"Em... nuốt rồi?" Taehyung nhíu mày hỏi.
Jungkook rất thản nhiên: "Ừ, đẹp da."
Không ngờ nha, Jeon Jungkook không những hướng ngoại ở ngoài đường mà còn hướng ngoại trên giường.
Anh vỗ nhẹ đầu cậu:"Được rồi, mở miệng đi."
Jungkook mở miệng, Taehyung rút dương vật ra, đến lúc gần ra hết, Jungkook còn tinh nghịch ngậm lại phần đầu mút một cái.
Taehyung rùng mình nhéo má cậu một cái: "Nghịch ngợm."
Taehyung ngồi dậy, ôm lấy Jungkook quỳ xuống nệm, nâng mông cậu chổng lên cao.
Anh bắt lấy bờ mông nõn nà, không nhịn được vân vê, xoa bóp thành đủ thứ hình dạng rồi lại hôn xuống.
Đôi bàn tay màu nâu săn chắc tách cánh mông của cậu ra. Anh đưa lưỡi liếm láp, mở rộng, một tay xoa bóp cánh mông, một tay vuốt ve dương vật của Jungkook.
Kích thích tứ phía, Jungkook mở miệng rên rỉ.
"Ưm... a~ thoải mái, ừ... đúng đúng... đưa vào đi... aa.."
Taehyung được tiếng rên rỉ khích lệ, lại càng mạnh dạn mở rộng cho cậu.
Phía sau của Jungkook bị kích thích đến thở gấp, nhanh chóng được nới lỏng. Thấy tình hình khả quan, Taehyung mút nhẹ ngón tay, đưa tới thăm dò.
Ngón tay dịu dàng xâm nhập, xung quanh nóng ấm bao lấy ngón tay anh, Jungkook cũng phát ra tiếng rên ái muội.
"Thêm đi... thêm nữa... muốn nữa..."
Taehyung thở nặng nề một tiếng, rút ngón tay ra, đánh một cái lên mông cậu.
"Hư hỏng.!"
"Ah~" Jungkook bị đánh một cái không chừa, nhưng cậu thấy có vẻ Taehyung là thích chứ không phải đang giận.
Cái mồm nhỏ xinh kia lại càng bạo hơn, hoàn toàn vứt hai từ tiết tháo, liêm sỉ ra sau đầu.
"Cho em.. nhanh lên! Taehyungieee... Em muốn!!"
Taehyung lại vỗ thêm một cái, cầm dương vật chà xát ngoài cửa động. Cảm giác đã ổn rồi, anh từ từ đút vào.
"Á từ từ thôi... đau." Jungkook đau thật.
Đến lông mày còn nhíu vào, cơ thể cậu đã căng cứng cả.
Taehyung thở hắt ra, phía dưới của anh trướng đến khó chịu rồi. Nhưng không thể để cậu như vậy được.
Taehyung vươn tay vuốt ve mạn sườn, trải những nụ hôn rải rác lên tấm lưng ngọc ngà cực phẩm kia.
Đã thu hút được sự chú ý của Jeon Jungkook!
Taehyung lập tức đâm vào. Jungkook la lớn một tiêng rồi thở gấp.
"Từ từ đã~"
"Khi nào ổn thì em động." Taehyung cũng chiều theo cậu.
Cơ mà... bên trong này ấm quá.
Cũng may được một lúc bình ổn, Jungkook đã bắt đầu nhấp.
Tư thế đầu tiên của bọn họ là làm từ phía sau. Lúc bắt đầu ra vào, Jungkook cảm nhận được sự mới trải sự đời của Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook - BTS] Lỡ một kiếp sầu, bù một kiếp thương.
Fanfiction- Thể loại: Sinh tử văn, Ngược trước sủng sau... - Lấy ý tưởng từ thời địa chủ nắm quyền. ▪️Kiếp trước. "Em còn chưa đủ khổ hay sao mà còn muốn san sẻ cực nhọc với tôi?" Chính Quốc ngây ngô gãi gãi đầu, chậm như rùa bò lắp bắp: "Thì... thì... tại...