Cuộc điện thoại kết thúc, một lý tưởng bắt đầu.
Cái chăn Taehyung đắp lên cho Jungkook lúc nãy đã bị đá phăng xuống giường.
Taehyung bật cười đút điện thoại vào túi quần rồi mở cửa ban công vào trong.
"Ngủ còn đá chăn." Giọng điệu cưng chiều không chút hờn trách.
Anh cúi người nhặt chăn lên đắp cho Jungkook ngồi bệt xuống đất, ngắm nhìn người con trai đang say giấc.
Trời khuya rồi, không gian tĩnh lặng, yên bình, đon đả. Taehyung ngồi đấy như quên mất thời không. Một lúc sau, anh đưa tay lên xoa nhẹ mái tóc rũ rượi.
"Ngủ ngon nhé!"
[...]
Lúc Jungkook tỉnh hẳn là 9h sáng hôm sau. Cậu mở điện thoại ra đã là ba nghìn tin nhắn khủng bố điện thoại.
Sơ sơ là:
Nhân viên A đã gửi 1 ảnh.
Nhân viên A: Chấn động chưa, bộ này boss mặc trên dưới 20 lần rồi. Mà người mặc lần này không phải boss, là Kim tổng!!!
Lễ tân 1: Sáng sớm nay vừa tới chỗ làm liền thấy một khách hàng cùng bộ oversize quen quen boss hay mặc lướt qua. Tôi đã xỉu tại chỗ!
Lễ tân 2: Đúng đẹp trai luôn!
Nhân viên B: @jungkook.97
Nhân viên C: @jungkook.97
Nhân viên D: @jungkook.97
Nhân viên E: @jungkook.97 làm ăn sao rồi sếp?
Nhân viên B: Trời ơi nhỏ này, hỏi cho rõ ràng, hỏi việc 'làm' hay việc 'ăn'.
All: Quỷ ma à :)))
Và 99+ tin nhắn khác.
Jungkook vừa đọc tin nhắn vừa cười đầy hài lòng.
Taehyung này cũng được đấy chứ!
Tưởng rằng trong quá trình này cậu sẽ phải luôn chủ động, ai ngờ người ngờ nghệch kia lại lanh lợi hẳn lên.
Cậu tắt màn hình quăng điện thoại lên giường vào phòng tắm vệ sinh cá nhân.
Đến tủ quần áo, có một tờ note vàng, đọc xong nội dung, Jungkook có chút dở khóc dở cười.
"Sáng nay tôi xả nước mạnh quá ướt hết quần áo. Tôi mượn một bộ oversize nhé! Mai tôi trả ngay."
Jungkook gỡ tờ giấy viết vội dán trên cửa tủ, bất lực lầm bầm.
"Ngoan thấy ghét!"
Bộ lấy trước rồi để lại in4 cho tôi nhắn tin rồi đặt một cái hẹn gặp nhau không được sao?
Có ai bắt trả liền đâu? Đang đi chơi thì đi chơi đi, khi nào về giặt xong hẹn người ta đến lấy. Ai mượn giặt liền trả liền đâu.
Người đâu mà ngố thế không biết nữa! Ế là do tự mình không biết tạo điều kiện cho mình thôi.
[...]
Jungkook thay một bộ vest. Hôm nay và ngày mai, đến khi đoàn Kim thị về cậu sẽ không ở lại khu sinh thái nữa. Vì cậu đang thêm một dự án làm vì đam mê nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook - BTS] Lỡ một kiếp sầu, bù một kiếp thương.
Fanfic- Thể loại: Sinh tử văn, Ngược trước sủng sau... - Lấy ý tưởng từ thời địa chủ nắm quyền. ▪️Kiếp trước. "Em còn chưa đủ khổ hay sao mà còn muốn san sẻ cực nhọc với tôi?" Chính Quốc ngây ngô gãi gãi đầu, chậm như rùa bò lắp bắp: "Thì... thì... tại...