Chương 53: Nghiêm Nhan mở họp báo
Trong điện thoại, giọng Nghiêm Nhan khàn lạ thường, giống như vừa khóc dữ dội, nhưng vô cùng kiên định: “Tiểu Tinh, bây giờ chị đang ở cửa hội trường họp báo.”
Giản Tinh lập tức đoán được đã xảy ra chuyện gì, kinh ngạc: “Chị…”
“Tiểu Tinh, chị biết em đang lo lắng điều gì. Giới giải trí nhỏ như vậy, em nghĩ cả đời này bố mẹ chị sẽ không biết chuyện ư? Mặc dù chị với ông già bảo nhau không muốn để người khác biết chị là con gái ông ấy, muốn dựa vào thực lực của chính mình, nhưng em nghĩ ông già miệng cứng lòng mềm thật sự yên tâm để chị một mình vào giới giải trí mà không bảo vệ chị chút nào ư? Bất cứ việc gì liên quan đến chị, có lẽ ông ấy còn rõ hơn cả chị. Chỉ có điều, e là ngay cả ông ấy cũng không ngờ tới chuyện tối qua.”
Nói đến cuối, giọng cô đã hơi run, không biết đang tức hay đang sợ.
Giản Tinh lo lắng: “Chị, chị thật sự không sao chứ?”
Nghiêm Nhan cười: “Hôm qua Hàn Đinh đến kịp, em cảm ơn Thẩm Tiêu giúp chị, cảm ơn anh ta đã cứu mạng chị. Khi nào hai người về Kinh Đô, chị sẽ mời anh ta một bữa. Tiểu Tinh, chị vốn định giấu em, nhưng sớm muộn em cũng sẽ biết. Chị mở phát sóng trực tiếp đấy, em lên mạng xem đi.”
Nghiêm Nhan vừa cúp máy, Lâm Tuệ đã chạy tới: “Tiểu Tinh, hôm nay cô Nghiêm mở họp báo và trực tiếp cả mạng, khắp nơi loạn hết cả rồi!”
Việc kiểu này, nếu công khai, dù nguyên nhân là gì thì cũng không có lợi cho phái nữ, nhất là nữ minh tinh. Nếu bị kẻ khác thêm mắm dặm muối, nó sẽ trở thành vết nhơ cả đời.
“Khi nào ạ?”
“Tám giờ!”
Giản Tinh nhìn đồng hồ, còn mười phút nữa, cậu ăn vội ăn vàng mấy miếng, vừa hay Thẩm Tiêu cũng tới.
Giản Tinh nhìn trái ngó phải: “Ơ, anh Bạch đâu rồi ạ?”
“Về Kinh Đô rồi.”
Giản Tinh không nghĩ nhiều, ba người cùng nhau tìm một chỗ không có ai và mở điện thoại ra. Buổi phát sóng trực tiếp bắt đầu đúng 8 giờ. Với độ nổi tiếng của Nghiêm Nhan, vừa mới bắt đầu, người xem đã vọt thẳng đến 1 triệu.
Nghiêm Nhan xuất hiện trước màn hình, chỉ có một mình. Cổ cô quấn băng đang rướm máu, trán sưng phù như bị va đập mạnh, má vẫn còn dấu bàn tay mới tinh, sắc mặt xanh tím, khóe miệng cũng có vết thương.
Gần như trong khoảnh khắc, phòng trực tiếp nổ tung.
“Mẹ nó, nữ thần của tôi gặp chuyện gì vậy?”
Giản Tinh giận sôi: “Rõ ràng anh Hàn bảo là không sao mà, anh ta lừa em!” Lúc này, Giản Tinh mới hiểu những lời Nghiêm Nhan vừa nói.
Mặt Thẩm Tiêu cũng tối sầm, ngay cả anh cũng không ngờ Nghiêm Nhan sẽ thành ra thế này.
Nghiêm Nhan mỉm cười, dường như chẳng hề bận tâm, chậm rãi nói: “Họp báo hôm nay không phải bài hát mới hay album mới, chỉ là buổi họp báo của cá nhân tôi. Trước khi bắt đầu, tôi đã mời mấy vị khách lên sóng, trước đó đã được sự cho phép của họ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là vì sao sa vào mắt anh
RomanceTruyện đăng chưa có sự cho phép của chính chủ. Link chủ nhà https://hoaiduong991.wordpress.com/em-la-vi-sao-sa-vao-mat-anh/ Văn án Giản Tinh đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi một câu thoại. Người đại diện thấy...