Chap 52: Chào mừng em.

3.3K 239 123
                                    

Taehyung vừa bấm mật khẩu, vừa lên giọng như MC truyền hình giới thiệu:

"Jeon Jungkook! Chào mừng em đến với thế giới năm 20 tuổi của anh!"

Cánh cửa mở ra, cảnh tượng bên trong đúng là khiến Jungkook có chút vỡ mộng.

Ôi, màu xanh nước dương đậm! Tông màu chủ đạo là xanh dương đậm!!! Còn có ngôi sao vàng năm cánh điểm xuyến khắp nơi.

Nhìn giống phòng cho bé trai một tuổi hơn.

Jungkook hứng thú bước vào, Taehyung nhìn nét mặt Jungkook, anh không cảm thấy xấu hổ, trái lại lại giống như được tăng thêm một phần vui vẻ.

Taehyung vào sau, đóng cửa lại. Hiện tại, họ hoàn toàn đang đứng trong căn hộ đầu tiên Kim Taehyung mua được vào trước sinh nhật 20 tuổi của anh vài ngày.

Jungkook đi đến gần sofa, lấy một cái gối rồi ngồi xuống.

"Gối cũng màu xanh dương đậm chi chít ngôi sao này!"

Taehyung tủm tỉm gật đầu, không hề chối cãi.

"Thật sự là anh mua đó hả? Thuê nhầm người thiết kế hay sao?" Jungkook vẫn cố vớt vát chút hình tượng cho anh.

Taehyung vẫn không chối cãi, nghiêm túc lắc đầu. Jungkook che miệng thất thần.

"Ôi mẹ ơi, cái thẩm mỹ gì thế này?"

Đột nhiên, Jungkook nói vậy mặt anh đen kịt lại, có chút tự ái nha. Rõ ràng đây là vũ trụ ngàn sao, chẳng qua là nó hơi hướng hoạt hình thôi chứ bộ.

"Đâu có đến nỗi vậy, em xem xem, đi làm đã stress đầy đầu rồi, bây giờ về nhà nhìn quanh nhà toàn trắng xám u ám mù mịt."

Anh di chuyển ra phía sau Jungkook, đưa thêm cho cậu một cái gối y chang như cái cậu đang ôm rồi kéo vai cậu, nằm ngửa ra sofa nhìn lên trần nhà.

"Nhìn căn phòng này đi, về đến nhà ngửa cổ lên cũng có thể liên tưởng đến những hình ảnh nhí nhố trong hoạt hình, hay sự lung linh của các vì sao. Thú vị biết bao."

Jungkook bĩu môi, nói quá trời nói, nhưng cậu vẫn thấy nên thay đổi màu sắc của căn phòng này.

"Anh có thể dùng màu xanh nhạt, màu xanh dương nhạt, cũng giảm stress mà còn sáng màu nữa. Màu này hơi tối."

Taehyung chẹp miệng không chịu. Thế là cuộc tranh luận chọn tông màu cho nhà của Taehyung diễn ra.

Có thể họ không nhận ra, nhưng việc cùng chọn màu trang trí nhà cửa này, chỉ có vợ chồng mới cùng nhau làm thôi. Chứ bạn bè thảo luận với nhau hỏi ý kiến cũng không nhiệt tình như vậy.

"Màu lam!" Jungkook khoanh tay, mặt nghiêm túc.

"Màu xanh dương đậm!" Taehyung cũng không chịu thua.

"Em bảo màu lam thanh lịch hơn."

"Nhà này một mình anh thanh lịch là đủ rồi." Taehyung cãi cùn.

Một Kim Taehyung thấu tình đạt lý của trước kia đã thực sự bị Jungkook biến thành con người khác rồi. Anh hoạt náo hơn, cũng nhanh thích nghi hơn, đặc biệt là cái nết cãi ngang của Jungkook anh học không sót chút gì.

[Vkook - BTS] Lỡ một kiếp sầu, bù một kiếp thương.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ