Hôm nay Taehyung đưa Jungkook từ công ty về nhà rồi sẵn mang đồ ăn vào nấu luôn.
Jungkook đang thu xếp mấy cuốn sách bỏ vào vali để chuẩn bị ngày mai đi London.
Jungkook không cho ở lại nhà, nên cả tuần nay Taehyung rời nhà buổi sáng vào lúc 4h và về nhà buổi tối lúc 23h.
Tất cả là đều để tranh thủ thời gian ở chung với Jungkook.
Sáng anh sẽ đến sớm làm đồ ăn sáng cho cậu rồi đưa cậu đi làm. Chiều anh tan làm ở Kim thị thì lập tức lái xe đến Begin chở cậu về nhà. Tắm rửa sạch sẽ xong xuôi, Taehyung hoặc là sẽ nấu món cậu muốn, hoặc là sẽ đưa cậu ra ngoài ăn.
[ Thứ hai ]
"Mì cay này cay ghê á." Jungkook xuýt xoa hút sợi mì dai dai mà cảm thán.
Taehyung ăn mì cay cấp 0 nên anh khá ung dung.
Đôi môi hồng của em bé kia biến thành đỏ chót, rồi lại chu chu thổi thổi để giảm bớt cái tê dại của đầu môi.
"Cay..."
Taehyung vội rót một ly trà ấm đưa cậu, lại rút cho cậu một tờ khăn giấy. Jungkook vừa xuýt xoa vừa chấm chấm nước mắt.
"Trời ơi, xúc động... xúc động quá..."
[ Thứ ba ]
Taehyung được Jungkook dắt đi ăn xiên nướng. Tuy là Jungkook dắt đi nhưng Taehyung là người trả tiền.
Họ mua mỗi thứ một ít, Taehyung cầm, còn Jungkook ăn.
"Sao anh không ăn?"
"Em ăn đi. Anh ăn sau."
Jungkook bĩu môi rút một cây đưa lên miệng anh.
"Ăn đi lát nó nguội là hết ngon đó."
Taehyung vốn không thích ăn thức ăn nhiều dầu mỡ, nhưng người yêu đưa đến miệng rồi, còn đôi mắt long lanh mong chờ review kia nữa.
Kim Taehyung rốt cuộc là vẫn chống không lại mị lực của Jungkook, há miệng ngoan ngoãn để cậu đút xiên nướng cho ăn.
"Ngon không?" Jungkook tươi cười.
"Hơi ngấy..." Taehyung liếm môi nhăn mày.
Biểu cảm tươi cười của Jungkook tắt dần.
Nhận thấy đôi môi kia đang có dấu hiệu mếu máo, Taehyung nhanh nhẹn hôn chóc lên môi cậu.
"Vẫn là môi em ngon hơn."
Jungkook mở to mắt nhìn quanh, cậu đánh khẽ vào ngực anh.
"Đang giữa đường giữa sá anh làm gì vậy."
[ Thứ tư ]
Hôm nay họ cũng đi chơi.
Nhưng hôm nay khác.
Kim tổng và Jeon tổng ấy thế lại cùng nhau trốn làm buổi chiều.
Taehyung lái xe mui trần đưa Jungkook đi vi vu gió biển.
Jungkook ngắm cảnh chán chê rồi đành ngồi xuống phá anh "tài xế" cạnh mình.
"Hải sản nướng hay hải sản hấp?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook - BTS] Lỡ một kiếp sầu, bù một kiếp thương.
Fanfic- Thể loại: Sinh tử văn, Ngược trước sủng sau... - Lấy ý tưởng từ thời địa chủ nắm quyền. ▪️Kiếp trước. "Em còn chưa đủ khổ hay sao mà còn muốn san sẻ cực nhọc với tôi?" Chính Quốc ngây ngô gãi gãi đầu, chậm như rùa bò lắp bắp: "Thì... thì... tại...