Kabanata 37 - Masayang Gabi

50 0 0
                                    

Napangisi si Mel. At least, sinimulan nitang iindayog ang matigas na katawan. Pinulupot nito ang mga braso sa baywang niya at sinundan ang kaniyang mga galaw. Huh, buti nalang nakasuot ito ng casual na damit. Hindi niya ma-imagine na naka-corporate suit ito sa lugar na iyon. Magiging agaw-pansin iyon.

Inabot niya ang isang kamay pataas para kumapit sa leeg nito. Nagsimulang maging sensual ang mga galaw niya. Dumikit ito sa kaniya, dumampi ang harapan nito sa kaniyang likuran. She began grinding her bottom against his growing erection. She grinned wildly. He's getting aroused, isn't he? Narinig niya ang marahang pag-ungol nito bago nilapatan ng halik ang kaniyang leeg.

Sinuri ni Mel ang sarili. Maliwanag na mas gumaan na ang pakiramdam niya. There's just a shadow of the creepy feeling she had earlier. Alam niyang mawawala rin iyon. Just like how she got over that other incident, malalampasan din niya ito.

Sumandal si Klyde sa kaniyang katawan para halikan ang likod ng kaniyang tainga, pababa sa leeg. Idinikit niya ang sarili sa matipunong dibdib nito at iginalaw ang mga balakang. Ang mga kamay nito ay nagsimulang humaplos sa kanyang mga hita at tiyan. Sa totoo lang, ang dilim sa lugar na iyon ay nagpapaalala sa kaniya ng nangyari sa sinehan ngunit hindi na siya masyadong takot ngayon. Kakaiba ang paghaplos sa kaniya ni Klyde kumpara kay Harold. Kahit pa sabihing semi-public ang isang club, pinapainit nito ang katawan niya.

Narinig niya itong umungol muli at pagkatapos ay sinabing, "Dapat ay dumiretso na tayo sa bahay. Tinutukso mo lang ako dito."

Mahinang hinampas ni Klyde ang puwetan nito, na nakapagpatawa sa babae. Bakit ba ganoon kahaba ang damit na inorder niya para dito? Kapag itinaas niya ang palda niyon ay magiging kapansin-pansin sila at wala siyang balak na ilantad si Mel para makita ng ibang tao.

Iniikot niya ang katawan nito at agad na hinalikan sa labi. She gasped before circling her arms on his neck. Dapat niyang pasalamatan ang malakas na musika; dahil doon ay nagagawa niyang humalinghing nang hindi nakakaakit ng atensyon ng ibang tao.

Sa di kalayuan, someone catcalled, "So many people here should be getting a room. Come on, guys. Move it."

Humiwalay sa kaniya si Mel at tumingin sa paligid. So many couples are making out. Nakakita agad sila ng limang pares. She shivered when his hand moved up her body, stopping at the side of her breast. Tumingin itong muli sa lalaki at siniil ng isa pang nakakapasong halik.

"Umuwi na tayo." Nagawa niyang sabihin habang magkadikit ang kanilang mga labi.

She pouted. "Kakarating lang natin dito. Come on, move a bit more." She distanced herself a little to give him room. Nang muli siyang hinila nito papalapit ay bahagya niya itong itinulak.

"Seryoso ka ba? Nandito tayo para sumayaw." Sinimangutan niya ito. She took his hands and moved them around with hers.

Alam na alam ni Klyde na pinagtatawanan lang siya nito, pero pinagbigyan pa rin niya ang mga kapritso nito.

Matapos ang halos kalahating oras, dinala siya nito sa bar para uminom. Umupo sila roon at kahit hindi siya nagtanong, sinabi nito sa kaniya kung ano ang mga nangyari sa date nito. His expression kept turning dark whenever he's hearing details of her date.

She finds it funny and she kept smiling the whole time. Nang um-order siya ng drinks para sa kanila, alam ni Klyde na gawa iyon sa alcohol. He asked the bartender to make something without alcohol in it, making her pout. Damn. Akala pa naman niya ay makakalusot na siya kahit isang shot lang.

Ilang minuto pa lang mula nang maupo sila roon pero may dalawang babae agad na lumapit sa kanila at lantarang inaakit si Klyde. Oh, this should be fun to watch.

Napaawang ang labi niya ng hindi siya pansinin ng mga iyon. Sayang, balak pa naman niyang tulungan ang mga ito. Madali lang para sa kaniya na sulsulan ang binata. Eh di huwag, kung ayaw niyo. Your loss.

Pag-akitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon