CHƯƠNG 31

345 26 0
                                    

Chương 31: Chương trình thông báo chính thức

Tối hôm ấy, ‘Sàn học vũ đạo’ ra thông báo chính thức, thời gian phát sóng tập một là 8 giờ tối thứ sáu ngày 13. Chương trình giải trí của đài Táo vẫn luôn khá nổi tiếng, có thể lên sóng vào giờ vàng cuối tuần thì toàn là chương trình chủ chốt.

Poster chính thức có mười bốn học viên, chân dung năm vị giám khảo bất ngờ được xếp ở giữa, vị trí chính giữa là Thẩm Tiêu. Còn hình ảnh các vị huấn luyện khác vẫn đang được để đen và đặt dấu chấm hỏi.

Tin tức nổ ra, trên mạng lập tức sôi sùng sục, chỉ trong mười phút, fan của Thẩm Tiêu đã đẩy tin này lên hotsearch.

“Á á á, lại được nhìn thấy Tiêu thần rồi, hạnh phúc chết mất.”

“Đây là chương trình vũ đạo à? Lẽ nào Tiêu thần sắp nhảy lại?! Ối mẹ ơi, con sắp hôn mê rồi.”

“Áu áu áu, Tiêu thần sắp nhảy, là thật ư?”

Người hâm mộ sướng muốn điên, nhưng chẳng mấy chốc đã có người chỉ vào poster và nói cho họ một sự thật tàn nhẫn, Thẩm Tiêu chỉ là giám khảo mà thôi, hại rất nhiều người nhất thời buồn thối ruột.

Nhưng họ nhanh chóng phấn chấn trở lại, đã là chương trình vũ đạo, chưa biết chừng Tiêu thần sẽ biểu diễn mà.

Cũng có người tò mò, sao gần đây Thẩm Tiêu nhận chương trình tạp kỹ tới tấp vậy, lẽ nào muốn chuyển sang con đường lưu lượng?

Mà kể cả là nhận chương trình giải trí thì cũng nên chọn cái nào tốt vào chứ, trông hai cái chương trình anh nhận này, toàn là gì không biết!

Một chương trình ẩm thực quê mùa, cộng toàn bộ danh tiếng của những người khác vào cũng không bằng một mình Thẩm Tiêu. Một chương trình tuy là vũ đạo, nhưng cấp bậc chỉ ở khu dành cho lính mới.

Antifan lũ lượt kéo đến công kích đủ kiểu, chê Thẩm Tiêu không nhận được phim, sắp hết thời rồi, trận chiến của fan và antifan nhanh chóng đẩy bài thông báo lên no.1 hotsearch.

Cư dân mạng bắt đầu đào bới thông tin của các giám khảo khác, thế mới phát hiện, giám khảo toàn là những nhân vật nổi danh trong giới vũ đạo, còn có hai nghệ sỹ múa trứ danh trong nước. Cảm nhận được sức nặng của chương trình, khán giả đều khấp khởi chờ mong.

Tám hết giám khảo lại đến học viên. Trác Hoa được nhận ra đầu tiên, fan của Trác Hoa khá đông, cộng thêm Chinh Đồ thúc đẩy từ phía sau, chẳng mấy chốc, tin tức Trác Hoa lấn sân tham gia ‘Sàn học vũ đạo’ đã lên hotsearch, trở thành học viên đầu tiên của chương trình lên hotsearch. Mấy nghệ sỹ lấn sân khác cũng được nhận ra, fan các nhà tụ tập tưng bừng.

Giản Tinh trang điểm tinh xảo thực sự quá bắt mắt, cộng thêm nhan sắc xuất chúng, cậu đã thu hút tầm nhìn của vô số người.

Giản Tinh trang điểm và Giản Tinh mặt mộc khác nhau một trời một vực, cư dân mạng ngắm cậu hồi lâu, mãi mới có người chần chừ nói: “Úi, đây là Sao Nhỏ Thiên Thần của chúng ta à?”

Em là vì sao sa vào mắt anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ