Lee Junsu nghe xong, mồ hôi lạnh liền xuất hiện.
Người ở đầu dây bên kia hắng giọng trách mắng:
"Không phải bà nói rất dễ để lấy được cái rương tiền đó hay sao? Bây giờ lại đắc tội người lợi hại như vậy."
Bà Jeon hứ một cái: "Thì sao chứ? Lợi hại thì lợi hại, nó là con của tôi, nó sẽ cho tôi."
"Cho bà? Bà lấy đâu ra tự tin đó?"
"Nó là con tôi, sao tôi không tự tin cho được." Lee Junsu huênh hoang.
Người đàn ông bên kia nhếch mép:
"Được. Tôi cho bà ba ngày, một trăm triệu phải được bổ sung để nhập hàng mới. Ngày hôm sau đó tiến hành giao dịch."
"Ông cướp của à?... Tút tút tút"
Người kia ngắt máy ngang, Lee Junsu ra sức alo alo vào điện thoại nhưng đáp lại bà ta vẫn chỉ là tiếng chuông tút tút.
"Hừ."
Tức giận thì tức giận, vẫn phải tiếp cận Jungkook để moi tiền thôi.
[...]
Jungkook nằm ngủ đến tối thì tỉnh giấc. Mở mắt ra, đập vào mắt cậu là cơ ngực săn chắc trên nền da hơi rám nắng.
Không phải khen chứ hình ảnh này thực sự rất kích thích vị... à nhầm thị giác.
Sau sự cố lúc chiều, ngủ cả một buổi dậy, tinh thần của Jungkook cũng đỡ hơn nhiều. Và cộng thêm được chiêu đãi thêm một 'bữa ăn' thịnh soạn khi vừa mở mắt, trạng thái của cậu trở nên đặc biệt sảng khoái.
Jungkook vươn tay muốn sờ mó từ trên xuống, bàn tay mượt mà vuốt trong không khí nhưng không hề động đến da thịt.
Cậu thầm nghĩ: "Của ai mà ngon vậy ta?"
Vừa tự hỏi lại tự trả lời: "Của mình chứ của ai nữa."
Dứt lời, Jungkook sờ sờ mó mó vào bụng anh. Múi không quá cứng, nhưng lại rất có cảm giác nha, sờ thích tay lắm.
"Bắt quả tang có người thừa đêm khuya làm càn."
Jungkook khựng lại vài giây vì chột dạ nhưng sau khi nghe tiếng cười trầm thấp phía trên đỉnh đầu, giọng điệu lưu manh của cậu lại trở lại.
"Thì sao? Dù có làm càn... cũng có người thích. "
Taehyung nhấc mắt, vài ngón tay nghịch ngợm tóc sau gáy cậu, chầm chậm thừa nhận:
"Ừm, anh thích."
Jungkook bật cười, tay cậu vẫn không di chuyển đi chỗ khác, mà còn càn quấy hơn, vươn đến xoa xoa eo anh.
Đúng là mê luyến sắc đẹp của anh. Jungkook tự thừa nhận chính mình đang rất háo sắc, muốn làm lưu manh đây.
Cậu ngước đầu, nhích người lên hôn anh. Thấy môi hai người dính lấy nhau, còn thấy được nụ cười ẩn hiện của Kim Taehyung nữa.
Vốn nghĩ dậy rồi còn phải dỗ cậu một lúc lâu. Ai ngờ...
Taehyung chính là rất tự hào đấy! Cởi trần trước khi đi ngủ là quyết định đúng đắn nhất của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook - BTS] Lỡ một kiếp sầu, bù một kiếp thương.
Fanfic- Thể loại: Sinh tử văn, Ngược trước sủng sau... - Lấy ý tưởng từ thời địa chủ nắm quyền. ▪️Kiếp trước. "Em còn chưa đủ khổ hay sao mà còn muốn san sẻ cực nhọc với tôi?" Chính Quốc ngây ngô gãi gãi đầu, chậm như rùa bò lắp bắp: "Thì... thì... tại...