Kể từ hôm nhậu cùng đến hôm về, Kim Taehyung đúng lời hứa trong tờ giấy để lại, năm lần bảy lượt đến trả đồ, nhưng lần nào cũng không gặp được.
Kim Taehyung cũng là một tổng tài, anh biết vị trí đứng đầu bận rộn thế nào, vì vậy, anh cũng chẳng nghĩ nhiều, chỉ chăm chỉ tự mình mang đồ đến.
Chắc nhiều người sẽ bảo sao anh lại ngố đến thế. Không biết xin số điện thoại rồi hẹn gặp người ta à?
Có! Taehyung có xin số, nhưng ngặt một nỗi khi chuẩn bị bấm gọi, trong lòng anh lại trào dâng cảm xúc do dự, hồi hộp vô cùng.
Nghìn lần như một.
Kim Taehyung cảm thấy dường như chủ động nhắn tin còn khó hơn việc gặp mặt nói chuyện.
Cho đến hôm nay...
Khi thấy tựa báo...
"Nam idol nổi tiếng Han Jun gặp gỡ riêng một chàng trai tại quán cafe. Tin đồn anh chàng là bisexual phải chăng là thật?"
"Người đàn ông khiến Han Jun phải bay từ Chicago về Seoul để gặp mặt !?"
"Lộ diện người yêu tin đồn đầu tiên trong suốt sự nghiệp của Han Jun... Là nam???"
"Đối thủ cạnh tranh của J-hope đã có chủ? Là một nam nhân?"
"Gặp gỡ riêng tại một quán cafe lãng mạn, người đàn ông mặc vest kia là top của Han Jun?"
"Chưa từng lộ thông tin với bất kỳ một hội nhóm hay bạn thân chí cốt nào, đột nhiên hôm nay lộ. Phải chăng là tín hiệu về một đám cưới cùng hậu phương trong bóng tối?"
Kim Taehyung lướt từ trên xuống bảng tin, tâm trạng đột nhiên chuyển biến xấu. Anh quăng iPad lên bàn làm việc, bực dọc ra mặt.
"Cũng biết để dấu chấm hỏi ở cuối mỗi tựa đề mà vẫn cứ làm rầm rộ lên. Từ khi nào thông tin chưa được kiểm chứng lại tràn lan trên mạng để tùy mấy người suy diễn vậy chứ."
Taehyung khoanh tay lại, bức ảnh Jungkook ngồi cùng Han Jun tuy mờ nhưng Taehyung hoàn toàn nhận ra Jungkook.
Taehyung lại cầm iPad lên lần nữa, lần này là tìm kiếm thông tin của Han Jun.
Quả nhiên là người nổi tiếng, thông tin từ A - Z không thiếu một chi tiết nào.
Taehyung bấm vào trang web công ty chủ quản của Han Jun. Anh chẹp miệng đánh giá:
"Gà cưng của công ty dính tin đồn hẹn hò cũng không nhanh đính chính hay có động thái gì cả. Đúng là tốn tiền trả lương mà."
Anh nhấc người bấm một nút trên điện thoại bàn. Một giọng nói từ phòng trợ lý vang lên.
"Tôi đây, Kim tổng."
"Hôm nay có bao nhiêu bài viết về người tên Han Jun có tin đồn hẹn hò, gỡ xuống hết cho tôi."
Park Bogum xém chút rớt quai hàm xuống đất, anh lắp bắp hỏi lại:
"Ai cơ ??"
Không phải chứ?
Không phải là nam thần tượng nổi tiếng đó chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook - BTS] Lỡ một kiếp sầu, bù một kiếp thương.
Fanfiction- Thể loại: Sinh tử văn, Ngược trước sủng sau... - Lấy ý tưởng từ thời địa chủ nắm quyền. ▪️Kiếp trước. "Em còn chưa đủ khổ hay sao mà còn muốn san sẻ cực nhọc với tôi?" Chính Quốc ngây ngô gãi gãi đầu, chậm như rùa bò lắp bắp: "Thì... thì... tại...