Chap 18: Bán đấu giá [1]

5K 336 105
                                    

"Tối nay á?" Giọng nói xen giữa bất ngờ và tiếc nuối.

Taehyung hình như cũng nhận ra: "Không rảnh sao?"

"Ừm, có một sự kiện phải đi." Jungkook thật sự là tiếc đứt ruột.

Taehyung có chút hụt hẫng: "Ừm, vậy để hôm khác..."

"Vâng."

"..."

"..."

Một khoảng không im lặng. Taehyung không cúp máy, Jungkook cũng không cúp máy.

"Còn chuyện gì sao anh?"

"À cũng không có gì."

Lại là im lặng.

Taehyung đúng thật là chiến thần cắt đứt mọi cuộc trò chuyện. Nói dứt lời xong người ta không biết đáp kiểu gì luôn.

Nhưng Jungkook không cảm thấy như thế này sẽ khó khăn. Không sao cả! Tương lai hãy như này với người khác, chỉ cần để ý lời cậu là được rồi.

Taehyung gãi gãi đầu tìm thêm chuyện nói, ánh mắt anh va vào cái iPad trên bàn. Trong đầu anh liền nảy lên hàng loạt tựa đề bài báo lúc sáng.

"À... Về mấy bài báo..." Taehyung vừa định hỏi, nói tới nửa câu, bỗng thấy mình hơi vô duyên.

Này chuyện riêng tư của người ta, lấy tư cách gì mà hỏi.

Nhưng anh nào biết Jungkook để ý từng câu từng chữ anh thốt ra.

"Bài báo? Bài báo gì vậy?"

Cái này là do cậu hỏi, không phải anh hỏi cậu. Vì vậy anh là người trả lời thôi, không cần tư cách thật đặc biệt nữa. Tranh thủ cơ hội sẵn có, Kim Taehyung lập tức lưu loát nói như tự lập trình.

"Mấy cái báo lá cải đưa tin em hẹn hò với cậu nam idol Han Jun gì đó... Thật không vậy?"

Với sự vô tư hồn nhiên của một người hướng ngoại điển hình, Jungkook thản nhiên thừa nhận.

"Trời đất bắt tin chậm dữ vậy trời. Người ta chia tay hơn 5 năm rồi giờ mới đưa tin. Quê mùa!"

Taehyung sốc đến đứng hình:"Sao cơ? Chia tay hơn 5 năm?"

"Đúng rồi. Tôi với Han Jun là người yêu cũ mà." Jungkook càng nói càng vô tư.

Taehyung ở bên đây nghe trong lòng vừa nhẹ nhõm cũng vừa châm chích. Chắc là do nghe được việc Jungkook từng thuộc về người khác mà mất hứng.

Ma xui, quỷ khiến, thần bi quan, vong thất tình nhập hay sao mà đột nhiên Taehyung lại buồn bã hỏi:

"Cậu có từng có suy nghĩ quay lại với người ta không?"

Jungkook định trả lời thì trợ lý của cậu gõ cửa. Cậu rời điện thoại ra.

"Vào đi!" Áp điện thoại lại vào tai. "Tôi bận rồi, nói chuyện sau nhé!"

Cái gai đặt trong lòng Taehyung lớn thêm một lần. Câu nào cũng được giải đáp, chỉ khúc mắc lớn nhất lại không có câu trả lời.

Tâm trạng của Taehyung như tụt xuống đáy sông kể từ khi Jungkook ngắt cuộc gọi.

Taehyung thở dài vuốt ngược tóc ra sau, đỡ trán điều chỉnh tâm trạng.

[Vkook - BTS] Lỡ một kiếp sầu, bù một kiếp thương.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ