Chàng trai bị bịt mắt, trói chân tay được đưa vào hậu trường, các trinh sát cùng Jungkook và Taehyung cũng rời đi theo.
"Hôm nay rất cảm ơn Jeon tổng và Kim tổng." Đội trưởng trinh sát cúi đầu cảm ơn.
Jeon Jungkook vui vẻ khách sáo: "Không có gì đâu, về bảo sếp của mọi người gửi trả tiền cho tôi là được."
"À vậy, để tôi đưa Jeon tổng về." Trinh sát sực nhớ ra mình là người đưa Jungkook tới, liền ngỏ ý.
"Không cần đâu, anh bận việc của anh đi."
"Nhưng mà..." Đội trưởng có chút khó xử.
Thật may, Taehyung lên tiếng xoá tan sự khó xử của đội trưởng, cũng khiến cho Jungkook vui hẳn lên.
"Tôi thuận đường, tôi đưa cậu ấy về."
"À, vậy nhờ anh nhé. Chúng tôi đi trước đây."
Người quan trọng đã có người khác lo liệu, đội trưởng trinh sát dẫn người về trụ sở làm việc.
Lúc này Jungkook mới ngẩng đầu nhìn Taehyung.
"Anh có biết nhà tôi ở đâu không mà bảo thuận đường?"
Taehyung lắc đầu, nhưng không hề lúng túng.
"Đúng là không biết."
"Vậy còn dám bảo thuận đường." Jungkook bĩu môi.
Taehyung thật lòng đáp lại:
"Cho dù là không thuận đường thì tôi cũng muốn đưa em về. "
Jungkook bị thả thính đến ngẩn người. Đây là Kim Taehyung mà cậu biết sao? Đột nhiên hôm nay miệng lưỡi lanh lợi vậy.
Không phải là có người chỉ dạy đấy chứ?
Hình như là có người chỉ dạy thật, Jungkook tỏ ra ngờ vực, Taehyung liền có chút bối rối.
"Em... Em nhìn tôi thế làm gì?"
Jungkook mím môi, ánh mắt có chút quậy. Jungkook quả nhiên nắm bắt cảm xúc người khác rất nhanh. Nhờ kinh nghiệm bao nhiêu năm yêu đương, Jungkook rất nhanh nắm thóp được người kia.
"Xưng em - tôi. Miệng vừa dẻo vừa ngọt. Ai dạy cho anh?"
Bị nói trúng tim đen, Taehyung không khỏi hốt hoảng ra mặt.
"Cái... Cái gì mà ai.. ai dạy chứ?"Jungkook chắp tay ra sau lưng, rướn người lại gần anh, nhìn chằm chằm vào mắt.
"Sao vậy? Nói đúng quá sao?"
Taehyung bị nắm thóp đến nói không thành lời. Đúng là có người dạy anh, Kim Namjoon, anh trai anh chứ ai nữa.
Kim Namjoon bảo anh cứ thả lỏng, nói những lời ngọt ngọt chút, đừng quá ngắn gọn cũng đừng quá dài dòng, vừa phải, đúng trọng tâm và càng ấm áp càng tốt.
Làm đúng như những gì được dạy, nhưng Namjoon quên dạy cách xử lý khi bị phát hiện rồi.
"Tôi... Tôi..."
"Đừng như vậy! Tôi không thích." Jungkook mỉm cười, nói thẳng.
"Hả?" Taehyung bất ngờ, ý cậu là sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook - BTS] Lỡ một kiếp sầu, bù một kiếp thương.
Fanfiction- Thể loại: Sinh tử văn, Ngược trước sủng sau... - Lấy ý tưởng từ thời địa chủ nắm quyền. ▪️Kiếp trước. "Em còn chưa đủ khổ hay sao mà còn muốn san sẻ cực nhọc với tôi?" Chính Quốc ngây ngô gãi gãi đầu, chậm như rùa bò lắp bắp: "Thì... thì... tại...