Chương 51: Sao Nhỏ, em thích anh ta theo kiểu nào
Sau khi bàn bạc với Lâm Tuệ, ngày hôm sau, nhân lúc quay phim rảnh rỗi, Giản Tinh bèn xin nghỉ hai tiếng. Cậu đưa Lâm Tuệ vào thành phố tìm một hiệu sách, chọn mua một đống sách về.
Sách giáo khoa cấp hai, cấp ba và các loại sách bài tập, cậu để Lâm Tuệ đọc dần, không hiểu chỗ nào thì hỏi cậu. Lâm Tuệ chắc chắn không kịp thi đại học năm nay, nhưng một năm sau thì hoàn toàn có thể.
Khi ra khỏi hiệu sách, hai người không về đoàn phim ngay mà đến một tiệm bán bánh ngọt.
Lâm Tuệ thấy Giản Tinh đặt bánh ngọt, tò mò hỏi: “Tiểu Tinh, em đặt bánh ngọt làm gì vậy? Ai sinh nhật à?”
“Vâng, ngày mai là sinh nhật của anh Thẩm.”
Lâm Tuệ nhìn cậu: “Thật ra em không cần đặt đâu, đoàn phim sẽ đặt cho anh ta.”
Giản Tinh vừa viết lời chúc vừa nói: “Em biết, nhưng nhỡ đoàn phim quên thì sao? Phòng trước khỏi lo sau.”
Lâm Tuệ lẳng lặng nhìn cậu. Thẩm Tiêu là nam chính, tổ chức sinh nhật cho anh trong thời gian quay phim cũng là một kiểu tuyên truyền, sao đoàn phim quên được.
Sự thật chứng minh Lâm Tuệ đã đúng.
Ngày hôm sau, lịch quay rất ít, chưa đến chập tối đã kết thúc. Nhân lúc Thẩm Tiêu đi tẩy trang, đoàn phim nhanh chóng trang trí khung cảnh, lúc anh đi ra thì đẩy một chiếc bánh ngọt to đùng ra, tất cả mọi người trong đoàn vây quanh Thẩm Tiêu hát mừng sinh nhật.
Đoàn phim chuẩn bị cả tiệc sinh nhật, gần 10 giờ mới tưng bừng tan cuộc.
Thẩm Tiêu cố ý giữ Giản Tinh nán lại một lúc, hai người lên tầng cuối cùng.
Trong tháng máy, Thẩm Tiêu không vui ra mặt: “Sao Nhỏ, quà của tôi đâu?” Những người khác đã tặng quà hết rồi, chỉ có Giản Tinh là im lìm cả tối.
Giản Tinh cười nói: “Trong phòng em, lát nữa em đưa cho anh.”
Thẩm Tiêu vốn chỉ hỏi cho có thôi, nghe nói có quà thật, anh cười rộ lên: “Tôi đi lấy với em.”
Giản Tinh chớp mắt: “Không cần đâu, em mang sang là được.”
Đây là lần đầu tiên Giản Tinh từ chối anh, Thẩm Tiêu nheo mắt ghé sát vào mặt cậu: “Lẽ nào trong phòng giấu cái gì mà tôi không được biết?”
Giản Tinh mím môi im lặng.
Cuối cùng, Thẩm Tiêu vẫn mặt dày mày dạn chui vào phòng Giản Tinh.
Quà được đặt trên bàn, chiếc hộp nho nhỏ gói bằng giấy màu, ngay ngắn vuông vức, góc nào góc nấy đều tăm tắp, nhìn đã biết là ai gói. Trên hộp còn có một tấm thiệp sinh nhật, Thẩm Tiêu nhếch môi mở tấm thiệp ra, bên trên chỉ ghi một câu đơn giản: Anh Thẩm, chúc mừng sinh nhật.
Mang đậm phong cách của Giản Tinh.
Giản Tinh thấy anh nhìn chằm chằm mấy chữ ấy, mặt ửng đỏ: “Em viết chữ không đẹp lắm.”
Thẩm Tiêu cười khẽ, cẩn thận cất tấm thiệp đi, anh mở hộp quà ra, là một chiếc vòng tay đỏ có xâu một hạt đá.
Giản Tinh nói: “Dạo trước anh Thẩm bị thương, em tặng anh một chiếc vòng may mắn, chúc anh Thẩm năm nay may mắn liên miên, thuận lợi suôn sẻ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là vì sao sa vào mắt anh
RomanceTruyện đăng chưa có sự cho phép của chính chủ. Link chủ nhà https://hoaiduong991.wordpress.com/em-la-vi-sao-sa-vao-mat-anh/ Văn án Giản Tinh đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi một câu thoại. Người đại diện thấy...