I REALLY REALLY REALLY REALLY REALLY LIKE YOU!
AND I WANT YOU AND I WANT YOU DO YOU WANT ME TO!
I REALLY REALLY REALLY REALLY REALLY LIKE YOU
AND I WANT YOU AND I WANT YOU DO YOU WANT ME TO!
Hay naku ayoko pang gumising! 7:00 na agad? Pero kelangan eh baka malate ako yung malditang professor pa naman ang first subject ko today. Naligo at nagbihis na ako agad. -----
Lumabas ako agad para magbreakfast pero ang tahimik. Closed pa yung main door at wala pang mga katulong na naglilinis.
"Chef Tami?" hanap ko sa kanya pagdating ko sa kitchen. Patay pa yung lights. Naku late na silang gumising lahat. Then biglang bumukas yung main door. Finally! Akala ko may nangyari na sa bahay ng di ko alam.
"Abby ba't gising ka pa?" yan yung suot kahapon ni kuya ah?
"Naman may pasok ako kuya eh." then I started to make cereals.
"Ganito kaaga?" then he looked at his watch.
"Maaga? It's already 8 AM kuya. Asan ka galing at di ka pa nagpapalit?" tanong ko sa kanya kabang gumagawa ng kape.
"8? It's just 4 in the morning Abby." O.O 444444444444444??????????????
"4 what?" then tumingin ako agad sa windows sa kitchen. God! It's so dark outside!
"Rafa!!!!!!!!!!!!!!!!" then I stormed off to his room. How could he! He knows I treasure my sleep so much! I'll punish him! Galit akong pumasok sa kwarto niya only to see he was asleep with 2 guys. Matt and P.J! Gisingan lang ba ah?!!!
pumunta ako agad sa banyo at kumuha ng isang baldeng cold water. If I don't get to enjoy my sleep dapat sila rin.
"Nalulunod ako!" sigaw ni Raffa pagkabuhos ko pa lang ng tubig sa kanilang tatlo. At yung dalawa nagising na rin with shocked expression plastered on both of their faces. Wet look alert!
"And that's for an early alarm clock for me. Isang baldeng tubig." then I left the room. At least I got my revenge, hindi lang ako ang gising ng alaskwatro ng umaga ngayon.
"Abby tinawagan ko na si Chef Tami. Just wait sa sala at gising na siya. He'll cook for you." sabi ni kuya ng pababa na ako.
"Okay. By the way ba't ngayon ka lang nakauwi?" tanong ko sa kanya.
"Wala nakatulog kasi ako sa bahay nina Nate ng di ko namalayan. But if you'll need anything just call nanay Lita in her room, and I'll just be in my room."
"Sige kuya. Tulog ka na lang uli." at bumaba na ako at manonood na lang ako ng TV habang hinihintay ang breakfast ni Chef Tami, di na naman ako makakatulog uli. Dahil gising na gising na ako.
Ng nasa gitna na ako ng palabas ng biglang may mgafootsteps akong narinig na pababa. I'm sure it's them.
BINABASA MO ANG
Restart
Random(Part 1 of Vergara triplets Series ) Pinagpustahan, niloko at sinaktan. Kung ikaw ba ang nasa katayuan ni Ace Abigail Vergara, makakaya mo pa bang magmahal uli? Biyotchii ♡♥