Chap 24: Cùng vào bếp.

5.1K 332 129
                                    

Nắm được đặc điểm ngày ăn chục cữ của Jungkook, tâm trạng của Taehyung hôm nay vui như bay lên chín tầng mây, ngồi trên bàn làm việc mà lâu lâu lại nghĩ về vài món tủ của mình.

Chọn ngày không bằng gặp ngày, anh quyết định chiều nay tan ca rủ Jungkook mua đồ về nhà nấu ăn.

"Tối nay em muốn cùng vào bếp không?"

Đợi 3,4 phút không thấy trả lời, Taehyung đinh ninh Jungkook đang mải làm việc nên anh rời điện thoại ra.

Lạ thay, Kim tổng gương mẫu tai nghe nhân viên báo cáo, tay cầm bản báo cáo, còn mắt thì cứ liên tục lia qua điện thoại. Chưa kể đến màn hình máy tính lại hiện vô số công thức nấu ăn.

Nhưng mà nhân viên đã vào phòng làm việc của Kim tổng, làm gì có ai dám ngẩng cao đầu dò xét. Cho nên những điểm đó không hề bị phát giác.

Nhân viên đang báo cáo, bỗng có tiếng chuông điện thoại vang lên. Anh ta tái xanh mặt sờ sờ liên tục túi quần tìm điện thoại.

Ủa?

Mà anh ta đâu có mang theo điện thoại vào.

Ngẩng đầu lên thấy tiếng chuông đã tắt, sếp Kim đang áp tai vào điện thoại. Còn phất tay ra hiệu cho anh ta ra ngoài.

Anh nhân viên vội quay đầu ra ngoài, còn xém chút ngã sấp mặt vì câu nói với tone giọng dịu dàng mềm tan của Kim tổng.

"Em muốn nấu món gì?"

Jungkook đứng dựa vào lan can phòng làm việc của cậu, gương mặt rạng rỡ đầy sức sống.

"Em muốn ăn spaghetti, món đó em biết nấu."

Thật sự trong lúc này, Jungkook không cần nhìn thấy gương mặt của Taehyung, chỉ cần nghe giọng thôi là đã biết gương mặt kia đang dịu dàng, ôn nhu đến cỡ nào rồi.

Anh đáp một câu như một dòng nước ấm chảy vào tim:

"Được, chọn một món khác em không biết nấu đi. Anh nấu cho em ăn."

Người yêu của Jungkook là good boy e dè nên Jungkook cũng tiết chế lại tính cách, đợi sau này quen rồi mới bộc lộ cả ra.

Chứ Taehyung mà thuộc dạng có kinh nghiệm tình trường rồi, thể nào cậu cũng sẽ trả lời kiểu: "Em muốn ăn anh, nấu cho em đi ạ!"

Nhưng thôi, người ta còn bỡ ngỡ, Jungkook cũng đành từ tốn lại.

"Món tủ của anh, không hành không ớt, nấu cho em đi."

Taehyung nở nụ cười, anh nhanh chóng đồng ý:

"Được. Vậy chiều nay tan làm anh đón em đi siêu thị mua đồ ăn."

"Làm ở nhà em hay nhà anh?" Jungkook sực nhớ ra vấn đề quan trọng, hỏi luôn.

Taehyung đã nghĩ đến rồi: "Nhà anh."

Lúc nào ăn xong anh sẽ chở Jungkook về. Mất công nấu ở nhà Jungkook, ăn xong cậu lại đuổi anh về rồi một mình rửa chén nữa.

[...]

Thời gian không phụ lòng người, rất nhanh đã đến giờ tan tầm.

Kim Taehyung chăm chỉ với công việc hôm nay lại thường xuyên canh đồng hồ, đồng hồ vừa điểm đúng 4:00 p.m anh lấy áo vest đi về.

[Vkook - BTS] Lỡ một kiếp sầu, bù một kiếp thương.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ