Chương 77: Tham gia tiệc thường niên
Khi Giản Tinh và Thẩm Tiêu đến khách sạn, người của Giải trí Tinh Đồ đã đến gần hết, thấy hai người vào cùng nhau, cũng không ai nói gì. Từ Đêm hội phim ảnh, có thể thấy quan hệ của hai người rất tốt.
Đây là lần thứ hai Giản Tinh tham gia tiệc thường niên của công ty. Năm ngoái cậu và Phó Nguyên ngồi ở góc cuối cùng, còn năm nay vị trí của cậu được sắp xếp ở nơi rất gần.
Cậu không quen ai trên bàn, đành cười lễ phép gật đầu chào họ, sau đó ngồi im.
Trải qua Đêm hội phim ảnh, cả giới giải trí không ai là không biết Giản Tinh, nhưng tiếp xúc gần với cậu vẫn là lầu đầu tiên. Mọi người tò mò quan sát cậu, sau đó chủ động bắt chuyện nhiệt tình.
Trước sau Giản Tinh luôn mỉm cười, kiên nhẫn trả lời từng câu hỏi của mọi người. Có chỗ dựa là Nghiêm Lâm Trung, Giản Tinh vẫn không hề làm giá, dáng vẻ ngoan ngoãn khiến mọi người kinh hãi, đồng thời sinh lòng quý mến, người vây quanh cậu nói chuyện càng lúc càng nhiều.
Người ngồi cạnh Giản Tinh là một nữ ca sỹ cực kỳ nổi tiếng, cô nhìn Giản Tinh, hai mắt sáng bừng. Đang định kéo ghế dịch lại gần Giản Tinh, một người chợt đứng vào giữa hai người họ, mọi người đang trò chuyện sôi nổi nháy mắt im bặt.
Giản Tinh ngẩng đầu, nhìn thấy Thẩm Tiêu ở bên cạnh, cậu chớp mắt nghi hoặc.
Thẩm Tiêu không nhìn cậu, chỉ mỉm cười nhạt và hỏi người trên bàn: “Không để ý tôi thêm một cái ghế chứ?”
Mọi người choáng váng, nhưng nhanh chóng hoàn hồn: “Không để ý, đương nhiên không để ý, mời Tiêu thần ngồi.”
Thẩm Tiêu gật đầu, nói với người phục vụ đi qua, rất nhanh đã người mang ghế đến, đặt thêm một bộ bát đũa, Thẩm Tiêu điềm nhiên ngồi vào giữa Giản Tinh và vị nữ ca sỹ kia.
Mọi người quay mặt nhìn nhau, trong mắt cùng là sự khiếp sợ.
Thẩm Tiêu là thị đế, vẫn luôn là nhân vật chính của Giải trí Tinh Đồ. Tiệc thường niên năm nào anh cũng ngồi ở bàn chính, ngay cạnh tổng giám đốc. Đây là lần đầu tiên anh chủ động ngồi vào chỗ khác.
Nhìn thị đế Thẩm tự nhiên gắp thức ăn cho Giản Tinh với sự cưng chiều chẳng mảy may che giấu, mọi người trợn tròn mắt, dường như đã phát hiện ra việc gì kinh khủng lắm.
Trên bàn chính, Thẩm Dật nhìn vị trí trống rỗng bên cạnh, lại nhìn sang thị đế Thẩm vừa ăn vừa hầu hạ người nọ ở nơi không xa, ánh mắt lóe lên sự đen tối.
Tiệc năm nay giống năm ngoái, ăn uống, bốc thăm trúng thưởng, biểu diễn.
Năm ngoái Giản Tinh trúng quà nhỏ, năm nay mãi đến khi bốc giải nhất xong vẫn không có tên cậu, đôi mắt sáng như sao chẳng buồn bã bao nhiêu, chỉ kích động vỗ tay cho nghệ sỹ trúng giải nhất trên sân khấu.
Thẩm Tiêu nhìn động tác của cậu, khóe miệng bất giác cong lên.
Cảnh này lọt vào mắt Thẩm Dật, mắt anh lóe sáng, giơ tay gọi trợ lý luôn đứng chờ lệnh sau lưng, ghé vào tai người nọ nói gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là vì sao sa vào mắt anh
RomanceTruyện đăng chưa có sự cho phép của chính chủ. Link chủ nhà https://hoaiduong991.wordpress.com/em-la-vi-sao-sa-vao-mat-anh/ Văn án Giản Tinh đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi một câu thoại. Người đại diện thấy...