Chap 31: Cookie để dỗ Kookie.

4.6K 332 139
                                    

Tuy mắng mỏ vậy chứ lát sau mẹ Kim và ba Kim vẫn tư vấn nhiệt tình.

"Nấu đồ ăn đi, hồi đó mẹ chỉ mày nấu rồi, mang qua năn nỉ xíu là người ta hết giận à."

Taehyung chống cằm chán nản: "Từ khi quen đến giờ con nấu cho ẻm ăn mỗi ngày."

Để phụ mẫu hiến kế thì tốt đó, nhưng mà Taehyung quen phải một em người yêu kinh nghiệm tình trường quá phong phú đi. Vì vậy chuyện yêu đương của họ không ngày nào buồn chán cả.

"Vậy mua quần áo tặng đi, quà cáp gì đó cũng được." Mẹ Kim suy nghĩ.

"Tháng mười em ấy khánh thành fashion brand riêng." Taehyung nằm rạp xuống bàn.

Không cần nói cũng biết anh đang bất lực cỡ nào.

"Ê sao bồ mày giỏi dữ vậy con."

Taehyung thiếu chút bật cười. Đương nhiên Jungkook của anh giỏi rồi. Nhưng mà giận một cái bặt vô âm tín thấy ghê quá.

Bố mẹ Kim khịa con thì khịa vậy chứ thấy nó ỉu xìu, mất sức sống thế kia cũng lo chứ.

Ngồi suy suy nghĩ nghĩ cả buổi trời, bố Kim bỗng nảy ra một ý.

"A!"

Vừa thấy hi vọng loé lên, Taehyung bật hẳn người dậy nhìn chăm chú vào màn hình nghe bố nói.

"Sao bố?"

Để chắc chắn, ông vẫn nên hỏi kĩ chút.

"Thằng nhỏ đó có thích ăn đồ ngọt không?"

"Có. Em ấy không kén ăn. Từ lúc nấu cho em ấy ăn chưa thấy em ấy chê lần nào." Taehyung như nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm, gật đầu lia lịa.

"Làm bánh quy socola đi con. Xong rồi để vô cái hộp nhỏ nhỏ thắt nơ đồ vô, mang đến gõ cửa nhà. Thể nào thấy dễ thương cũng nguôi giận thôi mà."

Taehyung vừa nghe vừa gật, bố Kim đúng là vị cứu tinh của anh.

"Nhưng mà con không biết làm bánh quy." Taehyung thở hắt phiền não.

"Giao việc cho trợ lý, qua đây tao chỉ cho làm."

Bố Kim dứt lời, ánh mắt của Taehyung như dán hẳn lên màn hình laptop đang video call.

Cái gì???

Gần ba mươi năm ăn dầm nằm dề ở nhà có thấy bố nấu ăn lần nào đâu?

"Bố biết làm bánh quy?" Taehyung hỏi một cách khó tin.

Mẹ Kim nãy giờ im lặng cũng lên tiếng xác nhận.

"Biết chứ. Hồi đó làm món đó cua tao mà."

[...]

"Trộn đều đều rồi rây miếng bột ca cao vô." Bố Kim đứng một bên chỉ dẫn cho con trai.

Mẹ Kim ngồi ở bàn vắt nước cam, bà nhìn hai cha con ở một chỗ chỉ nhau làm bánh, miệng không nhịn được mà cười tươi.

"Sướng nhá. Ngày xưa học nấu ăn từ mẹ, bây giờ học làm bánh từ bố đấy."

Taehyung tay vừa làm vừa đáp lời mẹ: "Còn không phải đều là để yêu thương chàng dâu tương lai của hai người à?"

[Vkook - BTS] Lỡ một kiếp sầu, bù một kiếp thương.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ