Phiên ngoại 5

4.7K 229 117
                                    

Gia đình nhỏ của Kim Jeon đến tháng thứ 3 khổ sở vô cùng vì thai nghén. Nhưng mà không phải Jungkook nghén, mà là Taehyung nghén.

"Oẹ... Oẹ... Mang đi mang đi.."

Món cá kho Jungkook thèm ăn thì Taehyung chê kịch liệt.

Ông bà Kim ban đầu luôn dặn dò Taehyung thấy chồng nhỏ bắt đầu nghén cái gì phải nói ngay với nhà bếp để họ không nấu nữa.

Ai đâu mà ngờ, con dâu không nôn ói, nhưng con trai họ mới là người hôm nào cũng ôm bồn rửa tay với thùng rác mà oẹ đâu.

Taehyung nghén thay chồng nhỏ cũng dữ dằn. Cơ mà có điều đặc biệt, món nào Taehyung nghén càng dữ, Jungkook ăn càng ngon.

Theo thông tin mà Kim gia bắt được, đa số bị nghén thay thì chồng chỉ nghén ăn thay vợ thôi. Còn đôi vợ chồng này, Taehyung nghén thức ăn, còn nghén hộ Jungkook cả mùi lẫn đau nhức cơ.

Tức là nếu người mang thai bình thường sẽ không ăn uống được gì nhiều do ốm nghén, hoocmon thay đổi làm mất ngủ, đau nhức chân tay thì Taehyung có bao nhiêu chịu hết bấy nhiêu. Vì vậy Jungkook ngoài cái bụng to lên ra thì ăn uống sinh hoạt cứ khoẻ mạnh như người bình thường.

Đặc biệt là món gì Taehyung nôn oẹ càng dữ dằn, Jungkook ăn càng ngon.

"Xúc xích." Mẹ Kim ra hiệu cho người làm đưa thức ăn đến cho Taehyung.

"Oẹ..."

"Rồi để riêng ra cho Kookie đi."

Thế là Taehyung triệt để trở thành người thử 'độc' trước cho Jungkook. Lúc nào cũng thế, để anh ngồi trước một bàn thức ăn, món nào anh oẹ thì để ra một góc bàn riêng cho Jungkook.

[...]

Jungkook mang bầu được bốn tháng thì nhận được thiệp mời đám cưới của người yêu cũ. Cụ thể là Harry Nales.

Có vẻ như sau vài lần hợp tác Harry Nales và Kim Taehyung thành bạn thân luôn rồi.

Một người là người yêu cũ thân thiện, một người là bạn mới thân, cũng may là đã cưới nhau sắp sinh con rồi đấy, không là bị Harry Nales kéo đi làm phù rể rồi.

Tối trước đêm làm đám cưới, Harry Nales đang ôm Selena Granger cùng xem ảnh cưới mới chụp thì nhận được một video do cặp chồng chồng kia gửi.

Mở đầu video là một nụ hôn show ân ái của hai chàng kia, sau đó là một màn review thiệp cưới vô cùng sống động.

Taehyung nói: "Thiệp cưới người giàu nha mọi người, một tấm thiệp mà một kí bông hồng nha."

Jungkook ở bên cạnh còn phụ hoạ, ngửi ngửi thử.

"Thơm nha mọi người, hoa thơm, thiệp cũng thơm. Khứu giác bé bầu điếc ngang rồi, thơm dữ quá mà."

Rồi sau đó là công đoạn mở thiệp, đọc đọc các kiểu.

"Cuối video, chúc hai người hạnh phúc cả đời..." Taehyung đang chúc đột nhiên ngắc ngứ.

Selena cười đẩy tay người yêu mình: "Bị nghẽn mạch văn rồi."

Harry cũng cười theo.

[Vkook - BTS] Lỡ một kiếp sầu, bù một kiếp thương.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ