Phiên ngoại 3

3.3K 177 34
                                    

Jungkook lắc mông theo hết điệu nhạc, rồi lên cột uốn lượn theo cây cột.

Taehyung cố gắng hít thở đều, anh mà mất bình tĩnh, anh sẽ ra đấy vồ lấy cậu mất.

Tay anh sờ xuống cậu em nhỏ phía dưới đang căng trướng chưa được giải thoát, nhẹ nhàng giải vây một chút.

Cũng may màn múa cột không lâu, chỉ vài động tác. Sau đó Jungkook đi tới, ôm lấy cổ anh, giả vờ không thấy bàn tay đang an ủi phần dưới của chồng, cứ thế ngồi lên. Thế là mông tròn thuận lợi rơi trọn vào tay sói. Sói cứ vân vê cho nghiền tay thôi.

"Anh, quà sinh nhật hôm nay có thích không?" Jungkook ghé sát lại gần anh, nhí nhảnh hỏi.

Nhưng không thấy câu trả lời, chỉ thấy bản thân gấp gáp bị lật xuống giường kèm một câu thông báo.

"Để anh mở quà đã."

Thế là đôi môi của cậu bị bắt được, ngực, mông cũng bị bắt được. Đôi môi anh cứ chà xát rồi mút mát môi cậu, xuống cổ, lại liếm rồi mút. Mùi rượu vang lúc nãy vẫn còn thoang thoảng.

Jungkook cũng đang mê muội ái tình, bỗng nhiên bị Taehyung bế xốc lên, gấp gáp ôm cổ anh sợ ngã.

"Oái..."

"Anh ôm em đi tắm."

Đấy là trên danh nghĩa, nhưng mà chỉ vào nhà tắm và xả nước thôi, còn có tắm thật không thì còn tùy.

Taehyung ôm Jungkook vào phòng tắm. Để cậu ôm cổ anh, hai chân quắp vào ngang hông, còn anh thì xả nước vào bồn.

Mọi thứ đã sẵn sàng, nhưng anh chưa đặt Jungkook vào bồn tắm vội. Anh để cậu ngồi lên bồn rửa mặt, len vào giữa hai chân cậu, tay vòng ra phía sau, nghiêm nghị nói.

"Để xem nào."

Câu đó của anh, chính là để xem bộ đồ này của Jungkook lột sạch sẽ ra sẽ như nào.

Tay Taehyung lần mò phía sau lưng Jungkook, còn đầu cúi xuống tiếp tục hôn cậu.

"Đu trên người anh mệt rồi chứ gì. Từ thời khắc này em chỉ cần ngồi im thôi. Anh động."

Kim Taehyung thực sự giữ lời. Jungkook chỉ cần hưởng thụ, còn bao nhiêu quần áo của cả anh và cậu, anh tự mình lột trần tất cả.

Anh bế cậu vào bồn tắm rồi mới cẩn thận bước theo vào.

Thân nhiệt đang nóng dần cộng thêm nhiệt độ nước làm cho Jungkook bất chợt run người, cơ mà sau đó lại thoải mái vô cùng.

Taehyung để Jungkook tựa lưng vào ngực mình, sau đó bắt đầu vuốt ve người cậu. Anh còn cố tình phà hơi bên tai Jungkook, khiến tai cậu chịu kích thích mà đỏ lựng cả lên.

Bảo là tắm, nhưng mà phong cách tắm này cũng kĩ càng quá đi thôi.

Tay Taehyung liên tục xoa bóp ngực của cậu, môi thì hôn lần lượt từ cổ xuống vai cậu. Mỗi động tác mơn trớn của anh đều như thêm củi vào lò, dù ngồi trong nước cũng khiến người ta nóng rực cả người.

Sau một hồi xoa những chỗ cần xoa, bóp những chỗ cần bóp, Jungkook đúng là không cần làm gì cả, chỉ cần quỳ trên giường hưởng thụ thôi...

"Ưm... Ưm... Nhẹ... Nhẹ thôi."

Jungkook bình thường còn phải gật đầu tán thưởng sức bền của anh. Hôm nay còn có thêm một màn xúc tác đầy quyến rũ của cậu, còn lâu Kim Taehyung mới buông tha sớm cho cậu đi ngủ.

Jungkook bị đặt nằm sấp xuống, chổng mông lên tùy anh xiên xỏ. Tư thế này cự vật vào rất sâu, khiến Jungkook rên rỉ không ngớt.

"Được rồi... Được rồi mà... Sâu quá rồi... Chậm thôi... Chậm... Thở không kịp."

Taehyung cúi người hôn lên lưng cậu, rồi rải những nụ hôn vụn vặt lên cổ, gáy, tai.

Thấy biểu cảm vừa sung sướng vừa khổ sở của người dưới thân, Taehyung cảm giác mình đạt được thành tựu, tâm trí lại nhận thêm kích thích.

Hồi đó, lúc anh theo Jungkook vào khách sạn Diamond cứu anh Jin, anh có thấy qua những thú vui múa cột nhảy nhót. Lúc ấy, anh chỉ cảm thấy dơ bẩn, nhơ nhuốc. Ai ngờ đâu... ngày hôm nay thấy Jungkook mặc vào bộ đồ ấy, dụ dỗ anh bằng những biểu cảm ấy, anh bỗng dưng thấy cũng không đến mức dơ bẩn. Ngược lại còn thấy nó cũng thú vị ấy chứ.

Càng nghĩ lại dáng vẻ câu dẫn ấy của Jungkook, dục vọng trong mắt Taehyung càng dâng cao. Anh ghé vào tai Jungkook với một giọng trầm khàn.

"Jeon Jungkook! Tối nay em xác định rồi!"

"A... Aaa... Chậm lại... Từ từ thôi."

"Không từ từ được. Món quà sinh nhật này anh hứa... Aa~"

Taehyung còn đang định 'ức hiếp' Jungkook một chút, bỗng hậu huyệt cậu thít chặt lại, làm anh suýt thì bắn sớm.

Gương mặt anh có chút đen lại, tay vỗ chát vào mông chồng nhỏ.

"Hư này... Trêu chọc anh phải không?"

Jungkook bị vỗ một cái không những không sợ, mà còn vừa thở vừa trêu ghẹo.

"Anh định hứa cái gì nào ~"

Taehyung lườm yêu chồng nhỏ, còn bóp nhẹ hai má cậu, thì thầm chắc nịch.

"Ăn sạch không tì vết!"

[...]

Một tháng sau.

Jungkook bước ra từ trong phòng khám, miệng mỉm cười đầy hạnh phúc.

Tay cậu xúc động xoa xoa cái bụng còn lép xẹp.

Thì ra trong đây đã có một sinh linh bé nhỏ rồi.

Đây chính là thành quả của quà sinh nhật đáng nhớ giành cho Kim Taehyung đấy.

Lấy nhau hơn một năm, làm thì cũng làm nhiều, nhưng thực sự cày cuốc thì chỉ có hôm ấy thôi... Có lẽ vì hai bộ đồ đẹp quá.

Jungkook vào bệnh viện là tại cảm giác thôi, chứ nghén cậu cũng chưa nghén, bụng cũng chưa to. Tất cả đều là do cảm giác trong người là lạ.

Đi kiểm tra thì phát hiện có một bé nhỏ đang trú ngụ trong đấy rồi.

"Con ơi... Ngày tháng sắp tới con cứ hành ba vô tư nha, baba sẽ hành cho papa lớn của con lên bờ xuống ruộng luôn."

~ cut ~

Tui cũng tính up sớm rồi. Mà đang định dô up mà thấy cái bài Kcrush cái phải đi đón bão với dập bão :)))

Sorry vì sự chậm trễ này.

Tôi khum xoá fic đâu 😘 mãi iu

[Vkook - BTS] Lỡ một kiếp sầu, bù một kiếp thương.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ