Chương 71: Tham gia Đêm hội phim ảnh
Sáng sớm ngày hôm sau, Phó Nguyên chạy đến công ty từ chưa mở mắt. Anh nhất định phải nghĩ kỹ phương án giải quyết việc của Giản Tinh, chỉ mở họp báo là chưa đủ.
Nhưng anh thực sự không nghĩ nổi cách nào khác. Giang Cổ có mạng lưới quan hệ hùng mạnh, căn cơ vững chắc trong giới, không phải người mà bọn họ có thể động vào.
Phó Nguyên ra khỏi thang máy với sắc mặt nặng nề, bắt gặp ba người đại diện khác của công ty.
Ba người nhìn Phó Nguyên, cười hí hửng: “Ôi chao, không phải anh Phó đây ư? Sao lại mặt ủ mày chau thế này?”
“Anh Phó vẫn đang nhọc lòng vì cậu diễn viên mới nhà anh đấy à? Úi chà, thanh niên bây giờ muốn bò lên cao là chuyện bình thường, chỉ là tai tiếng cỏn con bán sắc hiến thân thôi mà, người ta nói thì kệ người ta, có ảnh hưởng gì đâu.”
Phó Nguyên sầm mặt: “Giản Tinh không hề làm vậy, cậu ấy cũng sẽ không làm vậy.”
“Chậc, Phó Nguyên, anh vẫn ngây thơ quá cơ. Một oắt con nhà quê không tiền không thế, năm nay có thể lăn lộn đến nước này đã là may mắn trời cho rồi. Muốn tiến thêm một bước, đương nhiên phải tìm cái chân to mà ôm. Đây có phải chuyện mất mặt lắm trong giới giải trí đâu, anh cần gì phải xoắn.”
Phó Nguyên nổi giận: “Tôi nói rồi, cậu ấy không hề làm thế! Cậu nghe không hiểu có phải không!”
Người nọ giật mình, hét lên: “Anh gào cái quỷ gì, Phó Nguyên, anh nhìn cho rõ, tưởng cậu ta vẫn là minh tinh mới nổi sáng như mặt trời ban trưa dạo trước à? Mình toàn vết nhơ, không biết cụp đuôi làm người, lại còn hống hách, sớm muộn cũng phải cút khỏi cái giới này.”
Phó Nguyên không nhịn nổi nữa, đùng đùng muốn xông vào liều mạng với gã, bên cạnh chợt vang lên một giọng nữ lạnh lùng.
“Các người lo tích đức cho cái mồm đi, việc chưa ngã ngũ mà đã phán xét, cẩn thận mặt sưng phù.”
Ba người thấy Diêu Mai đến thì hừ lạnh, hậm hực bỏ đi.
Phó Nguyên nhìn bóng lưng của ba kẻ đó trừng trừng, nom như sẽ xông lên liều mạng bất cứ lúc nào.
Diêu Mai liếc anh: “Có sức đánh nhau với người ta thì chẳng bằng để mà nghĩ cách giải quyết.”
Phó Nguyên cúi đầu tiu nghỉu: “Làm thế nào được nữa, một người mới không chỗ dựa không chống lưng, có kẻ lắm tiền muốn chỉnh nó, căn bản không phản kháng nổi. Tôi cũng vô dụng, có chút chuyện cỏn con thế này cũng không giải quyết được.”
Diêu Mai thở dài: “Phó Nguyên, anh sống sung sướng lâu quá nên gặp cái chuyện vặt này cũng lú luôn rồi à. Anh coi danh tiếng cậu ấy có được trong một năm qua bằng không hả? Trên mạng có nhiều người tin tưởng cậu ấy hơn hoài nghi cậu ấy. Cho dù cuối cùng không làm sáng tỏ được, ít nhất vẫn tốt hơn hồi cậu ấy chuyên chạy vai quần chúng. Cùng lắm thì leo lại từ đầu, lẽ nào anh nghĩ cậu ấy sẽ không leo lên nổi sao?”
Phó Nguyên sững người, nghe Diêu Mai nói tiếp: “Vả lại, tôi thật sự thắc mắc, anh ở trong giới mười mấy năm đã sống đến hiện tại bằng cách nào vậy. Không có chỗ dựa và chống lưng? Hai chương trình cậu ấy tham gia hồi đầu năm ầm ĩ như thế, nhưng cuối cùng tất cả dư luận vẫn nghiêng về phía cậu ấy, một tin tức tiêu cực cũng không có, anh thấy bình thường không? Còn nữa, cậu ấy được đi thử vai ‘Gương đồng’, anh tưởng phim của Lâm Lập là ai cũng đi được à? Cả lần trước Chinh Đồ bị chĩa vào nữa, anh nghĩ họ đã đắc tội ai?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là vì sao sa vào mắt anh
RomanceTruyện đăng chưa có sự cho phép của chính chủ. Link chủ nhà https://hoaiduong991.wordpress.com/em-la-vi-sao-sa-vao-mat-anh/ Văn án Giản Tinh đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi một câu thoại. Người đại diện thấy...