Jin và các đồng đội chầm chậm tiến lại từ phía sau tên bán ma túy.
Jungkook vẫn đang đôi co với Lee Junsu.
"Bà nói cái gì vậy, lúc nãy bà đâu cần đứa con này. Chính miệng bà nói mà. Không tin hỏi thử Jeon Do Ki đi."
Lời Jungkook nói thật có mà giả cũng có. Giả là diễn cho tên buôn ma túy xem. Còn thật thì là thật trách móc Lee Junsu.
Sâu thẳm trong thâm tâm, có lẽ cậu thật sự muốn cắt đứt quan hệ với Lee Junsu và cả bác hai mà cậu luôn thân thiết.
Khoảng cách chỉ còn một bước chân, Jin nhìn sang đồng đội trao đổi ánh mắt.
Ba.
Hai.
Một.
Hai người nhao đến từ đằng sau, người giữ thân tên cầm súng, người thì giằng co khẩu súng với tội phạm.
Jungkook la lớn giang tay: "Mẹ, tới đây!"
Tên người Anh liếc nhìn hai mẹ con đang chạy đến với nhau, không biết hắn lấy đâu ra sức lực. Dường như trong đầu hắn loé lên một ý niệm rằng dù sống không được tốt cũng phải kéo người khác chịu chung.
Nghĩ vậy, hắn liền giật mạnh khẩu súng, hướng về phía Lee Junsu đang chạy.
Các đồng chí cảnh sát cũng hốt hoảng, tội phạm đang có ý định đả thương người khác. Vài người còn đồng thanh la lên.
"Đè hắn xuống đất đi."
Nhưng thực sự không kịp... hắn bóp cò, bắn về phía Lee Junsu. Đến Jeon Do Ki cũng hét lên.
Nhưng mọi người đều phản ứng không kịp, ai cũng không kịp. Người kịp duy nhất lại là Jeon Jungkook...
Cậu đã chạy đến, ôm lấy bà, quay người đỡ lấy viên đạn ấy cho bà.
Viên đạn cũng thật biết chỗ găm vào. Nó găm vào chỗ lúc nãy bị Jeon Do Ki đánh bằng gậy vàng... đau đớn biết bao nhiêu.
Trước khi ngã xuống, cậu thì thầm với bà một câu.
"Bà cho tôi một mạng, bây giờ tôi trả lại cho bà."
Lee Junsu đơ người, Jungkook đã ngã xuống.
Trước mắt Lee Junsu biến thành một mảng mơ hồ. Bà như không tin vào mắt mình. Với những lời bà đã nói... sao... sao có thể được.
Sao Jungkook có thể lấy thân mình đỡ đạn cho bà được?
Jeon Jungkook đây là... hy sinh thân mình để cắt đứt tất cả. Từ nay về sau, hai người họ là người dưng.
Bà ta đứng chôn chân tại chỗ, đôi mắt bị phủ kín một tầng sương. Tai cũng bị phong bế, chỉ nghe loáng thoáng nhiều người hốt hoảng lặp đi lặp lại từ: "Gọi cấp cứu..."
Lee Junsu như bị rơi vào trạng thái tra tấn tinh thần. Tất cả đều mơ hồ, không rõ ràng nữa.
Trong lòng bà ta cũng không rõ là cảm xúc gì.
Đau đớn?
Áy náy?
Hối hận?
Không biết... Không biết nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook - BTS] Lỡ một kiếp sầu, bù một kiếp thương.
Fanfic- Thể loại: Sinh tử văn, Ngược trước sủng sau... - Lấy ý tưởng từ thời địa chủ nắm quyền. ▪️Kiếp trước. "Em còn chưa đủ khổ hay sao mà còn muốn san sẻ cực nhọc với tôi?" Chính Quốc ngây ngô gãi gãi đầu, chậm như rùa bò lắp bắp: "Thì... thì... tại...