Chương 80: Gặp phụ huynh
Đến nhà họ Nghiêm, không có gì bất ngờ, mở cửa ra, Thẩm Tiêu đối diện ngay với gương mặt sa sầm của Nghiêm Lâm Trung. Nhìn thấy anh, ông tỏ ra ghét bỏ và không chào đón rành rành.
Nhưng khi anh biếu túi thanh long, anh cảm nhận rõ hơi lạnh trên mặt Nghiêm Lâm Trung đã bớt đi một phần.
Có thể dùng một túi hoa quả để giảm một phần chán ghét, Thẩm Tiêu hận không thể lập tức mang cả xe tới cho Nghiêm Lâm Trung.
Người khác đều lo không qua cửa bố mẹ, đến lượt anh thì cửa khó khăn nhất lại là thầy.
Thẩm Tiêu cảm khái, để Sao Nhỏ nhà anh không khó xử, trước mặt Nghiêm Lâm Trung, anh có là rồng thì cũng chỉ có thể ngoan ngoãn nằm yên thôi.
Nghiêm Lâm Trung đoán được bụng dạ anh, ông hừ lạnh một tiếng, không thèm để ý đến anh.
Giản Tinh cười bóc vỏ thanh long cho Nghiêm Lâm Trung, bổ thành các miếng nhỏ và xếp vào đĩa. Cậu đặt hết cả cái đĩa đến trước mặt ông, không cho Thẩm Tiêu một miếng nào, bấy giờ sắc mặt Nghiêm Lâm Trung mới khá hơn một chút.
Nhân lúc Giản Tinh vào phòng bếp giúp đỡ, Nghiêm Lâm Trung lạnh lùng nhìn Thẩm Tiêu.
“Nói đi, anh định thế nào?”
Thẩm Tiêu biết, đây là câu hỏi then chốt. Nếu trả lời sai, không biết đằng sau sẽ bi thảm cỡ nào.
Thế là anh ngồi nghiêm chỉnh, suy nghĩ hồi lâu, nói kế hoạch tương lai của mình cho Nghiêm Lâm Trung.
Nghiêm Lâm Trung nghe xong, sắc mặt dần tốt hơn.
Lúc ăn cơm, Giản Tinh cảm nhận được rõ sự thay đổi của Nghiêm Lâm Trung, đương nhiên cậu rất vui, đồng thời vô cùng tò mò.
Ăn xong, Thẩm Tiêu bị điểm danh đi đánh cờ với Nghiêm Lâm Trung.
Đến lần thứ ba thua ông, cuối cùng Nghiêm Lâm Trung không nhịn được ghét bỏ: “Tay thối thế này, còn đần hơn cả thằng nhóc nhà ta, không biết là ưng cậu ở điểm nào.”
Miệng thì nói ghét, nhưng tay thì đã nhanh nhẹn xếp bàn cờ thứ tư.
Liễu Vân lườm ông một cái, vạch trần ông không chút nể tình.
“Không thắng được Tiểu Tinh nên tìm cảm giác thành tựu ở chỗ Tiểu Thẩm, ông cũng không biết ngượng.”
Nghiêm Lâm Trung cả giận: “Thế thì cũng tại nó kém.”
Thẩm Tiêu vội nói: “Do thầy chơi cờ giỏi quá ạ.”
Nghiêm Lâm Trung cuối cùng cũng để lộ ánh mắt hài lòng đầu tiên từ khi gặp anh.
Sau đó, Giản Tinh và Thẩm Tiêu bị Nghiêm Lâm Trung lôi đến phòng vũ đạo để kiểm tra diễn xuất của hai người. Sau khi xem Thẩm Tiêu biểu diễn, sự hài lòng trong đáy mắt ông sâu hơn, thuận miệng chỉ bảo mấy câu.
Thẩm Tiêu chân thành cảm ơn.
Với diễn xuất hiện tại của anh, Nghiêm Lâm Trung chỉ bảo anh toàn những thứ tinh túy nhất. Có thể dạy anh mà chẳng giữ lại gì, Thẩm Tiêu biết đó là vì Giản Tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là vì sao sa vào mắt anh
RomanceTruyện đăng chưa có sự cho phép của chính chủ. Link chủ nhà https://hoaiduong991.wordpress.com/em-la-vi-sao-sa-vao-mat-anh/ Văn án Giản Tinh đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi một câu thoại. Người đại diện thấy...