Chương 41: Thẩm Tiêu được cậu dỗ vui
Ngày hôm sau, Giản Tinh hăng hái thức giấc. Hôm qua ngủ muộn, cậu nghĩ Thẩm Tiêu sẽ dậy muộn nên không gọi anh, bèn xuống tầng dưới ăn sáng với Lâm Tuệ.
Mấy ngày đầu vào đoàn chưa phải quay phim, chủ yếu là đọc kịch bản và đào tạo nền tảng trước khi quay. Ăn sáng xong, Giản Tinh để Lâm Tuệ về phòng nghỉ ngơi, còn cậu thì cầm kịch bản đến phòng đọc.
Cậu đến sớm, hầu hết mọi người vẫn chưa đến, chỉ có mấy người ngồi ở đó. Giản Tinh nhìn một lượt, người duy nhất cậu từng gặp là Phó Phong, người đã thử vai nam ba hôm ấy.
Phó Phong đang ngồi cùng mấy người, những người khác vây quanh y nói chuyện nhiệt tình, tâm trạng Phó Phong rất tốt. Lúc quay đầu thấy Giản Tinh, nụ cười của y chợt biến mất tăm.
Những người khác nhìn theo ánh mắt của y, nhận ra Giản Tinh. Rất nhiều người đã chứng kiến vụ của Giản Tinh và Phó Phong hôm thử vai, lúc này hai người chung một phòng, tất cả mọi người đều yên lặng nhìn họ, đáy mắt cất giấu sự chờ mong.
Chờ mong gì cơ? Đương nhiên là đánh nhau rồi.
Mắt Phó Phong nổi lên tia hung ác, Giản Tinh chỉ bình tĩnh gật đầu chào họ, sau đó định kiếm chỗ nào đó ngồi. Mấy người Phó Phong đến sớm, ngồi ở gần cửa, Giản Tinh đi vào, nhất định phải đi qua họ.
Lúc lướt qua, Phó Phong đưa mắt ra hiệu cho người ngồi ngoài nhất. Người nọ hiểu ý, lúc Giản Tinh đi qua, hắn vờ như ngồi không vững, ngã về phía sau, chân duỗi ra vừa hay chắn trước mặt Giản Tinh.
Đám người nhìn xuống chân cậu với vẻ chờ mong, nhưng không thấy Giản Tinh bị vấp ngã như mong muốn. Bàn chân đang nhấc chuyển hướng nhanh chóng, giơ lên cao rồi giẫm ngay vào chân người nọ, cơ thể chênh vênh bổ nhào về phía trước, cậu bèn tóm lấy lưng ghế của người chắn mình để giữ thăng bằng. Người nọ đang giả vờ như sắp ngã, trọng tâm không vững, bị Giản Tinh dùng lực nhẹ, giả vờ biến thành ngã thật. Trong cơn cuống quýt, hắn kéo theo Phó Phong ở bên cạnh, Phó Phong lại kéo theo người khác…
Tiếng loảng xoảng vang ầm ầm, đến khi Giản Tinh khó khăn lắm mới đứng vững và quay đầu nhìn, mấy người sau lưng đã ngã quá nửa, sàn nhà loạn tùng phèo.
Giản Tinh chớp mắt, dường như đang nghĩ xem đã xảy ra chuyện gì.
Mấy người xung quanh giật mình, vội chạy đến đỡ.
Người giơ chân chắn Giản Tinh đứng dậy, việc đầu tiên hắn làm không phải đi đỡ người khác mà là lên đẩy Giản Tinh. Giản Tinh nhanh nhẹn tránh né, không cho hắn như ý, không chú ý có một người khác cũng đang đứng dậy.
Lần này Giản Tinh ngã phịch xuống đất, đau đến mức rên lên một tiếng, tập kịch bản cũng rơi xuống đất.
Phó Phong đi tới giẫm lên kịch bản của cậu, cụp mắt nhìn xuống cậu, trào phúng: “Cậu Giản, vừa mới gặp nhau mà cậu đã đẩy ngã chúng tôi trước ánh mắt bao người thì có vẻ không hay lắm nhỉ. Tuy cậu là nam ba, còn chúng tôi đều chỉ là vai phụ không quan trọng, nhưng cũng không lý nào để cậu mặc sức bắt nạt, đúng không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là vì sao sa vào mắt anh
RomanceTruyện đăng chưa có sự cho phép của chính chủ. Link chủ nhà https://hoaiduong991.wordpress.com/em-la-vi-sao-sa-vao-mat-anh/ Văn án Giản Tinh đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi một câu thoại. Người đại diện thấy...