MC sẽ đọc câu hỏi, đáp án nghiêng về người nào hơn, Jungkook và Taehyung sẽ cùng lúc giơ tay trả lời. Tay trái đại diện cho Taehyung, tay phải là Jungkook.
Trước khi chơi, Taehyung còn nắm tay Jungkook, xoa xoa nhẹ mấy cái, tay Jungkook lạnh rồi.
Từ lúc Jungkook bảo cậu sợ nước, Taehyung đã rất tỉ mỉ quan sát, anh phát hiện Jungkook không những sợ nước mà còn sợ lạnh nữa.
Trên sân khấu có máy lạnh phả gần như vậy, thể nào tay cậu cũng lạnh ngắt cho xem.
Đoán không sai mà!
Vừa chạm tới liền cảm giác như bao nhiêu nhiệt lượng trên tay anh đều truyền gấp sang cho Jungkook.
Jungkook thì thầm: "Tay anh ấm."
Taehyung trách yêu: "Lạnh sao không nói?"
Jungkook yếu thế im lặng. Nhưng mà bị người yêu mắng thế này tự nhiên thấy ấm lòng chứ không thấy ấm ức.
Ôi trời, sức mạnh của tình yêu!
Lee Jong So từng là người yêu cũ của Jungkook, việc này anh ta cũng biết, nhìn thấy hai người ngồi lưng tựa vào nhau mà hai tay hai bên đan lấy nhau. Anh ta cũng tinh tế quay xuống nói phục vụ tăng nhiệt độ máy lạnh.
Tầm vài phút sau, thấy đã ổn ổn, Lee Jong So mới bắt đầu.
"Câu hỏi đầu tiên..."
Jungkook và Taehyung vẫn rất thản nhiên nắm tay nhau sưởi ấm. Lee Jong So phải hắng giọng nhắc nhở.
"E hèm, bắt đầu rồi, buông tay dùm."
Jungkook ngang ngược hất mặt:
"Không buông! Người ta yêu nhau tự nhiên kêu buông tay à."
Lee Jong So khoanh tay cúi đầu:
"Dạ em xin lỗi, lỗi em, tại em hết được chưa ạ?"
Xin lỗi cho xong chứ không cãi lộn với Jungkook thì có tới sáng mai cũng không đọc được một câu hỏi đốt nhà Kim Jeon.
Jungkook xéo sắc hất mặt:"Được rồi!"
Lee Jong So hắng giọng: "Câu đầu tiên, người thường xuyên nấu ăn cho người kia hơn là ai?"
Không quay qua quay lại, không hề lúng túng mà như trúng tủ, Taehyung giơ tay trái.
Còn Jungkook biết đáp án, nhưng mà cậu lại hỏi một câu khiến mọi người ngã ngửa.
"Ủa đây tay trái đúng không?"
Lee Jong So không thể cạn lời hơn. Gương mặt của anh ấy lúc này chán không buồn nói.
"Đến ạ em rồi đấy, giờ còn hỏi tay nào."
Jungkook bĩu môi, cậu đưa mic cho Taehyung, anh cũng hơi bất ngờ, nhưng vẫn cầm lấy. Cậu hỏi:
"Đây là tay trái đúng không anh?"
"Ừm, tay trái đó bé." Taehyung gật đầu đầy ôn hoà.
Jungkook vui vẻ cười với anh rồi quay ngoắt sang MC mà đanh đá.
"Đó! Biết lý do tại sao bên đây là người yêu, còn bên đấy là người yêu cũ chưa?"
Lee Jong So sượng trân, ở bên dưới không nhịn được mà cười vì màn cà khịa quá đặc sắc từ Jungkook. Cuối cùng Lee Jong So bỏ xuống khỏi sân khấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook - BTS] Lỡ một kiếp sầu, bù một kiếp thương.
Fanfic- Thể loại: Sinh tử văn, Ngược trước sủng sau... - Lấy ý tưởng từ thời địa chủ nắm quyền. ▪️Kiếp trước. "Em còn chưa đủ khổ hay sao mà còn muốn san sẻ cực nhọc với tôi?" Chính Quốc ngây ngô gãi gãi đầu, chậm như rùa bò lắp bắp: "Thì... thì... tại...