Chap 51: Học thạc sĩ.

3.2K 228 81
                                    

Vừa cúp điện thoại của mẹ, Jungkook mím môi vân vê điện thoại.

Ngồi một hồi lâu, cậu gấp tài liệu lại, rời phòng bắt taxi đến thẳng Kim thị.

Giống như ấn tượng mãi không phai, Jungkook vừa gỡ khẩu trang, lễ tân liền nhận ra đây là ông chủ Jeon của khu du lịch sinh thái Begin.

Lễ tân không làm khó dễ mà hướng dẫn cho cậu lên ngay phòng tổng giám đốc.

Lên tầng cao ít người, Jungkook ỉu xìu xụ mặt tới gõ cửa phòng anh.

"Vào đi."

Nghe tone giọng này Jungkook có chút không quen, chắc tại mọi khi nghe giọng dỗ dành của anh quen rồi. Cậu lúc làm việc cũng nghiêm túc như thế mà.

Jungkook mở cửa, chán nản đi vào.

"Anh ơi, em nhức đầu quá đi."

Taehyung đang tập trung vào tài liệu, nghe thấy âm thanh quen thuộc liền ngẩng đầu.

Thấy Jungkook của anh ỉu như cọng bún thiu đi tới, Taehyung nhanh chóng đứng dậy, đi đến chỗ cậu.

"Sao vậy nè? Mới hơn ba giờ chiều, anh còn định lát nữa tới chở em đi ăn miến gà."

Jungkook thở dài đứng yên tại chỗ, đợi anh đến gần, cậu đổ ập vào lòng anh.

"Không ăn nữa."

Taehyung ôm lấy eo cậu cho cậu khỏi ngã, xoa xoa gáy hỏi nhỏ:

"Sao vậy nè? Ai làm em buồn?"

Jungkook không nói, siết chặt người anh, cứ đứng đó ôm. Taehyung cũng chẳng gặng hỏi thêm.

"Jungkook, ôm cổ anh."

Jungkook nghe lời một cách kì lạ, không chút phản bác ôm lấy cổ anh.

Taehyung cúi xuống bế thốc Jungkook ra sofa, cho cậu ngồi trên đùi mình.

"Anh nói nè, em cứ im lặng như vậy, em sẽ khó chịu lắm. Kể anh nghe, anh khó chịu cùng em."

Jungkook ngẩng đầu nhìn anh, rồi bất lực lắc đầu: "Không phải. Em chỉ buồn một chút thôi."

"Hửm?" Taehyung xoa xoa một bên vai Jungkook, mặt nghiêm túc lắng nghe.

"Em sắp đi học thạc sĩ rồi."

"Vậy đó là chuyện vui chứ?" Taehyung cau mày khó hiểu.

"Nhưng phải đi London... 2 năm."

Dứt câu, không khí lại rơi vào trầm mặc. Cậu học thạc sĩ thì anh vui cho cậu, nhưng yêu xa tận hai năm, chuyện này không phải là hành hạ tinh thần của hai người đang yêu nhau sao?

Tuy bản thân chịu thiệt, nhưng lại không muốn lỡ dở chuyện học hành của Jungkook, Taehyung định khuyên cậu.

Chưa kịp nói, Jungkook lại lần nữa dụi đầu vào người anh, chui rúc vào lồng ngực ấm áp.

"Thiếu hơi anh em chịu không nổi, huhu, không lẽ em bưng cái trường đại học đó sang Hàn."

Taehyung ấm lòng, người tôi yêu bảo thương nhớ tôi, bảo tôi làm sao rời cậu ấy ra đây.

"Nè."

Jungkook vẫn rúc vào vào ngực anh, không chút phản ứng. Taehyung đưa tay chọt chọt má cậu.

[Vkook - BTS] Lỡ một kiếp sầu, bù một kiếp thương.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ