Special Announcement

102 11 2
                                    

Special Announcement. Must Read.

Hello guys! Okay, hindi na ko magpapaliguy-ligoy pa. Sa lahat ng readers nitong first ever FANFIC story ko, lalong lalo na sa mga nagpaparequest na wala pang kwentong naiiupdate, please read this.

I'm so sorry guys. Sorry kung hindi na muna ako makakapag insert ng mga side stories. Actually, hindi ko sinasabing never na kong makakapagpasok ulit ng bagong characters, kaso lang hindi MUNA talaga sa ngayon. Gipit na gipit po ako sa oras. Unang una po, hindi po ako magaling na author. UULITIN KO PO, HINDI AKO MAGALING NA AUTHOR.

Pangalawa, hindi ko na po mafocus ng husto ang lovestory nina Bettina, Kookie at V.

Pangatlo, hindi lang po ang pagsusulat dito sa wattpad ang pinagkakaabalahan ko.

Pero alam ko po sa sarili ko na ginagawa ko ang makakaya ko para maging exciting, hindi boring at kahook-hook ang bawat chapter na gagawin ko. Kaso lang, hindi ko na po yata talaga kakayanin na magpasok pa ng side stories. Nahihirapan na po ako.

Ilang araw ko rin po itong inisip, kaya sana maintindihan niyo parin. Hindi na muna po ako tatanggap ng mga requests. UULITIN KO PO, HINDI NA MUNA AKO TATANGGAP NG MGA REQUESTS.

I'm so sorry! Maybe magagawan ko pa po yung iba pang nagpapagawa pero sa ibang fanfic stories na binabalak ko palamang gawin.

Apat po ang on going stories ko, kaya hindi yun ganun kadali para sa isang beginner. Again, SORRY PO.

Sa mga magtatanong po, KUNG ITUTULOY KO ANG MGA NAKALAGAY NANG STORIES? Katulad ng kay Sophia with Rapmon, AJ with Suga at Fransesca with Jungkook ay ito po ang sagot: OPO ITUTULOY KO.

Oh di ba, hindi naman ako gaanong nakakainis. HAHAHA

So yun lang, sorry sa mga nagparequest na umasa. Naisip ko rin po kasi na IF EVER NA GAWAN KO NGA KAYO para ipilit at isingit ang mga requests niyo baka madisappoint ko lang kayo. Baka hindi ko mareach ang expectations niyo sakin. Huhuhu, uulitin ko po ulit hindi po ako magaling na author. Teka? Nasabi ko na ba na hindi ako magaling na author? Hihi okay, enough na.

 Pero hindi ko rin naman po kayo bibiguin, MAYBE sa mga susunod kong stories nandun kayo. Antabayanan niyo na lang po. SALAMAT NG MARAMI SA MGA UMINTINDI. SA HINDI, SORRY ULIT! ^^

with so much love,

mariaLala

LIFE with BTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon