Kabanata 15 - Paglalaro

73 0 0
                                    

May epekto sa kaniya ang ganitong titig mula sa binata. He looks so hot and he has his way of inciting desire from within her. Inilapag ni Melissa ang libro sa coffee table at tumayo para salubungin ito. May gusto siyang subukan kasama ito.

"Bakit hindi ka muna maupo?" Iminungkahi niya habang siya ay nagkukunwaring mahinhin, binigyan niya ito ng madadaanan para maupo sa sofa.

Ngunit sa halip na sundin siya nito ay patuloy lang itong lumapit sa kaniya. She tried to stand her ground and not avoid him. Nagtaas siya ng isang kilay nang makarating ito sa harapan niya. She could smell his unique cologne, musky and masculine. Sinipat siya nito. May sarili itong mga ideya, pero kasalukuyan silang malayo sa pader. Gusto sana niyang i-reenact ang unang beses na sinubukan siya nitong akitin. Dahil mas malapit ang sofa, naupo siya gaya ng hiling nito.

There's something about her. Marahil ay dahil napakabata pa nito. Alam niyang may karanasan na ito sa ibang lalaki. Bagama't mahilig itong mang-inis ay nakakatuwa rin ito minsan. At pagdating sa kanilang pagtatalik, naiiba ang reaksyong binibigay nito sa bawat paggalaw niya. Sa bawat halik, bawat haplos at bawat pag-angkin niya sa katawan nito.

Sa sandaling ito, gustong malaman ni Melissa kung sino ang unang susuko sa kanilang dalawa. Sino ang unang magpapasakop sa pagnanasang nararamdaman nila? Hindi niya tinanggal ang kaniyang damit. She went straight to straddle him. Tinaasan siya nito ng isang kilay nang idikit niya ang sariling katawan sa lalaki. She rubbed herself on him as she licked the right side of his face. Nabasa iyon at kumunot ang noo nito. What exactly is she doing?

His member began to harden as her behind rubbed into his manhood a few times. It was beginning to feel uncomfortable. Hinawakan niya ang batok nito at agresibong hinalikan ang dalaga. Feeling the bulge under her, she began dry humping on it. Narinig niya ang pag-ungol ng lalaki at bahagya siyang napangiti. It was frustrating for her, too, but she wanted him to feel more frustrated than her. What would he do, then?

Siya ang mananalo sa laro nila ngayong gabi kung unang susuko ang binata at tatanggalin nito ang kanilang saplot sa katawan upang sisirin ang kaniyang kaibuturan.

Malamang ay nahulaan na nito ang laro sa isipan niya. Hindi na makapaghihintay pa si Klyde. Sagad na ang pasensya niya. She was moaning against his mouth and her body was so soft, he liked touching and fondling her.

Kaunting minuto pa ang lumipas at hindi na niya napigilan ang sarili. He was too stimulated to want nothing more than to be buried deep inside her. Naglakbay ang kamay niya papunta sa shorts nito at akmang hihilahin iyon pababa. Hindi nangyari ang gusto niya at narinig niya itong tumawa.

"May butones at zipper sa harap." Paalala nito sa kaniya bago muling nakipaglaro sa dila niya. She liked the battle for dominance in this area. Ayaw magpatalo ni Klyde and he tastes like coffee. He probably drank a cup earlier.

Napaungol si Klyde nang atubiling hinanap ng kaniyang kamay ang sinasabi nitong butones at zipper. She hasn't stopped undulating her hips and rubbing herself on his clothed erection, kahit na ipinasok na ng binata ang kamay sa loob ng panties nito. She was so wet, his fingers were easily coated with her juices. Para parusahan ito, kinalma niya ang sarili at ginamit ang kaniyang mga dalari para pasukin ang kalooban ng dalaga.

"Is this what you planned to happen? Hmm?" He rasped against her ear as she gasped from his sudden intrusion. He used three fingers, pumping hard before pushing her shorts down and easily ripping her cotton underwear. Natigilan si Melissa dahil sa tunog ng pagkakasira nito at sa biglaang pagkirot na naramdaman niya sa kaniyang baywang. Sinira niya talaga?

She groaned in frustration. Bigla-bigla na lang itong tumigil kung kailan malapit na siyang labasan. Hindi rin naman nagtagal ang inis niya. He already freed himself and impaled her with his throbbing length. They both groaned as he reached her deepest point. He liked hearing her cries of pleasure. After his penetration, she continued her earlier humping. This time, with him buried inside her. Nagustuhan ni Klyde ang tila pangangabayo nito sa kaniya ngunit mas higit pa doon ang nais niya. Her movements are too weak to give him what he needed. Even when her insides clenched around him with every stroke, it wasn't enough. The pleasure peaked but they haven't gone over the edge.

Pag-akitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon