Jungkook đang học bài, bỗng nghe thấy bên kia có tiếng nũng nịu:
"Jungkook, ông xã em tủi thân!"
Cậu ngẩng đầu lên.
"Sao vậy? Bảo anh đưa chó đến nhà bác sĩ thú y, sao lại tủi thân rồi?"
Taehyung buồn thiu trả lời:
"Em nói xem đêm tối như vậy, trời lạnh như vậy, đến bác sĩ đi đón bệnh nhân cũng có người ôm. Anh có lại không được ôm. Tủi."
Jungkook nâng mắt, hạ bút xuống cầm điện thoại ra ban công. Cậu lơ đãng nhìn phong cảnh London, trong mắt dường như hiện lên một loạt hình ảnh khiến Taehyung cáo trạng.
"Ngoan. Không có gì phải tủi cả..."
Taehyung im lặng vài giây.
"Chỉ thế thôi á?"
Jungkook nhướng mày, dỗ dành như thế còn chưa đủ sao?
"Jungkook... Gọi một tiếng ông xã nghe xem. Không chừng anh sẽ dễ chịu hơn đấy."
Đối mặt với lời ngọt dụ dỗ của anh, Jungkook cảm thán.
"Nhắc mới nhớ, anh nói hai từ đó ra cũng thật thuận miệng. Em còn chưa đồng ý..."
Cậu nói chưa hết, anh đã buồn bã than thở.
"Ôi.. tủi thân quá đi. Có ai dỗ tôi không trời, tủi quá mà. Giờ không lẽ đứng trước cửa nhà người ta khóc thì kì."
Jungkook cạn lời.
Nhưng sau một hồi đấu tranh tư tưởng, Jungkook vẫn thỏ thẻ, khe khẽ bật thành tiếng.
"...ông xã."
Chỉ số hạnh phúc của Taehyung từ mức không nhờ hai chữ của Jungkook mà vọt lên vượt mức cho phép, đến nỗi trên trán anh hiện hẳn hai chữ "ông xã" to đùng.
"Em gọi từ này thật là ngọt!" Một lời tán dương vô cùng thật lòng.
Đến Jungkook cũng nghe ra sự phấn khích trong lời của anh.
Cậu bĩu môi trêu chọc anh:
"Em chỉ gọi có một lần thôi nhé Kim tổng. Lần sau muốn em gọi phải có quà."
Taehyung lập tức lộ vẻ tham lam:
"Em muốn quà gì? Anh mua cả cửa hàng cho em."
Jungkook chẹp miệng, như có như không gợi ý:
"Mua gì để được gọi như vậy thì mua."
Trai tân như Taehyung tạm thời bị cắt giảm IQ, không hiểu ý.
"Là như nào?"
Jungkook bật cười khanh khách ra vẻ cười nhạo anh: "Muốn có ông xã nhỏ thì tự thân vận động chứ đồ ngốc này."
Người ta đá xi nhan rồi anh còn không chịu rẽ. Chịu rồi.
Cậu hắng giọng lái sang chủ đề khác:
"Cún con thế nào?"
Jungkook nhắc anh mới nhớ, nãy giờ anh chưa vào xem cún con nữa, vẫn đang đứng ngoài hành lang trước nhà họ.
"Để anh vào xem xem."
[...]
Cũng không hẳn là Taehyung hoàn toàn không hiểu. Từ sau khi Jungkook gọi anh một tiếng "ông xã", sáng hôm sau tập đoàn Kim thị lập tức thảo luận việc khởi công 1 nhà hàng tiệc cưới quy mô lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook - BTS] Lỡ một kiếp sầu, bù một kiếp thương.
Fanfic- Thể loại: Sinh tử văn, Ngược trước sủng sau... - Lấy ý tưởng từ thời địa chủ nắm quyền. ▪️Kiếp trước. "Em còn chưa đủ khổ hay sao mà còn muốn san sẻ cực nhọc với tôi?" Chính Quốc ngây ngô gãi gãi đầu, chậm như rùa bò lắp bắp: "Thì... thì... tại...