https://hoaiduong991.wordpress.com/em-la-vi-sao-sa-vao-mat-anh/ Văn án Giản Tinh đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi một câu thoại. Người đại diện thấy...