Chương 45: Thẩm Tiêu bị thương
Thẩm Tiêu mơ màng tỉnh lại, xung quanh im phăng phắc, chỉ có mùi nước sát khuẩn. Anh mới chớp mắt, chất giọng mừng rỡ không giấu nổi của Giản Tinh đã vang lên bên tai.
“Anh Thẩm, cuối cùng anh cũng tỉnh rồi!”
Thẩm Tiêu mở mắt, nhận ra mình đang ở trong phòng bệnh, tay đang truyền dịch. Ngoài trời tối om, trong phòng chỉ có Giản Tinh ngồi bên cạnh anh.
“Anh Thẩm, anh thấy thế nào? Có khó chịu không? Có đau không?” Nói xong lại tự trách, “Em ngốc quá, bị gãy xương sườn sao mà không đau được chứ.”
Thẩm Tiêu mỉm cười: “Vẫn ổn, không đau quá.”
Giản Tinh nói: “Bác sỹ sợ ồn đến anh nên chỉ cho tối đa hai người ở lại. Anh Bạch không ở đây, em với chị Tuệ bèn chủ động ở thay.”
Thấy Thẩm Tiêu nhìn quanh, Giản Tinh nói tiếp: “Em mượn nồi của khách sạn hầm canh xương ống táo đỏ, chị Tuệ đi tìm hộp giữ nhiệt rồi. Vốn định hâm nóng chờ anh Thẩm tỉnh, không ngờ anh tỉnh nhanh như vậy.”
“Xương sườn của anh bị gãy nhẹ, có mấy vết thương do dây kéo tạo thành, cơ thể cũng bị mảnh gốm vỡ đâm rách mấy chỗ, có hai chỗ vết thương rất sâu, chảy rất nhiều máu.” Cậu hơi xấu hổ, “Mẹ em bảo ăn gì bổ nấy. Mặc dù không có bằng chứng khoa học, nhưng người lớn nói kiểu gì cũng phần nào có lý.”
Thẩm Tiêu nhìn cậu, mỉm cười: “Cảm ơn.” Giọng khàn khàn.
Giản Tinh vội rót cho anh một cốc nước, nước nóng quá, cậu bèn thổi một lúc, thấy nguội bớt mới để sát miệng anh.
Thẩm Tiêu đang nằm, Giản Tinh điều chỉnh giường bệnh đứng lên một chút cho anh uống nước.
Thẩm Tiêu: “Cao thêm chút nữa.”
Giản Tinh nghiêm túc nói: “Không được. Anh bị gãy xương sườn, tổn thương gân cốt, điều chỉnh đến 18.3 độ đã là cực hạn. Cao thêm chút nữa sẽ ảnh hưởng đến vết thương.”
Thẩm Tiêu phì cười vì con số chính xác của cậu, anh không nói gì nữa, thuận theo tay cậu uống hai hớp nước.
Căn phòng rơi vào yên tĩnh, Thẩm Tiêu nhìn cậu, khóe miệng hơi cong lên.
Lúc này, cửa chợt mở, Lâm Tuệ xách hộp giữ nhiệt đi vào.
“Anh Thẩm tỉnh rồi à!”
“Ừm.”
Cô đi tới, đặt hộp giữ nhiệt lên tủ.
Giản Tinh nói: “Cảm ơn chị Tuệ. Chị Tuệ, một mình em ở lại đây là được rồi, chị về trước đi.”
Lâm Tuệ không yên tâm: “Chị ở đây với em, có gì còn đỡ đần.”
“Chị Tuệ, không sao đâu, một mình em là được rồi. Chị về nghỉ trước đi, tiện thể sáng mai mang cho em thêm ít nguyên liệu nấu ăn.”
Thấy cậu kiên trì, Lâm Tuệ đành ra về. Giản Tinh đưa cô xuống dưới, trông cô lên xe rồi mới quay lại phòng bệnh.
Thẩm Tiêu đang nhìn cái hộp giữ nhiệt trên tủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là vì sao sa vào mắt anh
RomanceTruyện đăng chưa có sự cho phép của chính chủ. Link chủ nhà https://hoaiduong991.wordpress.com/em-la-vi-sao-sa-vao-mat-anh/ Văn án Giản Tinh đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi một câu thoại. Người đại diện thấy...