"Jungkook, em chuẩn bị về nước à?"
"Kì nghỉ tháng hai em về nước à. Thật không?"
"Em về nước rảnh hôm nào không? Làm một bữa tiệc tụ tập cho ấm cúng."
Jungkook nhìn thấy những tin nhắn này chỉ biết thở dài. Thở thôi cũng biết tin này từ cái miệng Jimin mà ra.
Jungkook chỉ đáp lại vỏn vẹn một chữ: "Ừ." Rồi tắt điện thoại mất tích luôn.
Cậu bay chuyến 12h trưa nên 9h cậu đã dậy, đến sân bay làm thủ tục, sau đó vào phòng VIP kiếm đồ ăn.
Taehyung cũng thật hiểu ý cậu. Biết Jungkook chán sẽ kiếm đồ ăn vặt, liền để cậu ngồi hạng thương gia, trong phòng VIP hôm đó còn có buffet đồ ngọt.
"Cảm ơn anh nhiều." Jungkook vừa cắn miếng bánh bao chiên chấm sữa, vừa thầm nghĩ.
[...]
Sau một chuyến bay dài, Jungkook đến lấy hành lý, rồi ra cửa sân bay.
Không biết là do sân bay vắng người hay do Kim Taehyung quá nổi bật mà Jungkook nhìn lướt qua một chút liền có thể xác định được anh.
Cậu để vali tại chỗ, chầm chậm chạy bước nhỏ đến gần anh.
Như tâm linh tương thông, Taehyung cũng rời mắt khỏi điện thoại nhìn về hướng Jungkook đang chạy tới.
Khoé môi anh không nhịn được cong lên đầy vui vẻ, anh phất tay cho Choi Woo Sik, sau đó dang tay đón lấy cậu.
Kim Taehyung dang rộng tay, Jungkook càng chạy nhanh hơn, lao vào lòng anh.
Taehyung thuận thế ôm cả người Jungkook vào lòng, nhấc bổng cả người cậu lên.
"Ai dô, gầy rồi, nhẹ quá."
Jungkook nghe thế không nhịn được bật cười, đánh nhẹ vào lưng anh.
"Ôm em thì chăm chú vào!"
Choi Woo Sik nhận được hiệu lệnh đến kéo vali cậu thẳng về xe, không chần chừ nán lại để làm bóng đèn tí nào.
Hai người đàn ông nhan sắc cực phẩm ôm nhau thắm thiết ở sân bay thu hút không ít người. Người đi qua ngoái lại nhìn, người đi lại thì không nhịn được nhìn thêm chút nữa.
Nhưng hai người không ngại. Họ đã hai tháng không gặp mặt, âu yếm nhau rồi.
Ôm được một lúc, Taehyung mới vỗ vỗ nhẹ lưng cậu, thả cậu xuống.
"Nên về rồi Jungkook. Xuống nào."
Jungkook tụt xuống khỏi người anh, đứng mặt đối mặt nhìn anh thật kĩ, nhận xét.
"Vẫn đẹp trai."
Taehyung bắt lấy bàn tay đang ngao du trên mặt mình, cười rộ lên rồi hôn một cái vào cổ tay cậu.
"Phải. Là của em."
Jungkook hài lòng gật đầu.
Anh nắm tay Jungkook, quay đầu định kéo cậu ra xe. Nhưng lại bị Jungkook giằng lại.
Có đôi chút khó hiểu.
Anh nghiêng đầu hỏi:
"Không muốn về nhà?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook - BTS] Lỡ một kiếp sầu, bù một kiếp thương.
Fanfic- Thể loại: Sinh tử văn, Ngược trước sủng sau... - Lấy ý tưởng từ thời địa chủ nắm quyền. ▪️Kiếp trước. "Em còn chưa đủ khổ hay sao mà còn muốn san sẻ cực nhọc với tôi?" Chính Quốc ngây ngô gãi gãi đầu, chậm như rùa bò lắp bắp: "Thì... thì... tại...