Chap 23: Đón đưa.

5.4K 335 63
                                    

Jungkook vào nhà tắm rửa sạch sẽ rồi nhào lên ôm giường.

Vừa mở điện thoại lên, Jungkook choáng ngợp trước số cuộc gọi nhỡ của bạn thân.

Cậu bấm nút gọi, tiếng tít chờ đến tiếng thứ hai, Jungkook cúp.

Rất nhanh sau đó, Park Jimin gọi lại.

Vừa bắt máy, chưa nói câu nào đã nhận một câu đanh đá của Jimin.

"Ê đẹp trai nhiều tiền mà chơi mất dạy mày. Gọi cho bạn mà nhá máy để bạn gọi lại là sao?"

"Mày mà gọi thì chỉ có trên dưới một tiếng đồng hồ. Không thể vừa nghe mày la inh tai rồi còn vừa tốn tiền điện thoại nữa. Ok? " Jungkook đanh đá không kém.

"Tao kê vô mỏ mày chứ kê. Cái nết thiệt tình sao tao chơi với mày được hay vậy?" Mồm Jimin xa xả mắng mỏ.

"Thì cùng một hạng người mới chơi với nhau đó."

Đúng mà! Một đứa mỏ hỗn chơi chung với một đứa mỏ hỗn.

Không sai mà còn rất phù hợp, tạo thành một tổ hợp không ai dám đụng vào.

"Thôi, không đùa nữa. Mấy hôm trước bặt vô âm tín sao hôm nay gọi cháy máy vậy?" Jungkook cười nghiêng ngả rồi hắng giọng, nghiêm túc lại.

"Trời đất Han Jun dính tin đồn hẹn hò với mày, Hoseok nhà tao chạy show mệt xỉu luôn. Vậy mà hôm nay tao phải ráng cầm điện thoại gọi gấp hỏi tội mày nè." Park Jimin cứ nói lia nói lịa.

Lúc nãy Jungkook đối chất tay đôi nhưng hiện tại lại rất ngoan ngoãn ngồi nghe.

Bạn thân như vậy mới là bạn thân chứ!

"Hồi nãy anh Harry mới nhắn tao gặp mày với người yêu ở Diamond. Ai? Là ai? Sao mày dám có bồ mà không kể tao nghe?" Jimin thủ sẵn tư thế ở phía bên kia điện thoại.

Tưởng chừng nếu Jungkook trả lời không thoả đáng, cậu sẽ bỏ Hoseok đang chạy show lại một mình phi tới nhà Jungkook để hỏi tội.

Jungkook cười ngặt nghẽo trước thái độ của bạn thân.

"Cứ từ từ, để kể cho nghe."

"Kể lẹ đi, nhà bao việc." Park Jimin bật mood tám chuyện, ngồi tạm lên thùng đạo cụ.

Jungkook hắng giọng tạo sự trang trọng, bắt đầu kể về công cuộc tỏ tình bá đạo của mình.

Một người kể cuốn, một người chăm chỉ ngồi nghe.

"Trời má vậy là có bồ rồi á hả?"

"Rồi." Jungkook khảng khái khẳng định.

Jimin rơi vào trầm tư: "Sao mày có bồ hay vậy? Tao bao nhiêu năm không có là trời nhất định không cho tao có."

Park Jimin bao nhiêu năm ế bền vững đến khi gặp được và theo đuổi Jung Hoseok vẫn chưa một mảnh tình vắt vai. Cậu chẹp miệng:

"Sao cái mỏ mày tỏ tình hỗn gần chết mà người ta đồng ý vậy ta."

Jungkook đen mặt, nhưng mồm miệng cũng không vừa, đáp trả:

"Tại mỏ tao hỗn có duyên, mỏ mày hỗn vô duyên đó."

[...]

Bắt đầu một ngày mới, Jungkook sáng sớm đã mở điện thoại lên. Quả nhiên chỉ toàn công việc, còn số di động được cho vào mục yêu thích vẫn trống trơn.

[Vkook - BTS] Lỡ một kiếp sầu, bù một kiếp thương.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ